ซินแสเข่ง ผ่าดวง “บิ๊กโจ๊ก” ตกดวงชะตา “ศัตรู” ถือว่าเป็นช่วงจังหวะที่ผลปะทะ

ซินแสเข่ง-อาจารย์ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์และนักพยากรณ์แห่งประเทศไทย ผ่าดวง “บิ๊กโจ๊ก” พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ระบุว่า ดวงชะตาของ “บิ๊กโจ๊ก” ถือว่ามีความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน เป็นบุคคลที่ชอบคิดอะไรล่วงหน้า ทะเยอทะยาน ไม่นิ่งอยู่กับที่ ส่วนความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่ของตำรวจนั้น ถือว่ามีความสำเร็จมาก ในปี 2566 เป็นช่วงจังหวะและโอกาสสูงสุด ในดวงชะตาของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ตั้งแต่ปี 2565 – 2566 การเปลี่ยนแปลง การทำงานทุกอย่างเป็นไปได้อย่างสำบูรณ์แบบที่สุด

แต่ในช่วงเดือนกันยายน 2566 ตกดวงชะตา “ศัตรู” ถือว่าเป็นช่วงจังหวะที่ผลปะทะเกิดขึ้น ก่อให้เกิดปัญหาความขัดแย้ง สร้างความไม่ไว้วางใจ อิจฉาริษยา นินทาว่าร้าย ไม่ประสงค์ดี ยุแหย่ สร้างความแตกแยกให้เกิดขึ้น แต่หลังจากวันที่ 7 ตุลาคมไปแล้ว ทุกอย่างก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี โอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่การงานนั้นยังรออยู่

ในดวงชะตาของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ไม่ได้มีศัตรู แต่ช่วงเดือนและจังหวะชีวิตในปี 2566 เป็นทุขลาภ มีโชคดี มีโอกาสที่จะมีการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งหน้าที่การงาน ส่วนทุกข์นั้น ก็มีอุปสรรคเกิดขึ้น สร้างความไม่ไว้วางใจ มีโอกาสเป็นศัตรู ในช่วงเดือนกันยายน ถือว่าเป็นเดือนแห่งศัตรู มีคนที่ไม่หวังดี คิดจะทำลายชื่อเสียง

ถ้า “บิ๊กโจ๊ก” พยายามนิ่ง ๆ เฉย ๆ พยายามปรับจูน อธิบายให้ฟัง ทุกอย่างก็จะมีความกระจ่างเกิดขึ้น แต่ก็ถือว่าเสียชื่อเสียงแล้ว เพราะว่า เมื่อมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นก็จะทำให้ความไว้วางใจสูญหายไป แต่ก็ยังคาดหวังได้ว่าในช่วงเดือนตุลาคม จะมีโอกาสเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีหรือไม่

ส่วนตำรวจอีกท่านหนึ่ง ซึ่งเป็นคู่แข่ง ก็คือ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ในปี 2566 ไม่ได้เป็นจังหวะที่เกื้อหนุน ไม่เป็นจังหวะที่เกื้อกูล แต่เป็นจังหวะที่มีผลกระทบเกิดขึ้นต่อเนื่องไปจนถึงปี 2567 ซึ่งเป็นช่วงจังหวะของศัตรู สร้างความไม่ไว้วางใจ ก่อให้เกิดความขัดแย้งขึ้น

ดังนั้น ดวงชะตาของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ในช่วงปี 2567 เป็นช่วงที่ต้องระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษ โอกาสที่จะมีการเปลี่ยนแปลงมีอย่างแน่นอน
อยากฝากว่า พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ในช่วงปี 2566 นี้ อย่าพยายามท้อแท้ พยามยามตั้งใจให้ดี เพราะโอกาสและความหวังนั้นยังมีอยู่


ครอบครัวน้องแอ๋ม เปิดใจหลังตำรวจทำคดี เปรี้ยวหั่นศพ ถูกจับโยงการพนัน

ภิชชาภา แม่ของแอ๋ม เผยว่า ใกล้ชิดท่านมาเรื่อยๆนะคะ ทุกครั้งที่เจอท่าน ท่านอัธยาศัยดีมาก คุยกับเราไม่ถือตัว ไม่หยิ่ง ไม่อะไร มีแต่ให้กำลังใจเรา พูดคุยกับเราเหมือนเป็นญาติพี่น้องคนหนึ่ง ไม่ว่าท่านจะเจอมรสุมอะไร ขอให้ความดีที่ท่านเคยทำไว้ ไม่ว่าคดีไหนต่างๆ นาๆ ที่ท่านทำมา ขอให้ช่วยท่านเวลานี้ให้คนดีๆ ให้รอดพ้นทุกอย่างคือแม่เป็นกำลังใจให้ท่าน แม่ก็ไม่อยากคิดว่ามันจะเป็นเรื่องจริง แต่ถ้าสมมติว่ามันเป็นอย่างนั้นจริงๆ ส่วนที่เคารพท่าน แม่ยังเคารพอยู่ ศรัทธาท่านเหมือนเดิม แต่สิ่งที่จะเกิดต่อไปภายหน้าก็แล้วแต่มันจะเกิดในสิ่งที่ท่านอาจจะทำหรือไม่ทำก็ได้

ซินแสเข่งผ่าชะตา "บิ๊กโจ๊ก-รองต่อศักดิ์" ฟ้าลิขิตใครคนจริงที่ยิ่งใหญ่