คนดังนั่งเคลียร์ เดือด "เอ๊ะ อิศริยา - เบนซ์ ปุณยาพร" สาดดราม่า กลางรายการ ด่าจริง อินเนอร์จริง

เป็นอีพี 133 ที่มียอดชมทางออนไลน์ไลฟ์สดดีดสูงมาก สำหรับรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  ดำเนินรายการโดย พิธีกรฝีปาก อินเนอร์เลิศอย่าง อาจารย์ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์  ล่าสุดนักแสดงมากฝีมือ เคลลี่ ธนะพัฒน์, เอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น, เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์, และ เขตต์ ฐานทัพ มานั่งสวมบท มนัส ธารทิพย์ ตลับ และ มาโนช ตัวละครใน เลือดกากี  นั่งถกปัญหาเรื่องผัว ๆ เมีย ๆ กันแบบมันส์หยด งานนี้หลายคนจับตาอินเนอร์การจิกกัด ของ เอ๊ะ อิศริยา และ เบนซ์ ปุณยาพร ว่าแรงและเรียลมาก ๆ  จนน่าสงสัย เพราะหลังจากที่มีกระแสข่าว ว่าสาวเบนซ์รับมีปัญหากับกองถ่ายละครจริง  ไม่รู้ว่าแอคติ้งที่ออกมานั้น มาจากอินเนอร์จริงหรือไม่ ทำเอายอดรับชมทางออนไลน์บน Facebook LIVE ปังจนฉุดไม่อยู่ ทุบสถิติอีกครั้ง ทะลุเฉียดแสนสูงสุดในรอบ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา (ข้อมูลวันที่ 6 กันยายน 2566) และสามารถรับชมย้อนหลังเต็มๆได้ทางยูทูบช่อง8 https://youtu.be/-PK0gQtjGxU?si=qIwR2QqZDCulBN3V เท่านั้น

 

นอกจากยอดชมจะดีแล้ว เรื่องของคอมเมนต์ ที่แฟนละครเข้ามาถล่ม รุมเมนต์จิกกันตัวละครก็เดือดไม่แพ้กัน และแน่นอนว่าคนที่ถูกหวยได้รางวัลการสาปจากแฟนละครไปแบบเต็ม ๆ คงหนีไม่พ้น ธารทิพย์ และ มนัส ที่คนดูเดือดแรงคอมเมนต์แซ่บ อาทิ มิติใหม่การโปรโมทละคร, ชอบแบบนี้จังเลย,นักแสดงเก่งมากค่ะ, เกลียดอีนางธารทิพย์, มนัสกับธารทิพย์ศีลเสมอกันมาก, ต้องดูเรื่องนี้สนุกมาก ส่วนคนที่ได้รับความเห็นอกเห็นใจจากคนดูไปเต็ม ๆ นั่นก็คือ ตลับ และ มาโนช นั่นเอง เท่านั้นไม่พอ จากกระแสในรายการคนดังนั่งเคลียร์นั้นได้ส่งไม้ต่อ ให้กับละครเลือดกากี ที่งานนี้แฟนละครต่างไปรอชมฉากสำคัญไฮไลต์ ที่ ตัวละครธารทิพย์ ทำลูกของตลับ พลัดตกบันไดตาย ทำให้ตลับคลั่งบุกเรือนขึ้นไปทำร้ายธารทิพย์ และเป็นชนวนเหตุสำคัญที่ทำให้ตลับแค้น  ทำให้ยอดรับชมออนไลน์ในละครเลือดกากี มียอดรับชมสูงสุดอยู่ที่ 92K ตอกย้ำด้วยคอมเมนต์จากคนดูที่อินสุด ๆ กระหน่ำรัวคอมเมนต์ อาทิ อยากโดดถีบทั้งผัวทั้งเมีย, พี่เบนซ์แสดงได้ดีมาก, น้ำตาไหลเลยสงสารตลับ, บุญเรือนตอแหล, มนัสกินหญ้าแทนข้าว, อีทิพย์เลวสุด ๆ , ตลับแก้แค้นแน่ ๆ ฯลฯ

 

ไม่แปลกใจที่งานนี้คนดูสามารถอินได้ถึงขนาดนี้ เพราะนอกจากนักแสดงเรื่องนี้จะถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดีแล้ว บทและการดำเนินเรื่องก็สนุกกระชับมีเหตุการณ์ให้ลุ้นอีกอีพี งานนี้คงปฏิเสธไม่ได้ว่า ละครแนวนี้คงเป็นทางที่ใช่ของช่อง 8 แล้วจริง ๆ  แฟนๆสามารถติดตามรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  และรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง 8 เท่านั้น และติดตามรับชมละครเลือดกากี ได้ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 18.00 น. และ 22.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และรับชมย้อนหลังได้ที่ TrueID