จากกรณี เพจอีกี้ ขยี้ข่าว โพสต์เปิดประเด็นถึง นักร้อง น. ชวนน้องล่องใต้ เมื่อวันที่ 3 ก.ย.66 ว่า “เดือนมีนาคม เป็นข่าวทิ้งลูกวัย 12 วัน คดีไม่ทราบถึงไหนแล้ว! รอบนี้ นักร้อง น. ชวนน้องล่องใต้ ได้เจอคดีพรากผู้เยาว์แน่นอน! รอชมตอนต่อไปพรุ่งนี้ หาหลอกเด็กอายุ 15 ปี อีกี้ขยี้ข่าว ชวนน้องล่องใต้”

น้องแน๊ท ราเชนทร์ เปิดใจกับช่อง 8 ยืนยันไม่ได้มีความสัมพันธ์กับแฟนคลับ

ล่าสุดทีมข่าว ช่อง 8 ได้มีการพูดคุยเปิดในกับ แน๊ท ราเชนทร์ ซึ่งได้ยอมรับ ว่าภาพที่ออกมา เป็นภาพของตนเองจริง พร้อมชี้แจงว่า ภาพที่เกิดขึ้น เป็นภาพที่ตนไปเล่นคอนเสิร์ตให้พี่น้องชาวยะลา และได้มีแฟนคลับ เป็นน้องผู้หญิง 2 คน ทักเข้ามา ทางช่องทางส่วนตัวเฟสบุคว่า อยู่ใกล้ๆ ที่แสดงขอเจอตัวได้ไหม

ซึ่งด้านนักร้องไม่ได้อยู่คนเดียวในห้อง ยังมีทีมงาน ผู้จัดการและคนขับรถอยู่ด้วย และเมื่อทีมข่าวได้ถามถึงความสัมพันธ์ว่า มีการรู้จักกันมาก่อนไหม หรือสนิทสนมกันมาก่อนหรือเปล่า ทางด้านนักร้องได้ชี้แจงว่า ไม่ได้มีการรู้จักกันมาก่อน เป็นเหมือนแฟนคลับทักมาขอเจอ ตนก็ไม่ได้คิดอะไร ก็เลยให้มาเจอ และเป็นตอนที่ตนกำลังเตรียมตัวออกไปเล่นคอนเสิร์ต พอเจอก็อยู่พูดคุยกับน้องทั้ง 2 คน ประมาณ 30 นาที

และขอยืนยันว่าไม่ได้มีเรื่องชู้สาว หรือ มีการทำอะไรมากกว่าการพูดคุย ด้วยอยู่กันหลายคนจริงๆ ตอนเห็นข่าว พี่ผู้จัดการเอามาให้ดู ก็ค่อนข้างตกใจ และมีการทักไปถามหาน้องผู้หญิงเหมือนกัน ว่าได้เป็นผู้ส่งภาพร้องสื่อไหม ด้านน้องผู้หญิง แจ้งว่าไม่เป็นคนเอาภาพไปปล่อย แต่อาจจะเป็นว่า น้องถ่ายและเอาไปส่งให้คนอื่นมากกว่า

ต่อมาเมื่อทีมข่าวถามว่า ปกติให้ความสนิทสนมกับแฟนคลับแบบนี้ไหม เจ้าตัวเผยว่า เป็นปกติเพราะตนให้ความสนิทสนมกับทุกคน แต่เมื่อเกินเรื่องนี้ขึ้น ต่อไปก็จะต้องระวังตัว ให้แฟนคลับมาเจอกัน แค่หลังเวทีเท่านั้น

สุดท้าย สิ่งที่อยากฝากถึง คนที่โจมตี หรือ คิดว่าต้องใช่แน่ๆ อยากบอกว่า เหรียญมี 2 ด้าน อยากให้ทุกคนใจเย็นๆ ก่อน ฟังทั้ง 2 ฝ่าย และค่อยโจมตี หรือว่าพร้อมทั้งนี้ ขอฝากเพลงใหม่ ดีให้ตายก็ไม่เท่าแฟนเก่า - แน๊ท ราเชนทร์ Cover Version (Original แป๊ก พันธ์ครุฑ)