‘ไทย’ โชว์ศักยภาพ Soft Power เปิดบ้านเป็นเจ้าภาพ ‘MISTER INTERNATIONAL 2023 Presented by CHAT Cosmetics’ ได้อย่างน่าประทับใจ ‘คิมมี่-ธิติสรรค์ กู๊ดเบิร์น’ หนุ่มหล่อจากประเทศไทย คว้าชัยชนะไปครองคาบ้าน

นับเป็นแสดงถึงความพร้อมและศักยภาพ Soft Power เปิดประเทศ รับเป็นเจ้าภาพจัดการประกวดเวทีหนุ่มหล่อนานาชาติๅแถวหน้าระดับโลกอย่าง “MISTER INTERNATIONAL 2023 Presented by CHAT Cosmetics” ตั้งแต่วันแรกจนถึงรอบไฟนอลในค่ำคืนนี้.. วันอาทิตย์ ที่ 17 กันยายน 2566

ประเทศไทย.. ในฐานะเจ้าภาพการประกวดฯ ครั้งนี้ ได้ทำหน้าที่ได้อย่างเต็มภาคภูมิและน่าประทับใจ ต้อนรับหนุ่มหล่อนานาชาติ จากทั้ง 36 ประเทศทั่วโลกอย่างดีที่สุด นำเสนอศิลปวัฒนธรรมที่ถือเป็นอำนาจละมุน (Soft Power) ได้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นอาหาร แฟชั่น ประเพณี วิถีชีวิต และสถานที่ท่องเที่ยว ซึ่งแสดงออกได้อย่างสร้างสรรค์และครบถ้วน โดยหนุ่มหล่อผู้เข้าประกวดทุกคนต่างเก็บเรื่องราวที่น่าประทับใจในครั้งนี้กลับไปเผยแพร่ชื่อเสียงให้กับประเทศไทย โดยหลายคนเปิดใจว่าจะกลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งอย่างแน่นอน

 

 

สำหรับในรอบไฟนอลนั้นได้ถูกจัดขึ้นในสถานที่หรูหราสวยงามอย่างสมเกียรติ ณ CDC BALLROOM (ชั้น 2 อาคาร E) CDC CRYSTAL DESIGN CENTER ท่ามกลางคณะกรรมการ แขกคนสำคัญ สื่อมวลชน กองเชียร์ และผู้เข้าร่วมชมกันอย่างคับคั่ง

บรรยากาศวันปิดท้ายแห่งความทรงจำอันดีงาม เริ่มจากการเปิดตัวหนุ่มหล่อ 36 คนด้วยด้วยแฟชั่นโชว์ผ้าไทย ‘Thai Textile Fashion Show by Zenithorial Group’ ซึ่งสามารถถ่ายทอดอัตลักษณ์ของผ้าไทย ผ่านแฟชั่นโชว์ได้อย่างสวยงาม จากนั้นพิธีกรได้ประกาศรางวัลพิเศษต่างๆ ดังนี้

1. ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม ‘Best National Costume’ - MISTER THAILAND 

2. รางวัลมิตรภาพยอดเยี่ยม ‘Mister Congeniality’ - MISTER NEPAL 

3. รางวัลขวัญใจชาวพระนครศรีอยุธยา ‘AYUTTAYA Popular Vote’ - MISTET LEBANON 

 



จากนั้นเป็นการประกวดรอบชุดว่ายน้ำ ลายผ้าขาวม้าที่ได้ออกแบบและสร้างสรรค์โดย KANAPOT นำเสนอผ่านการเดิน พร้อมแนะนำตัวเอง โดยต่อจากนี้ พิธีกรได้ประกาศอีก 2 รางวัลพิเศษ ดังนี้

4. รางวัลชุดว่ายน้ำยอดเยี่ยม ‘Best in Swimsuit’ - MISTER LEBANON 

5. รางวัลหนุ่มหล่อมีออร่า ‘Shiny Bright by HYA’ - MISTER TAIWAN 

ต่อมาเป็นการประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบ TOP 20 พร้อมแนะนำคณะกรรมการและผู้ให้การสนับสนุน โดยทั้งหมดเปลี่ยนมาอยู่ในชุดสูทสุดหล่อ จากนั้นพิธีกรได้เริ่มประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบ TOP 10 พร้อมสัมภาษณ์เพื่อแสดงทัศนคติและตัวตนของผู้เข้ารอบ

จากนั้นได้เปลี่ยนเป็นชุดสูท DGRIE พร้อมการประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบ TOP 5 และสัมภาษณ์เชิงลึก และแล้วก็ถึงเวลาประกาศผล TOP 3 พร้อม Final Question กับคำถามเดียวกัน

 

 

ถัดมาเป็นแฟชั่นโชว์ รวมเดือนรุ่นพี่ MISTER INTERNATIONAL ต่อด้วยการอำลาตำแหน่งของ MISTER INTERNATIONA 2022 และ TOP 3 :: The Finale Walk จากนั้นก็ถึงวินาทีสำคัญที่ทุกคนรอคอยกับการประกาศผลการตัดสินในค่ำคืนนี้

MISTER INTERNATIONAL 2023
MISTER THAILAND

1st Runner up MISTER INTERNATIONAL 2023
MISTER VENEZUELA

2nd Runner up MISTER INTERNATIONAL 2023
MISTER BRAZIL