สามีเครียดหนี้สิน แถมภรรยาถูกแอปฯเงินกู้ หลอกโอนเงินนับล้าน สุดท้ายปาดคอ ลูก เมียตาย 3 ศพ ก่อนโทรบอกหัวหน้างานลาตาย พยายามจะปาดคอตัวเองตายตาม แต่ไม่สำเร็จ

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 28 ส.ค. 2566 กู้ภัยเร่งช่วยเหลือ นายสาณิช อายุ 41 ปี หลังใช้มีดปาดคอ และข้อมือตัวเอง เจ็บสาหัส ในบ้านพักทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น ถนนหลังวัดหนามแดง ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ส่วนในบ้าน หน้าประตู พบศพเด็กชายวัย 11 ปี และ ภรรยานายสาณิช นอนจมกองเลือด มีแผลถูกปาดที่คอ และแทงตามร่างกายหลายแห่ง ส่วนห้องนอนชั้น 2 พบศพ เด็กชาย 13 ปี อีก 1 ราย

น.ส.ฐารินี เส็งสันต์ อายุ 46 ปีหัวหน้างาน บอกว่า ตอนเที่ยงคืน นายสาณิช โทรหาบอกว่า ลงมือฆ่าลูก เมีย เธอรีบมาที่เกิดเหตุ พบว่าก่อเหตุจริง ๆ โดยก่อนหน้านี้ นายสาณิช เคยมาปรึกษา เรื่องบ้านจะถูกยึดหลังไปกู้เงินออกรถให้คนอื่น หาทางออกไม่ได้ ฝ่ายเมียที่พยายามจะช่วย ก็ถูกแก๊งคอเซ็นเตอร์หลอก

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางแก้ว บอกว่า เมื่อวันศุกร์ ภรรยาผู้ก่อเหตุ ไปแจ้งความ ว่าถูกแอปฯเงินกู้ มาในรูปแบบแก๊ง คอลเซ็นเตอร์ หลอกให้โอนเงินนับล้าน เป็นค่าดำเนินการเปิดระบบ ตำรวจสั่งอายัดบัญชี อยู่ระหว่างติดตามแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ผู้ก่อเหตุน่าจะเครียด เลยจบชีวิตครอบครัว