คลิปไวรัลทั่วโลกโซเชียลเมื่อชาวเน็ตแชร์คลิปเพลง “คนจนมีสิทธิ์ไหมคะ” ซึ่งมีเนื้อเพลง ติดหูว่า “คนจนล่ะมีสิทธิ์ไหมคะ คนจนล่ะมีสิทธิ์ไหมคะ มีงานให้ทำไหมคะ ปริญญาไม่มี แต่มี….นะคะ แต่มี…..นะคะ”

นอกจากคลิปวิดีโอดังกล่าวจะได้รับความสนใจในหมู่ผู้ใช้โซเชียลฯ แถมยังปลุกกระแสความฮิตให้โชว์ดังในอดีตกลับมาเป็นที่ฮือฮาอีกครั้งแล้ว อีกหนึ่งประเด็นที่ถูกพูดถึงไม่น้อยไปกว่ากันนั่นก็คือ นักร้องสาวคนสวยในคลิป เจ้าของน้ำเสียงและอินเนอร์การร้องที่มีเอกลักษณ์ ถึงขนาดทำให้บรรดาชาวเน็ตพร้อมใจกันสาดคอมเมนต์ออกตามหาตัวกันรัวๆ

ล่าสุดวันนี้ 6 ก.ย. 66 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สืบเลาะเสาะหาบ้าน ของอดีตนักร้องสาวชื่อดัง “คนจนมีสิทธิ์ไหมคะ” หลังจาก FC ใน TikTok ฝากสอบถามของชีวิตความเป็นอยู่ปัจจุบันของเธอมาหลายประเด็น ก็พบเจ้าตัวอยู่กับครอบครัว ที่บ้านสวนชายทุ่ง บ้านหนองแสง ต.ศรีสมเด็จ อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์

คุณเดือนเพ็ญ หอมเนตร หรือที่รู้จักกันในฉายานาม เดือนเพ็ญ เด่นดวง ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า ปัจจุบันเปลี่ยนชื่อเป็นไรร่า หอมเนตร เป็นนักร้องหมอลำมากว่า 20 ปีแล้ว ส่วนคลิปที่เห็นเป็นไวรัลใน TikTok นั้นอายุ 18 ปี ผ่านมาแล้ว 28 ปี ตอนนี้อายุ 46 ปี ส่วนที่มีคอมเมนต์แซวถามมาว่าทำไมถึงยังสวยเหมือนเดิมนั้น ตนเองก็รู้สึกเขิน ก็ไม่มีเคล็ดลับอะไรมากมาย ออกกำลังกายบ้างนิดหน่อย ทำไร่ทำสวนบ้าง อาหารก็ทานปลาทานผักบ้านๆ ธรรมดา ส่วนคลิปที่เป็นไวรัลอยู่นั้นก็เกิดจากเพื่อนๆ พาทำเล่นมาเรื่อย ๆ ล่าสุดก็เป็นคลิปคนจนมีสิทธิ์ไหมคะ ที่กำลังได้รับความสนใจเป็นกระแสดังอยู่ในขณะนี้ รู้สึกตื่นเต้นที่เห็นคนเข้ามาดูเข้ามาแชร์คลิปเป็นจำนวนมาก ไม่คิดว่าคลิปนี้จะมีคนให้ความสนใจเยอะถึงขนาดนี้มาก่อน

ชาวเน็ตขุดคลิป ก้อง ห้วยไร่ โชว์เพลงบูชาอวัยวะ

โลกออนไลน์ขุดคลิป "ก้อง ห้วยไร่" ร้องเพลงมีคำหยาบคล้ายกับ เดือนเพ็ญ เด่นดวง ในผับแห่งหนึ่งจนกลายเป็นคลิปไวรัล โดยแซวว่า ก้อง ห้วยไร่ จะกลายเป็นคลิปในตำนานแน่นอน