"อิ๋งอ้อย" ชี้ ถูกอดีตสามี "อิ๋งอิ๋ง" ยื่นฟ้อง อ้างพี่สาวติดหนี้หลายล้าน แฉฝ่ายชายห้ามหมอรักษา เพราะพี่สาวยังไม่ได้เซ็นยกมรดกให้

วันที่ 5 กันยายน 2566 อดีตพิธีกรดังยุค 90 "อิ๋งอ้อย" สิทธิวดี กิตติสิทโธ  พร้อมครอบครัวและพี่น้องในวงการบันเทิง เช่น ดร.โก้ ธีรศักดิ์ และคุณปุ๋ย นิทัศน์ ธำมรงค์ มาร่วมนำเงินมาบริจาค ซึ่งเป็นทรัพย์สินของ "อิ๋งอิ๋ง" สิทธิณี กิตติสิทโธ ที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง เมื่อวันที่ 2 ก.ค.65 โดยทางครอบครัวตั้งใจทำตามคำสั่งเสียพี่สาวว่าให้นำทรัพย์สินไปทำบุญทั้งหมด ซึ่งวันนี้ได้นำเงินสด 10 ล้านบาท มาบริจาคมอบให้กับมูลนิธิรามาธิบดี เพื่อก่อสร้างอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี และย่านนวัตกรรมโยธี เพื่อเพิ่มพื้นที่รองรับการรักษาผู้ป่วย อีกทั้งโรงพยาบาลแห่งนี้เป็นโรงพยาบาลที่รักษาอาการป่วยของ"อิ๋งอิ๋ง" มาร่วม 5 ปี ก่อนจะเสียชีวิต นอกจากนี้ยังวางแผนจะนำทรัพย์สินของ"อิ๋งอิ๋ง" ไปมอบให้กับวัด สถานศึกษา และโรงพยาบาลต่อไปด้วย

 

 

นอกจากนี้ "อิ๋งอ้อย" เล่าว่าเห็นหมายศาลแปะอยู่หน้าบ้าน ตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 ก.ค.2566 ที่ผ่านมา ก่อนหน้าวันครบรอบการจากไป 1 ปีของพี่สาวสุดที่รัก เจ้าตัวบอกงงที่ถูกอดีตสามีพี่สาวฟ้อง เพราะไม่รู้ว่าพี่สาวไปติดเงินหรือยืมเงินอดีตสามีตอนไหน เมื่อวานได้มีการขึ้นศาลเพื่อไต่สวนนัดแรกแต่เจ้าตัวไม่ได้ไป ย้ำถ้าหากพี่สาวติดหนี้ยืมสินจริง หาหลักฐานมายืนยันก็พร้อมชดใช้แทนทั้งหมด ตอนนี้ผ่านมาปีกว่าแล้ว แต่ทรัพย์สินบางส่วนของพี่สาวผู้ล่วงลับยังหากลับมาได้ไม่ครบ ยังขาดในเรื่องของเงินในบัญชีบางส่วนที่หายไป รวมถึงชุดเครื่องเพชรต่าง ๆ ที่ยังเก็บรวมรวมได้ไม่ครบ ส่วนทรัพย์สินคร่าว ๆ ตอนนี้มีเพียงเงินสดประมาณ 50 ล้านบาท และอสังหาริมทรัพย์เท่านั้น

 



ก่อนที่ "อิ๋งอ้อย" จะทิ้งท้ายด้วยการแฉอดีตสามีพี่สาวที่มาสั่งให้หมออย่าเพิ่งรักษาภรรยาต่อ เพราะ "อิ๋งอิ๋ง" ยังไม่ได้เซ็นยกมรดกให้ ย้ำไม่มีใครมีสิทธิ์ในมรดกของพี่สาวทั้งนั้น เพราะศาลตัดสินแล้ว "อิ๋งอ้อย" มีสิทธิ์โดยชอบธรรมในการดูแลทรัพย์สินทั้งหมดของพี่สาวผู้ล่วงลับแต่เพียงผู้เดียว