เกิดเหตุลูกชายคลั่งยาฆ่าใช้ขวานเฉียงหัว ฟันคอ แม่เสียชีวิต เหตุเกิดบ้านหลังหนึ่ง ต.วังอ่าง อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ทราบซื่อนางนงเยาว์ อายุ64ปี ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อนายสาธิต อายุ 27ปี เป็นลูกชายของผู้เสียชีวิต

ทีมข่าวช่อง 8 เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ พบว่าเป็นร้านค้าของชำ จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าบ้าน ซึ่งครอบครัวได้ล้างคราบเลือดที่จุดเกิดเหตุ ออกไปหมดแล้ว

ซึ่งบ้านที่เกิดเหตุก็ไม่มีใครอยู่บ้านเนื่องจากผู้เสียชีวิตจะอาศัยอยู่กับลูกชายที่เกิดเหตุเพียงเพียงแค่สองคนเท่านั้น

ต่อมาทีมข่าวช่อง8ได้กล้องวงจรปิดหลังจากก่อเหตุมา พบว่านายสาธิต (เสื้อฟ้า) หลังจากถูกไล่ออกจากร้านคาราโอเกะ เจ้าตัวได้มานั่ง ที่ร้านชำ เพื่อจะขอยืมตังค์เจ้าของร้านไปเที่ยวคาราโอเกะต่อ

จากนั้นกล้องตัวที่สอง เวลา 20.00.30 เจ้าหน้าที่ตำรวจมาเจอตัวนายสาธิตผู้ต้องหา 20.00.27 นายสาธิตยิ้มแย้มเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น 20.00.45 เจ้าหน้าที่นำขวานที่ใช้ก่อเหตุออกจากบริเวณเอวของนายสาธิต

ต่อมาทีมข่าวช่อง 8 เดินทางมายังร้านคาราโอเกะ ได้พูดคุยกับนางสวย นามสมมติ ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวช่อง8ว่า หลังจากนายสาธิตได้ก่อเหตุฆ่าแม่ เขาได้มาที่ร้านคาราโอเกะของตัวเอง ก่อนจะมาสั่งเหล้าและเบียร์ดื่ม

จากนั้นก็ทำการลวนลามสาวดริ้ง ตัวเองจึงตักเตือนเขา ว่าทำแบบนั้นไม่ได้ แล้วนายสาธิตก็ขับรถมอเตอร์ไซค์ออกไป อ้างว่าจะไปกดเงินมาจ่ายค่าเหล้า ตัวเองไม่เชื่อใจเขาจึงขอยึดรถมอเตอร์ไซต์ของนายสาธิตไว้ กระทั่งนายสาธิตได้เดินไปที่ร้านชำตรงข้ามร้านร้านคาราโอเกะเขาไปถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้

ตัวเองขอยอมรับเลยว่าตอนที่นายสาธิตมาที่ร้านคาราโอเกะของตัวเอง ตัวเองไม่รู้เลยว่าเค้าพึ่งไปก่อเหตุฆ่าแม่ แต่ก็สังเกตเห็นเขาเหน็บขวานไว้ที่เอวอยู่ตลอดเวลา ยอมรับว่ารู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก

ต่อมาทีมข่าวช่อง8 เดินทางมายังวัดที่จัดงานศพศพของผู้เสียชีวิต โดยทางญาติไม่สะดวกให้ข้อมูลหรือให้สัมภาษณ์เพราะยังเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก

ลูกทรพีคลั่งยาฟันหัวแม่ดับสยอง สุดชิลล์เหน็บขวานนั่งดริ๊งก์ ถูกจับยิ้มหวานไร้สำนึก