เด็กชายวัย 14 ปี ไปหาสาวที่เพิ่งรู้จักกันกลางดึก จากนั้น เหมือนถูกลวงให้ขี่รถตามไปในซอยเปลี่ยว ก่อนจะมี วัยรุ่นกลุ่มหนึ่งพากันรุมฟันจนเจ็บสาหัส เมื่อตรวจสอบเฟซบุ๊ก พบก่อนหน้านี้ ได้มีชายคนหนึ่ง คาดว่าเป็นแฟนของสาวดังกล่าว โพสต์ขู่คนเจ็บไว้ด้วย

ตำรวจสายตรวจ สภ.ตะโหมด ที่อยู่ประจำป้อมจุดตรวจ สี่แยกไฟแดง แม่ขรี จังหวัดพัทลุง ต้องรีบนำตัวเด็กชายเอกราช เยาวชน อายุ 14 ปี มีบาดแผลถูกฟัน บริเวณต้นคอลึกถึงกระดูก มีแผลฉีกขาดที่ศีรษะ และแผลฉีกขาดทั่วร่างกาย เลือดไหล ส่งโรงพยาบาลตะโหมด หลังเพื่อนคนเจ็บพาซ้อนรถจักรยานยนต์ มาขอความช่วยเหลือ

สอบถาม เด็กชายอดิเทพ เพื่อนคนเจ็บ เล่าว่า ช่วงดึกคนเจ็บได้ขี่รถ ไปรับตนที่บ้าน ในพื้นที่ ตำบลคลองเฉลิม ให้มาเป็นเพื่อน เพื่อออกไปหาหญิงสาว ที่รู้จักกันได้ 2-3 สัปดาห์ เมื่อเจอกัน ต่างก็ขี่รถมาบนถนนสายเอเชีย จากนั้นฝ่ายหญิง ได้ให้ตามเข้าไปในซอยแห่งหนึ่งที่มืดไม่มีบ้านคน และบอกให้หยุดรถ จะไปทำธุระ พอฝ่ายหญิงออกไป ก็มีรถจักรยานยนต์พ่วงข้างขี่สวนมา มีวัยรุ่น 5-6 คน นั่งมาพร้อมมีดพร้า จากนั้นก็รุมฟันเพื่อนตน ด้วยความตกใจ จึงก็วิ่งหนีไปตั้งหลัก พอกลุ่มนี้จากไป ก็รีบไปดูเพื่อน และพาซ้อนรถมาขอความช่วยเหลือ

เบื้องต้น ตำรวจคาดว่า ปมเหตุน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ น่าจะเป็นกลุ่มแฟนของฝ่ายหญิง เพราะก่อนหน้าเกิดเรื่อง เฟซบุ๊กฝ่ายชาย ได้โพสต์ข้อความเชิงข่มขู่ และ แท็กชื่อผู้บาดเจ็บ ก่อนจะมีคอมเมนต์ ท้าทายกัน ทั้งนี้ ตำรวจจะเรียกบุคคลที่เกี่ยวข้อง มาสอบสวนเพิ่มเติมต่อไป