ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในอ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ เกิดเรื่องราวประหลาดขึ้น โดยเด็กชายวัย 11 ปี จู่ๆหลังวันเข้าพรรษา มีอาการแปลกๆอาทิ ถูกเอาไข่ขว้างใส่ ไข่ตกมาจากบนฟ้าใส่ตัว ถูกหยิกทั่วตัว

โดยเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 24 นี้ ทางครอบครัวได้พาเด็กชายเดินทางไปหาพระ ที่วัดแห่งหนึ่งในจ.บุรีรัมย์ ซึ่งท่านได้ให้ผ้าเหลืองมาห่ม แขวนพระเต็มคอก็เอาไม่อยู่เช่นกัน

ล่าสุดทีมข่าวช่อง8 ได้ลงพื้นที่มายังหมู่บ้านโคกกลาง ต.โคกกลาง อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ เพื่อติดตามเรื่องราวดังกล่าว โดยบริเวณบ้านมีสายสิญจน์ล้อมรอบบ้าน และมียันต์ที่เอามาจากวัดโคกกลางเป็นยันต์พระพุทธชินราชแปะอยู่บริเวณประตูหน้าต่างทุกบาน

จากนั้นได้พบกับยายทองยุ่น อายุ 64 ปี ยายของน้องบอส เด็กชายวัย 11 ขวบ ที่โดนผีหลอก โดยยายยุ่น เปิดใจกับทีมข่าวช่อง8 ว่า เหตุการณ์เริ่มเกิดขึ้นเมื่อเดือนกรกฎาคม น้องบอสเจอไข่ 1 ฟองอยู่หลังบ้าน ตนจึงนำไข่มาต้มให้หลานกิน ซึ่งน้องบอสเป็นคนที่ได้กินไข่ต้มใบนั้นคนเดียว หลังจากก็มาให้เห็นไข่จำนวน 1 ใบ มาจากไหนอีกไม่รู้อยู่ในหม้อ ซึ่งตนยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนนำมาใส่ แต่ครั้งไม่ได้กินเอาไปทิ้ง จากนั้นจึงใช้ให้น้องบอสไปล้างจาน และได้ไปเจอไข่อีกครั้งนึงในกะละมังล้างจานข้างบ้าน ซึ่งก็ไม่รู้ว่าไข่มาจากไหนอีก พ่อของน้องบอสจึงนำไปทิ้ง ต่อมาไม่นานก็มีไข่ปริศนาร่วงมาแตกใส่หัวน้องบอส และหลังจากนั้นก็เจออีกเรื่อยๆ เช่นเจอเหตุการณ์ที่น้องบอสเข้าไปกวาดในครัว เจอเคียวเกี่ยวข้าวตกใส่แต่ไม่โดน และมีผีมาหยิกที่น้องบอสตลอดเวลา

หลังจากเกิดเหตุการณ์แบบนี้เรื่อยๆตนจึงไปหาร่างทรงแถวบ้าน โดยร่างทรงทักว่าจะมีกุมารเข้ามาอยู่ด้วย และมีเรื่องปู่ที่เสียชีวิตไปแล้วจะมาแกล้งหลาน เนื่องจากย่าไม่รักหลาน แต่ยืนยันรักหลานแน่นอน จากนั้นร่างทรงจึงให้เย็บขัน5 ขัน8 เอาขึ้นหิ้งพระ แต่ก็เจอเหตุการณ์แปลกๆอยู่ซ้ำไม่หายก็กลับมาเป็นเหมือนเก่า

ต่อมาทีมข่าวช่อง8 ได้พูดคุยกับน้องบอส เด็กชายวัย 11 ปี ที่โดนผีหลอก โดยน้องบอส เปิดใจว่า ตนเองนำไข่ที่พบจากหลังบ้านมาให้ยายต้ม และได้กินไข่ใบนั้นคนเดียวทั้งบ้าน จากนั้นก็เจอเหตุการณ์แปลกๆมาตลอด ทั้งไข่จากไหนไม่รู้ตกใส่หัว เจอเคี่ยวเกี่ยวข้าวจากในครัวปาใส่แต่ไม่โดน มีแก้วน้ำลงมาแตกเองต่อหน้า มีโดนหยิกใส่ทั่วตัวตลอดเวลา และก็เจอวิญญาณผู้ชายรูปร่างสูง ผอมๆผิวดำ มาอยู่แถวบ้าน พอเจอเป็นผีและเหตุการณ์แบบนี้รู้สึกกลัวมาก เจอจนเคยร้องไห้ก็มี ขนาดไปโรงเรียนยังเจอมาหยิกทั้งวัน จนเขียนหนังสือไม่ได้ก็มี สุดท้ายอยากให้หมอปลามาช่วยเหลือตนเองด้วย ยืนยันไม่เคยไปลบหลู่อะไรทั้งนั้น

จากนั้นเมื่อทั้งยายยุ่นและน้องบอส ต้องการให้หมอปลา เข้ามาช่วยเหลือ ทางทีมข่าวช่อง8 จึงได้วิดีโอคอลไปหาหมอปลา โดยหมอปลาได้คุยกับยายยุ่น โดยยายยุ่นก็เล่าเหตุการณ์ต่างๆให้กับหมอปลาได้ฟัง

จากนั้นระหว่างที่คุยกับหมอปลา ก็เหตุการณ์ที่น้องบอสโดนหยิกที่ขาสร้างความสงสัยให้กับทีมข่าวช่อง8 และทั้งหมอปลาด้วย ทางด้านหมอปลาจึงแนะนำว่าให้ติดกล้องวงจรปิดติดไว้เพื่อดูเหตุการณ์ต่างๆ และถ้ามีเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้นอีก ยืนยันตามเรื่องนี้ให้แน่นอน

หลังจากนั้นทีมงานช่อง 8 จึงตั้งกล้องดูพฤติกรรมของน้องบอสว่ามีเหตุการณ์หยิกหรืออะไรบ้างไหม แต่หลังจากตั้งกล้องไม่พบว่าน้องบอสจะมีพฤติกรรมผิดปกติอะไรเกิดขึ้นเลย

เมื่อทีมข่าวเห็นว่าตั้งกล้องใหญ่แล้วไม่มีปฏิกิริยาเกิดขึ้น จึงได้ลองนั่งคุยกับน้องบอส พร้อมกับถ่ายน้องบอสจากโทรศัพท์ประมาณ 5 นาที จากนั้นปรากฏว่าน้องบอสได้มีอาการสะดุ้งเกิดขึ้น

ทีมข่าวจึงได้ถามอาการน้องบอสว่าเป็นอะไร น้องบอสบอกว่าโดนหยิกบริเวณบ่า จากนั้นเมื่อทีมงานเอากล้องออก น้องบอสก็โดนหยิกอีกครั้งตรงขามีรอยขนาดใหญ่เกิดขึ้น


ล่าสุด ญาติได้พาน้องบอส ไปพบพระครูปลัด ดร.วิชาญธมุมโชโต เจ้าอาวาสวัดโคกปราสาท อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ เพื่อขอความช่วยเหลือ

พระครูปลัด กล่าวว่า จากการตรวจสอบแล้ว พบว่าเด็กถูกสัมภเวสี คือผีตายโหงมารังควาน มีความเป็นไปได้ที่เด็กไปเหยียบใส่เลือดของคนตายกะทันหันทางอุบัติเหตุ แต่ผู้เสียชีวิตคนนั้น ยังไม่อยากตาย จึงจำใบหน้าของน้องไว้แล้วตามมาถึงบ้าน

สาเหตุที่วิญญาณตามไปที่บ้าน ซึ่งจากการบอกเล่าของญาติและเด็กว่าพบคราบเลือดในวันแรก ก่อนจะโดนก่อกวน เพราะวิญญาณต้องการขอความช่วยเหลือ และต้องการสื่อว่าเขาไม่อยากอยู่ที่ตรงนั้น แต่หลังจากทำพิธีและรับน้องบอส มาเป็นลูกศิษย์แล้ว รับรองว่าดีขึ้นอย่างแน่นอน

สำหรับอาการของน้องบอส ระหว่างมาทำพิธีกับพระครูปลัด บอกว่าไม่มีใครมาหยิกอีกแล้ว ส่วนกรณีที่พระครูปลัดกล่าวถึงเด็กไปเหยียบเลือดคนตายกะทันหัน

ญาติของน้องบอส บอกว่าน้องเคยเดินผ่านอุบัติเหตุดังกล่าวจริง เมื่อ 6 เดือนที่ผ่านมา ระหว่างน้องเดินไปโรงเรียน ครั้งนั้นเป็นอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์มีวัยรุ่นเสียชีวิตเลือดพุ่งออกจากปากจริง

เด็กผวาผีนักหยิกเสกไข่ทั่วบ้านทำขนลุก หมอปลาแนะติดกล้องส่องผีกระชากหัว