เกิดอุบัติเหตุ จ.สระบุรี บรรทุก 6 ล้อเสียหลักข้ามเลนพุ่งชนรถตู้โดยสาร(ไม่ประจำทาง) มีผู้ได้รับบาดเจ็บเกือบสิบราย

วันที่ 5 กันยายน 2566 เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.จิรเดช ภันทะสาร สว.สส.สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดอุบัติเหตุ รถบรรทุก 6 ล้อชนกับรถตู้โดยสาร(ไม่ประจำทาง) บริเวณ เลยสระว่ายน้ำค่ายอดิศร ถ.พหลโยธิน มุ่งหน้ากรุงเทพฯ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อตู้ทึบ พุ่งชนรถตู้โดยสาร สภาพด้านหน้าพังยับเสียหาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าให้ความช่วยเหลือ และเร่งนำผู้ได้รับบาดเจ็บ รพ.สระบุรี

ซึ่งภายในรถตู้โดยสาร ยังพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในอีก 2 ราย เป็นคนขับรถตู้ และผู้โดยสารที่นั่งด้านหน้ามากับคนขับเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงได้นำอุปกรณ์ตัดถ่างเข้ามาช่วยเหลือนำร่างออกมา และเร่งนำส่ง รพ.สระบุรี ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดมี 8 ราย

จากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้มีฝนตกลงมา ทำให้รถบรรทุก 6 ล้อตู้ทึบ ที่มีนายศุภชัย อายุ 36 ปี เป็นคนขับเสียหลักข้ามเลนมาพุ่งชนประสานงากับ รถตู้โดยสาร(ไม่ประจำทาง) โดยมีนายธนเดช อายุ 40 ปีเป็นคนขับ ที่กำลังมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่ เกิดเหตุ พร้อมลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเชิญตัวนายศุภชัย คนขับรถบรรทุก 6 ล้อตู้ทึบ ไปสอบสวนยัง สภ.เมืองสระบุรี เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ก่อนจะดำเนินคดีทางด้านกฎหมายต่อไป