เซลส์สาวคนหนึ่งได้แต่งงานกับแฟนหนุ่มได้นาน 2-3 เดือน ฝ่ายหญิงคอยช่วยเหลือลงทุนในการทำงานให้ กระทั่งวันหนึ่งสามีบอกอยากเปิดแผงพระ จนฝ่ายหญิงมาจับได้ว่าเสพยาเสพติดอยู่ในห้อง จึงรู้สึกเหมือนตนเองถูกหลอกเอาทรัพย์สิน และตัวเธอเองถูกทำร้าย จึงออกมาร้องเรียน พร้อมเผยภาพบาดแผลที่ถูกทำร้ายจนฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่ง

นอกจากนี้ ฝ่ายชายยังเคยข่มขู่ และมีคลิปเสียงที่ฝ่ายชายเอารถไป เธอจึงโพสต์ประกาศตามหารถ โดยระบุว่า #ประกาศใครพบเห็นรถคันนี้แจ้งเบาะแสได้นะคะมี ค่าน้ำใจให้ 10,000 บาท อยากรู้อะไรทักแชทจะมีรางวัลนำจับให้ค่ะ เซลล์แอนรบกวนลูกค้าและเพื่อนๆ แชร์ โพสต์นี้ให้เซลล์หน่อยนะคะ

ทำให้ฝ่ายชายโกรธและโทรศัพท์มาข่มขู่ โดยช่วงหนึ่งฝ่ายชายพูดว่า "เหลือแค่ซากแน่ทั้ง 2 คัน กูให้เวลา 10 นาที ถ้าตังค์ไม่เข้าบัญชีกู กูเผาแน่ กูไม่พูดละ คอยดูรถมึงละกัน ถ้ามึงไม่โอนตังค์มาให้กูอีกพันนึง กูตามไปเผารถมึงแน่"

นางสาวบังอร หรือแอน เล่าให้ทีมข่าวช่อง 8 ฟังว่า รู้จักกับนายแมน ผ่านเฟซบุ๊ก ช่วงวันที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา เริ่มคุยกัน แล้วก็นัดเจอกัน วัดถัดไป ก็นายแมนก็พาไปหาครอบครัว แล้วก็ย้ายเข้ามาอยู่ที่คอนโดกับนางสาวแอนวันนั้นเลย

หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ใช้ชีวิตเหมือนแฟนปกติทั่วไป แต่ตอนนั้นนายแมนยังไม่ได้ทำงานอะไรจริงจัง นางสาวแอนก็เริ่มคุยเรื่องซื้อบ้าน เพื่อเตรียมสร้างครอบครัว โดยฝ่ายหญิงออกเองทั้งหมด และเข้าอยู่บ้านใหม่ปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็จัดงานแต่งงานวันที่ 17 มิถุนายน

เดือนกรกฎาคม ฝ่ายหญิงพยายามหารือให้นายแมนทำงาน นายแมนบอกอยากล้างแอร์ เลยซื้ออุปกรณ์ล้างแอร์ให้ ทำงานได้ 7 วันก็หยุดเพราะขี้เกียจ ซึ่งเริ่มมีปัญหา

หลังจากนั้นก็ขอเงินไปเช่าพระมาขาย แต่ก็ไม่ได้กำไร พอถามก็เริ่มทะเลาะกัน

จนต้นเดือนสิงหาคม นายแมนมาขอเงิน 1 แสนบาท ไปหาพระดังๆ มาสร้างโปรไฟล์ แต่พอฝ่ายหญิงไม่ให้ ก็มีอารมณ์โมโห

กระทั่งวันที่ 24 สิงหาคม นางสาวแอน ไปปลุกให้กินข้าว อยู่ๆ ฝ่ายชายอาละวาด จึงขึ้นไปดูห้องชั้น 2 ซึ่งเป็นห้องนอน ใช้ไลฟ์สดขายพระของนายแมน แต่นายแมนสั่งห้ามไว้ไม่ให้ขึ้นไป จนวันนั้นขึ้นไปจึงได้พบความจริงว่า นายแมนเสพยาเสพติดอยู่บนชั้น 2 ของบ้าน

นางสาวแอนจึงพยายามไปเอากุญแจบ้านกุญแจรถออกมาจากกระเป๋าฝ่ายชาย ก็เลยมีการมาแย่งตบตีทำร้ายบาดเจ็บ นายแมนตีนางสาวแอนจนสลบ แล้วก็ขับรถหนีออกไป

ผ่านไป 3 ชั่วโมงก็มีชายปริศนาโทรเข้ามาว่า รถคันนี้ถูกเอาไปจำนำ ไปจำนำไว้ 60,000 บาท ถ้าไม่ไปไถ่จะชำแหละส่งต่างประเทศ แต่นางสาวแอนก็ยังไม่โอนเงินให้ เพราะเชื่อว่าต้องเกี่ยวข้องกับที่นายแมนเอารถไปแล้วข่มขู่อยากจะได้เงิน

จนมาถึงวันที่ 25 สิงหาคม มีผู้หญิงปริศนาโทรมา ซึ่งมาทราบภายหลังว่า เป็นกิ๊กกับนายแมน บอกว่าเจอรถคันนี้อยู่ที่พระราม 2 ถ้าจะเอารถให้โอนเงินมาก่อน 10,000 บาท นางสาวแอนจึงไปสืบหาข้อมูล จึงพบว่าผู้หญิงคนดังกล่าวคือกิ๊กของนายแมน เนื่องจากก่อนหน้านี้นายแมนเคยถ่ายคลิปมาให้ว่าอยู่บ้านผู้หญิงคนหนึ่ง เพราะมาไลฟ์สดขายพระกัน ซึ่งตรงกับเลขบัญชีที่ผู้หญิงคนดังกล่าวโทรมาบอกให้โอนเงินไปให้ 10,000 บาท พอเอาชื่อบัญชีไปค้นหาใน Facebook ก็พบว่าเป็นผู้หญิงคนเดียวกันกับที่นายแมนเคยถ่ายคลิปมาให้ครั้งก่อน จึงเชื่อได้ว่า คนนี้น่าจะเป็นกิ๊กของนายแมน นางสาวแอนจึงโทรแจ้งตำรวจให้ช่วยไปดูที่ทำงานของผู้หญิงคนนี้ แล้วเหมือนว่าผู้หญิงคนดังกล่าวเริ่มรู้ว่ามีตำรวจเข้ามาเกี่ยวข้อง ในคืนวันนั้นฝ่ายชายจึงนำรถมาคืนให้กับนางสาวแอนที่หน้าบ้าน แต่นางสาวแอนไม่กล้าออกมา ก็พบว่าฝ่ายชายเอารถไปจอดไว้ที่วัดแห่งหนึ่ง

แม้ว่าตอนนี้นางสาวแอนจะได้รับรถคืนมาแล้วแต่ก็ยังคงถูกฝ่ายชายข่มขู่อยู่

นางสาวแอน ยอมรับว่า ที่ผ่านมาให้เงินนายแมนใช้ เดือนละ 3-4 หมื่นบาท และเชื่อว่านายแมนมาหลอกให้รักเพื่อหวังอยากได้เงิน เพราะจริงๆ แล้วอายุค่อนข้างห่างกันมาก นายแมนอายุ 34 ปี ตัวเองอายุ 41 ปี ครั้งนี้จึงเป็นบทเรียนในชีวิตครั้งใหญ่เกี่ยวกับเรื่องความรัก

เซลส์สาวช้ำใจคบหนุ่มเฟซบุ๊กแต่งงาน 2 เดือนขนของจำนำ เสียหลักแสนทำตาสว่าง