น้องเมียคว้าปืนไทยประดิษฐ์ยิงพี่เขยดับ ปมแค้นด่าแม่บังเกิดเกล้า

เมื่อเวลา 19.00 น. ร.ต.อ.วงศธร มรรคนันท์ รอง.สว.สอบสวน. สภ.บางละมุง ได้รับแจ้งเหตุใช้อาวุธปืนยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิด ภายในห้องแถวเลขที่ 36/63 ซอยเขาน้อย หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา

สภ.บางละมุง ได้รับแจ้งเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในห้องแถวแห่งหนึ่งอ.บางละมุง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุพบร่างของ นายอดิศักดิ์ หรือ โหน่ง ถูกอาวุธขนาด .38 ยิงเข้าที่ชายโครงด้านขวา 1 นัด กระสุนตุ้งอยู่ชายโครงด้านซ้าย นอนแน่นิ่งจมกองเลือด อาการสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมาภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมผู้ก่อเหตุได้ ทราบชื่อ นายณัฐพล หรือเล็ก อายุ 38 ปี เป็นน้องเมียของผู้ตาย

วันนี้ทีมข่าวช่อง 8 เดินทางไปที่ สภ.บางละมุง เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี เมื่อถึงที่สภ.บางละมุง ได้พบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้อยู่ระหว่างการสอบปากคำน.ส.จ๋า และ ยายเยาว์ ภรรยาและแม่ยายของนายโหน่งผู้เสียชีวิต เมื่อทำการสอบปากคำเสร็จ ทีมข่าวได้พยายามเข้าไปสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ น.ส.จ๋าได้พา ยายเยาว์ เดินหนีทีมข่าวและไม่พูดอะไร


น้องชายนายโหน่งเผยสาเหตุเพราะบาดหมางมานาน เคยถูกปืนจ่อหัว

จากนั้นทีมข่าวจึงได้เดินทางไปหานายอนุวัติ หรือ หนุ่ย เป็นน้องชายของนายโหน่งผู้เสียชีวิต เล่าว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพราะพี่ชายของตน มีเรื่องบาดหมางกับนายเล็กมานานแล้ว โดยนายเล็กมีปากเสียงกับพี่ชายของตนบ่อยครั้ง และเคยลอบทำร้ายพี่ชายของตนหลายครั้งแล้ว ทั้งเคยเอามีดจะมาแทงแต่พี่ชายของตนแย่งมีดได้ แต่ก็เห็นว่าเป็นน้องของ น.ส.จ๋า ภรรยา ก็เลยไม่อยากจะทำอะไร โดยปัญหาที่้กิดขึ้น เกิดจากเรื่อง น.ส.จ๋า ภรรยาของพี่ชายตน ไม่ชอบที่นายโหน่งพาลูกสาวมาอยู่ด้วย จึงชวนทะเลาะมาตลอด และนายเล็กก็มักจะเข้ามายุ่ง มาออกตัวเวลาทั้งสองคนทะเลาะกันจนเป็นเรื่องบานปลาย จนถึงขั้นไปซื้อปืนไทยประดิษฐ์จากโซเชียล มาเพื่อจะทำร้ายพี่ชายของตน โดยเมื่อประมาณเกือบ 2 เดือนที่ผ่านมาก่อนจะเกิดเหตุเมื่อวาน นายเล็กก็เคยเอาปืนจ่อหัวนายโหน่ง ครั้งหนึ่งแล้วแต่ นายโหน่งแย่งปืนได้จึงโยนปืนทิ้งโดยไม่ทำอะไรเพราะเห็นว่าเป็นน้องของภรรยา

ส่วนเรื่องที่ว่า นายโหน่ง มีการด่ายายเยาว์นั้นก็ไม่เป็นความจริง เพราะ นายโหน่ง จะเป็นคนดูแลทุกๆอย่างที่บ้านน้้น ไม่ว่าแม่ยายจะไม่สบายก็พาไปหาหมอ จ่ายค่าเช่าบ้านให้ แม้กระทั่ง นายเล็ก เองก็ไม่ทำงานอะไรเลยก็ได้เงินใช้ จากนายโหน่ง จึงไม่มีความเป็นไปได้ที่นายโหน่ง จะไปด่าและทำร้าย ยายเยาว์ ตนเชื่อว่า ยายเยาว์ให้การช่ใยลูกชายตัวเองมากกว่า

อดีตเขยใหญ่ปากแจ๋วด่าแม่ยาย น้องเมียสุดทนคว้าปืนยิงดับ ชาวบ้านเชื่อแค้นสะสม