"เนวิน ชิดชอบ" รุดเข้าอาคาร คาดเตรียมรับ"ทักษิณ"พรุ่งนี้ ขระที่ท่าอากาศยานดอนเมือง เตรียมแผงรั้วเหล็กกว่า 200 แผงเข้มคนเข้าออก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2566 ที่บริเวณท่าอากาศยานดอนเมือง เจ้าหน้าที่เตรียมสถานที่รองรับสื่อมวลชน และเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้ที่อาคารคลังสินค้า 4 ภายในท่าอากาศยานดอนเมือง ที่จะมาทำข่าวการเดินทางกลับประเทศไทยของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

เมื่อออกจากคลังสินค้าที่ 4 มุ่งหน้าเข้าไปตาม ถ.เทวฤทธิ์พันลึก ประมาณ 300 เมตร จะพบทางเข้าอาคารผู้โดยสารอากาศยานส่วนบุคคล หรือ MJETS พื้นที่เอกชน ซึ่งมีป้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอยตรวจตราบุคคลภายนอกอย่างเข้มงวด

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า การสังเกตการณ์ยังพบว่ามีรถตู้อัลพาร์ท สีดำ และสีขาว ขับเข้าไปในพื้นที่ของอาคารผู้โดยสาร อากาศยานส่วนบุคคล และพบว่าบุคคลที่ลงมาจากรถตู้ คือ นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด แต่เจ้าหน้าที่ไม่ได้รายละเอียดถึงการเดินทางมาของนายเนวิน

นอกจากนี้ ยังพบ รั้วแผงเหล็กตราสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จำนวนกว่า 200 แผง ถูกนำมาวางไว้ที่ด้านหน้าประตูรั้วอาคารเพื่อเตรียมความพร้อมอีกด้วย

จากนั้นประมาณ 30 นาที นายเนวิน ชิดชอบ ในเสื้อโปโล สีขาว นุ่งกางเกงขาสั้น สีครีม ได้เดินออกมาจากตัวอาคารเพื่อตรวจดูความเรียบร้อยร่วมกับเจ้าหน้าที่ของ MJETS ก่อนจะกลับเข้าไปภายใน