ก่อนหน้านี้เพิ่งออกมาโพสต์แฉผัวว่านอกใจ ถึงกับตัดขาดยอมเลิกรา แต่สุดท้ายก็คืนดีกันไป สำหรับคู่ของ นัส จุฑารัตน์ และ โชค รถแห่ โดยหนุ่มโชคได้ขอโทษ ขอโอกาส ซึ่งทางภรรยาก็ได้ให้โอกาสกลับมาเป็นครอบครัวอีกครั้งเพราะเห็นแก่ลูกชาย

โดย นัส จุฑารัตน์ โพสต์สุดเดือดบอกว่า 'นอกใจกูกี่รอบ ก็ให้อภัยมาตลอด อยากทะเลาะกับใครในวงการบันเทิง กูก็ออกตัวให้ จนคนด่ากูทั้งประเทศกูก็ยอมเพราะรักมึง วันนี้มึงนอกใจกูไม่พอ แล้วยังแจ้งความจับกูอีก ขอให้วันนี้คือวันสุดท้ายที่กูจะทน

 

 

ลูกกู กูเลี้ยงได้ ส่วนตัวมึงกับครอบครัวมึง หาเลี้ยงตัวเองแล้วกัน ลาขาด'

นอกจากนี้ยังอัดคลิปเผยผ่านเฟซบุ๊ก ระบุแคปชั่นว่า ของนอกกายหาเองได้ทุกอย่าง ความฝันเดียวเลยที่อยากมีคือครอบครัวที่อบอุ่นไม่เคยคิดเลยนะว่าชีวิตนี้จะได้เป็น ‘ซิงเกิ้ลมัม’ เอาตัวเองกลับมาแล้วปล่อยคนอื่นกลับสู่ธรรมชาติไป ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ วันนี้นัสไม่เหลือน้ำตาให้ไหลแล้ว

ทีมข่าช่อง8 ได้สอบถามนัส จุฑารัตน์” ภรรยาของ “โชครถแห่” เปิดเผยว่า การหย่าครั้งนี้เธอไม่เป็นคนเร่ง แต่เป็นคนตัดสินใจว่าจะแยกทางกัน เพราะเมื่อคืนเธอไปตามหาสามีที่โคราช เพื่อถามว่าจะเอายังไง จะอยู่เป็นครอบครัวต่อไหม เพราะเธอรู้ทุกอย่างแล้วว่าสามีนอกใจ แต่เขากลับไล่ให้เธอกลับบ้านไป แต่จะอยู่ที่นั่นและจะไม่กลับมา


ความระหองระแหงเริ่มจากการที่เขามีคนอื่น จริงๆ เราก็รู้อยู้แล้วว่าเขาเป็นคนเจ้าชู้ แต่เรามั่นใจว่าจะเอาเขาอยู่ แต่ปรากฏว่าไม่ได้ ก่อนหน้านี้เราทบทวนด้วยการแยกกันอยู่ โดยอยู่ห่างกันแค่ 3 วัน ซึ่งปกติเราไม่เคยอยู่ห่างกันเลย แต่เขาบอกว่าเขาอยู่กับรถ ได้แต่งรถมีความสุขมากกว่าอยู่กับเธอกับลูก เขาอยู่บ้านแล้วอึดอัด และกดดัน เนื่องจากไม่ได้แต่งรถ

ส่วนวันนี้ที่เขากลับมาที่บ้าน เธอเชื่อว่าตั้งใจมาขอหย่า เพราะเขารู้อยู่แล้วว่าวันนี้เธอต้องพาลูกไปฉีดวัคซีน โดยเขามาแล้วถามว่าสะใจไหมที่ทำแบบนี้ แล้วก็ชวนเธอไปหย่าเลย รู้สึกตกใจไม่เข้าใจว่าเจตนาเขาคืออะไร ส่วนเรื่องที่เขาไลฟ์สดหรือไม่ หรือว่าอัดคลิป แต่เขาพูดว่าใครจะคบกับผู้หญิงคนนี้คิดดูดีๆ นะ เราได้ยินห่าง ๆ เพราะเราอยู่ในรถ ไม่กล้าเปิดกระจก เพราะไม่แน่ใจอารมณ์ของเขาว่าเป็นอย่างไร เนื่องจากเขาไม่พอใจที่เธอโพสต์แบบนั้น



ส่วนเรื่องนอกใจจับได้ 3 ครั้งใหญ่ ไม่รวมเล็กๆ น้อยๆ อีกที่เป็น 10 ครั้ง ยอมรับว่าหึงจริง เพราะคิดว่าพฤติกรรมของเขาไม่เคยทำอะไรให้เราสบายใจเลย

สำหรับการหย่าครั้งนี้คือจบความสัมพันธ์โดยสมบูรณ์ จริงไมอยากฝากอะไรถึงสามี แต่ถ้าจะให้พูดกฌคือใช้ชีวิตให้ครอบคอบกว่านี้หน่อย มีสติกับชีวิตมากๆ และไม่มีใครจะซับพอร์ตเราได้ทุกอย่าง อยากให้อดทน และมีความระวังในการใช้เงินมากกว่านี้ เพราะกลัวว่าอนาคตจะลำบาก

ส่วนลูกเป็นสิทธิ์ของเธอคนเดียว และสามีไม่ต้องมาส่งเสียเลยแม้แต่บาทเดียว แต่การเติบโตทุกการตัดสินใจจะเป็นของเธอคนเดียว ส่วนบ้านหลังนี้เราซื้อด้วยกันก็จะยกให้ลูกทั้งหมด

ด้านนายชคมงคล สินชื่น หรือโชค รถแห่ กล่าวว่า วันนี้ตนเองและภรรยาได้เดินทางมาหย่ากันเป็นที่เรียบร้อย โดยมีปัญหาคาราคาซังกันมาหลายเรื่อง ผมว่าเมียผมเขาคิดดีแล้วที่ว่าเราแยกกันอยู่จะดีกว่า เราก็เลยตัดสินใจว่าถ้าอย่างนั้นต่างคนต่างเดิน ส่วนเรื่องสินสมรส อย่างเช่นบ้านผมก็ยกให้ลูกทั้งหมด  ส่วนเรื่องลูกก็ให้อยู่กับแม่เขาเพราะแม่เขาดูแลทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นค่าเลี้ยงดูหรือค่าอะไรแม่เขาจัดการเองหมด เพราะสินสมรสที่สร้างมาก็คือบ้านเราซื้อเงินสด

ส่วนสาเหตุเรื่องมีที่สาม ผมว่ามันไม่เกี่ยวหลักๆมันน่าจะเป็นความเข้าใจมากกว่า ที่เราอยู่ด้วยกันแล้วมันรู้สึกว่าไม่มีความสุขเหมือนแต่ก่อน มันไม่เหมือนเดิม แล้วเรื่องมือที่สาม ที่เขาโพสต์มันน่าจะเป็นเรื่องความระแวง และความน้อยใจของเขามากกว่า แต่ผมก็ยอมรับว่าที่ผ่านมามีไหมผมยอมรับว่ามีตามประสาผู้ชาย แต่ถามว่าไปคุยเป็นจริงเป็นจังไหม อันนี้ไม่มีแน่นอนครับ ซึ่งก่อนหน้าที่จะมาหย่าเราไม่ได้คุยกันเลย ซึ่งผมตั้งใจว่าจะมาหาลูก เพราะตอนแรกผมยังไม่เห็นโพสต์เขา พอเห็นโพสต์ผมว่าเขาโพสต์เกินความเป็นจริงเกินไป เขาโพสต์จนผมจะไม่มีที่ยืนในสังคมแล้ว จะไม่มีที่อยู่แล้ว เขาโพสต์เหยียบผมเต็มที่เลย แต่ถามว่าโกรธไหม ผมไม่ได้โกรธ ถ้าเขาทำแล้วเขาสะใจก็ให้เขาทำไป

โดยที่ผ่านมาเราแยกกันอยู่แค่ 3 วัน เพราะว่าเรื่องที่เราไม่เข้าใจกัน ซึ่งผมก็มีโลกส่วนตัวของผมก็อาจจะเช็ดรถทำรถ อยู่กับรถมาก แต่ถามว่าลูกเลี้ยงไหม ผมก็เลี้ยง ไม่มีการว่าไม่เลี้ยงลูก แต่ว่าเราอาจจะอยู่กับรถเช็ดรถมากจนเขาไม่ชอบ จนเขารู้สึกว่าเราสนใจรถมากเกินไปหรือเปล่า เลยบอกให้กลับไปอยู่บ้าน อาจจะรู้สึกดี ผมก็เลยกลับบ้าน โดยวันนี้ที่มาหย่าเราไม่ได้คุยอะไรกันเลย ขนาดนั่งใกล้เขายังไม่นั่งเลย เขาบล็อคเฟสผมตั้งแต่เมื่อคืน บล็อกทุกอย่าง ผมก็อยากบอกเข้าว่า ต่อให้เราหย่ากันก็ยังรักเหมือนเดิม ความรู้สึกดีดีมันยังอยู่ในใจ ซึ่งถ้าหลังจากที่หย่ากันไปแล้วถ้าเขาจะกลับมา ผมว่าคงยาก นัสเขามีโลกส่วนตัวสูง  ส่วนตอนนี้ที่ยังเป็นห่วงก็เรื่องรับงาน เรื่องวง แต่ตอนนี้ก็ยังมีงานเข้ามาเรื่อยๆ ก็อยากบอกเจ้าภาพที่รับงานไว้ว่าไม่ต้องห่วงผมไปเล่นงานที่รับไว้แน่นอนครับ

นัส ยอมหย่า โชครถแห่ แฉถูกนอกใจ เจ้าตัวโต้เจอสาวอื่นไม่จริงจัง ลั่นรักลูกคงเดิม