ศักดิ์ดาวดำ เชื่อคดีกำนันถ้าติดคุกไปยังไงก็สบาย

ทีมข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่เข้าพูดคุยกับ นายพงศักดิ์ จันทร์ดี อายุ 46 ปี หรือ ศักดิ์ดาวดำ ซึ่งเป็นยูทูปเบอร์ชื่อดังด้านวิถีชีวิตคนเคยติดคุกมาก่อน โดยคุณศักดิ์ ได้พูดถึงประเด็นของกำนันนกว่า หากตัวกำนันนกติดคุกไป ยังไงก็คงไม่โดนรับน้องแน่นอน เพราะกำนันนกเป็นคนมีเงิน ซึ่งต้องบอกเลยว่าคนมีเงินอยู่ที่ไหนก็สบาย

ในตอนแรกตนคิดว่า กำนันนกน่าจะต้องโดนขังแยกก่อน 3-4เดือน เพื่อที่จะดูเชิงกลุ่มนักโทษคนอื่นก่อนว่ามีปฏิกิริยากับกำนันนกอย่างไร แต่ตนเชื่อว่าถ้ากำนันนกได้ลงมาจากห้องขังแยก ก็จะมีแต่คนต้อนรับ เหล่าพ่อบ้าน ซามู ก็จะต้องแห่มาขอเป็นลูกน้อง หรือเชิญเข้าบ้านแน่นอน เพราะกำนันนกเป็นคนมีเงิน ถ้าเข้าไปอยู่บ้านไหนก็จะเป็นเหมือนกระเป๋าตังค์ของกลุ่ม ทุกคนก็จะไม่มีใครทำอะไรเขาแน่นอน

ส่วนตัวตนเองคิดว่าอาจจะเป็นการสร้างอิทธิพลในคุกได้เลย เขาจะต้องมีพวกอยู่ด้านในแน่นอน ส่วนเรื่องโจทก์หรืออะไรแบบนี้ตนไม่แน่ใจ แต่ในใจว่ายังไงเขาก็จะอยู่สบาย มีแต่คนประเคน คอยช่วยเหลือแน่นอน

ถ้าเป็นพวกตาสีตาสีเข้ามายังไงก็ไม่รอด โดนรุมตีตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าแล้ว คนไม่มีเงินอยู่ยาก ข้างในคุกก็เหมือนเป็นชนชั้นวรรณะได้เลย เงินสามารถทำได้ทุกอย่าง

เสวยสุขแน่ "กำนันนก" เข้าคุก ศักดิ์ ดาวดำ แฉรวยอู้ฟู่เจอรับขวัญจุกๆ บารมีบาน