ความคืบหน้ากรณี กระบะแต่งซิ่งชนท้ายโรลส์-รอยซ์ ราคา 32 ล้านบาท ล่าสุดวันที่ 18 ส.ค. 66 เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ทนายรัชพล ศิริสาคร ทนายความ พร้อมคู่กรณีรถกระบะแต่งซิ่ง มาพบพนักงานสอบสวนเพื่อไกล่เกลี่ย กับผู้เสียหาย โดยได้นำคู่กรณีกระบะแต่งซิ่ง มาชี้ชุดความเสียหายรถโรลส์-รอยซ์ ก่อนนำเข้าห้องสอบสวนต่อไป เพื่อรอในส่วนของฝั่งของผู้เสียหายมาไกล่เกลี่ย

โดยเวลาประมาณ 10.45 น. นายอนิรุจน์ คงทรัพย์ ทนายความของ คุณซุน หญิงชาวจีนเจ้าของรถโรลส์-รอยซ์ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนและคู่กรณี เพื่อไกล่เกลี่ยค่าเสียหายที่เกิดขึ้น ซึ่งคาดว่าความเสียหายอยู่โดยประมาณ 2 ล้าน ไม่รวมค่าแรง ค่าทำสี ซึ่งอยู่ระหว่างการประเมินราคาอีกครั้ง ส่วนฝั่งคู่กรณีกระบะแต่งซิ่ง ไม่มีประกัน เนื่องจากประกันขาด

โดยหลังจากทั้งฝ่ายผู้เสียหาย และคู่กรณี ใช้เวลาโดยประมาณ 2 ชั่งโมง ในการเจรจาไกลเกลี่ยค่าเสียหาย


น้าสาวกระบะแต่งซิ่ง ขอโทษสาวจีนจากใจ

ด้านน้าของแซม ระบุหลังเจรจากับคู่กรณีว่า หลังจากได้คุยกับทางทนายความ และตำรวจแล้ว อยากขอโทษคุณซุน เจ้าของรถโรลส์-รอยซ์ ขอโทษจากใจ หลานเราผิดจริงที่ไปชนท้าย ตามกฎหมายยังไงก็ผิด วันนี้ทางตำรวจได้เชิญให้มาเสียค่าปรับ 1,000 บาท และมาไกล่เกลี่ย ค่าเสียหาย ส่วนผลการเจราจาคือ ทางแซน ยินดีชดใช้ค่าเสียหายเต็มที่ ส่วนผลการประเมินต้องรอทางประกันแจ้งค่าเสียหายประมาณสัปดาห์หน้า ส่วนแนวทางการจ่ายค่าเสียหายนั้น อาจจะต้องขายซากรถไปขายได้เท่าไรนำเงินไปจ่ายค่าเสียหาย ส่วนที่เหลืออาจจะไกล่เกลี่ยขอผ่อนชำระ ส่วนทรัพย์สินที่มี แซน มีเพียงรถคันเดียว

แซม เจ้าของกระบะซิ่งวิงวอนใครมีกล้องหน้ารถหรือหลักฐานโปรดช่วย

นายแซม เจ้าของรถกระบะอีซูซุ ที่ชนท้ายรถ โรลส์+รอยซ์ วิงวอนประชาชนที่ขับรถตามท้ายรถตัวเองหรือรอบข้าง ขณะเกิดเหตุช่วยส่งกล้องหน้ารถมาให้ เพื่อใช้เป็นหลักฐาน ยืนยันว่า ไม่ได้ขับรถด้วยความประมาท

นายแซม เปิดเผยภายหลังเข้าเจรจาไกล่เกลี่ยค่าเสียหายกับนายอนิรุจน์ ทนายความของนางสาวซุน อวี้ หาน วัย 38 ปี เจ้าของรถโรลส์รอยซ์ ว่า ส่วนตัวมีความเครียดอย่างมาก หลังอาจต้องชดใช้ค่าเสียหายให้แก่คู่กรณีจำนวนมาก ซึ่งหากสุดท้าย ฝั่งคู่กรณี ตัดสินใจเรียกค่าเสียหายที่มีมูลค่าสูงจริง ก็คงต้องยอมรับ และพยายามหาเงินมาชดใช้ทุกวิถีทาง แม้ว่าปัจจุบันตัวเองจะมีภาระที่ต้องรับผิดชอบอยู่มาก อาทิ เรื่องค่าใช้จ่ายดูแลลูก พร้อมตัดพ้อว่า ต้องการให้คู่กรณีไม่เอาเรื่อง แต่ก็คงเป็นไปไม่ได้

ด้านแฟนของนายแซม บอกว่า ขณะนี้ทางประกันของฝั่งคู่กรณี ยังไม่แจ้งว่าจะต้องชดใช้ค่าเสียหายเท่าใด ยอมรับ ไม่รู้ว่าฝั่งคู่กรณี จะผ่อนปรน เรื่องค่าเสียหายให้สามี ได้หรือไม่ ยืนยัน ขณะเกิดเหตุสามีไม่ได้ขับรถด้วยความประมาท และไม่ได้จี้ท้ายรถของคู่กรณีตามที่หลายฝ่ายตั้งข้อสงสัย

ญาติแก๊งสร้างตัวโอดหมดปัญญาชดใช้ 2 ล้าน วอนเห็นใจเด็กมีลูกต้องเลี้ยง