"ไผ่ ลิกค์" เผย "บิ๊กป้อม" สบายดี "เพื่อไทย-พลังประชารัฐ" ไม่ได้มีปัญหากัน ขอให้ดูผลงานที่จะทำร่วมกันมากกว่า

นายไผ่ ลิกค์ สส.กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาร่วมพิธีรับพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งนายเศรษฐา ทวีสิน เป็นนายกรัฐมนตรีในเวลา 18:00 น. นี้

พร้อมให้สัมภาษ​ณ์ผู้สื่อข่าวถามถึงพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่ช่วงนี้หายไป และไม่ได้เข้าร่วมโหวตนายกฯ เมื่อวานนี้ เป็นอย่างไรบ้าง นายไผ่ ระบุว่า ไม่มีอะไร สบายใจได้ เราจะพยายามทำงานร่วมกันอย่างดีที่สุด ตามที่ข่าวบอกว่า เรามีปัญหากันนั้น ไม่เป็นความจริง และรอฟังจากร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค ดีกว่า ส่วนจะมีการเปิดใจหรือไม่นั้น ก็คงตอบแทนท่านไม่ได้ แต่ตอนนี้เราอยู่ในช่วงที่เป็นเรื่องดี ๆ แล้ว ขอให้ทุกคนดูที่การทำงาน และความร่วมมือ

นายไผ่ ระบุว่า ในวันนั้นที่ได้พูดคุยกับพรรคร่วมเน้นย้ำเรื่องนโยบายทางพรรคเพื่อไทย โดยค่อนข้างเอานโยบายของทางพรรคพลังประชารัฐที่ทำได้มาทำทั้งหมด จึงอยากให้เล็งเห็นในตรงนี้ก่อน ซึ่งน่าจะเป็นสิ่งที่ดี เราคงเดินไปข้างหน้าอย่างเต็มที่ ตอนหาเสียงทุกคนพูดถึงนโยบายทุก ๆ อย่าง วันนี้คงต้องนำมาทำให้ได้ รวมถึงเรื่องผู้สูงอายุที่กำลังมีปัญหาในขณะนี้ โดยได้มีการพูดคุยกันในที่ประชุม และฝากเรื่องเอาไว้แล้ว ยังเน้นย้ำเหมือนเดิม

"วันนี้ได้เจอนายกรัฐมนตรีเป็นครั้งแรกคงไม่ได้พูดอะไร เชื่อว่าท่านมีความรู้ความสามารถอยู่แล้ว ที่นี่เหมือนบ้านเก่าอยู่แล้ว ไม่ได้มีปัญหาอะไร คุ้นเคย ชินอยู่แล้วไปตรงไหนก็ง่าย" นายไผ่ ลิกค์ กล่าว