ผัวเมียมีปากเสียงกัน เรื่องผัวไม่ยอมไปหาหมอ ก่อนผัวใช้ปืนตบหน้าเมีย และเกิดการยื้อแย่งปืนกัน สุดท้ายเมียแย่งได้ แต่ผัวยังไม่หยุด ยังทำร้ายร่างกายต่อ เมียทนไม่ไหว ยิงสวนหมดแม็กตายคาที่

 

ตำรวจ สภ.ชัยบาดาล เข้าตรวจสอบเหตุชายถูกยิงเสียชีวิต ในบ้านหลังหนึ่งที่ ตำบลบัวชุม อำเภอชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี ที่เกิดเหตุภายในบ้าน พบศพของนายวสันต์ อายุ 45 ปี เจ้าของบ้านนอนเสียชีวิต สภาพศพนอนหงาย มีบาดแผลถูกยิงที่ไหล่ขวา 1 นัด / ใต้รักแร้ขวา 1 นัด / เหนือราวนมขวา 1 นัด และลำตัว 1 นัด ในที่เกิดเหตุ ตำรวจพบอาวุธปืนพกสั้น ขนาด .38 วางอยู่บนชั้นวางทีวี ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ได้หนีไปไหน คือ นางนาตยา อายุ 36 ปี เมียของผู้ตาย

สอบสวนให้การว่า ตนเองและผู้ตาย มีอาชีพทำไร่อ้อย แต่เมื่อวานนี้ผู้ตายปวดขา เนื่องจากเป็นโรคเก๊าไม่ได้ออกไปทำงาน ตนจึงบอกให้ไปหาหมอ โดยตนเองได้ออกไปทำงานที่ไร่อ้อยเพียงคนเดียว และหลังกลับจากไร่ในตอนเย็น พบว่าผู้ตายไม่ได้ไปหาหมอ จึงเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง ก่อนผู้ตายจะเข้ามาทำร้ายร่างกาย ด้วยการใช้อาวุธปืนตบไปที่ใบหน้า จึงเกิดการยื้อแย่งปืนกัน ก่อนที่ตนจะแย่งอาวุธปืนได้สำเร็จ และพยายามวิ่งหนี แต่ผู้ตายยังตามมาทำร้าย ด้วยความกลัวและโมโหสุดขีด จึงลั่นไกยิงใส่ผู้ตายแบบไม่ยั้ง จนกระสุนปืนหมด

เบื้องต้น ตำรวจได้คุมตัวนางนาตยา ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก ก่อนแจ้งข้อหาตามขั้นตอนต่อไป