ทีนี้ก็ว้าวุ่นเลย! "เลือดกากี" ทุบสถิตินิวไฮ คว้าใจฐานคนเมือง แฟนละครอินหนักสาป "เอ๊ะ อิศริยา" ให้ไปตายซะ!

กระแสกำลังมาแรงแซงทุกโค้ง สำหรับละครเลือดกากี ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ซึ่งตั้งแต่อีพีแรกจนถึงปัจจุบัน เรียกได้ว่าเรื่องราวของละครเรื่องนี้ก็แรงดี ไม่มีคำว่าแผ่ว ฟันฝ่ามาแล้วหลายเหตุการณ์ให้คนดูได้ลุ้นกันไปทุกอีพี โดยเฉพาะตัวละครธารทิพย์ รับบทโดย “เอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น” และ ตลับ รับบทโดย “เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์” ก็ต่างชิงไหวชิงพริบ กันมาต่อเนื่อง จนกระทั่งพีคแบบสุด ๆ ในอีพี 20 (อังคารที่ 5 กันยายน) ที่เป็นฉากธารทิพย์แย่งลูกของตลับจนตกบันไดตาย และตลับก็ตามมาเอาคืนด้วยการแย่งลูกกลับคืน ทำเอาคนสาป เอ๊ะ อิศริยา จนตอนนี้ไม่สามารถเดินตลาดได้แล้ว ซึ่งถึงได้ว่า การกลับมารับเล่นละครในรอบ11 ปีของเธอ เป็นเครื่องพิสูจน์แล้วว่าเธอก็สามารถยืนหนึ่งได้ ส่วน เบนซ์ ปุณยาพร ก็ได้รับคะแนนความน่าสงสารไปเต็ม ๆ จนยอดรับชมสดทางออนไลน์เกือบทะลุมากกว่า 100K ซึ่งถือว่าเป็นละครที่ยอดนิวไฮในปีนี้



แต่นั่นก็ยังไม่ใช่ความที่สุดของละครเรื่องนี้ เมื่อล่าสุด ละครเลือดกากีอีพี 23 (จันทร์ที่ 11 กันยายน) กับฉากที่ ธารทิพย์ (เอ๊ะ อิศริยา) ไม่ได้ตั้งใจ พลั้งมือทำให้ บุญเรือน (โบว์ลิ่ง ปริศนา) และลูกน้อยต้องตาย จน มาโนช(เขตต์ ฐานทัพ) ปล่อยโฮจนหัวใจแทบสลาย ซึ่งฉากนี้เป็นที่พูดถึงของแฟนละครหนักมากว่า ทั้งคู่เล่นได้ดีจนร้องไห้ตาม และ อีกเช่นเคยคนที่โดนด่า หนีไม่พ้นตัวละครธารทิพย์ ที่คอมเมนต์บางอันแรง และ อินถึงขั้นที่ว่า “เมื่อไหร่ อีธารทิพย์จะตาย” เลยทีเดียว ส่งผลให้เรตติ้งทางหน้าจอ ขึ้นเป็น 0.6% เข้าถึงผู้ชมกว่า 1 ล้านคน ผู้ชมกลุ่มเป้าหมายเพศหญิงอายุ35 ปีขึ้นไปคว้าเรตติ้งได้ 0.9% โดยช่วงเวลา 18.00 น.ฐานผู้ชมเฉลี่ยเป็นคนต่างจังหวัดนอกเขตเทศบาลถึง 53% ในขณะเดียวกันช่วงเวลา 22.15 น. ได้ฐานคนดูจากกรุงเทพฯ และคนต่างจังหวัดในเขตเทศบาลเพิ่มขึ้นถึง 70% นั่นแสดงให้เห็นว่า ละครเลือดกากี ทางช่อง 8 ถึงแม้ว่าจะเป็นละครแนวคล้ายเดิม แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า ความเดิม ๆ นี้แหละคือจุดขายที่แข็งแกร่งมาก ๆ ของช่อง และทำให้เห็นว่าถ้าบทสนุก เนื้อเรื่องกระชับ นักแสดงเล่นดี ก็ยังคงได้รับความนิยมที่ดีได้

หลังจากนี้ละครเลือดกากี จะดำเนินเรื่องสู่รุ่นลูกที่นำแสดงโดย อินดี้ อินทัช, นาตาลี ปณาลี , ซาร่า ชัชชญา ความเข้มข้นมากกว่าเดิมแน่นอน เพราะรุ่นใหญ่อย่าง เอ๊ะ อิศริยา, เคลลี่ ธนะพัฒน์ เบนซ์ ปุณยาพร และ เขตต์ฐานทัพ ก็ยังไม่หายไปไหน พร้อมแท็กทีมส่งต่อความเข้มข้นที่รับรองได้ว่า เนื้อหาต่อจากนี้ไปจะมีแต่ความ เดือด สมกับสโลแกนของละครเรื่องนี้ที่ว่า ละครเดือดเลือดกากี และลุ้นเรตติ้งแตะที่ 1 ได้แน่นอน

สามารถติดตามละครเลือดกากี ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 18.00 น. และ อันคัทเวอร์ชัน 22.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย