วัยรุ่นจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ถูกอริขี่จักรยานยนต์ตามหาเรื่อง ต้องซิ่งรถหนีแต่พลาดล้ม ก่อนหนีวิ่งข้ามถนน ตัดหน้ากระบะจนถูกชน และถูกรถบรรทุกที่ตามหลังมาทับซ้ำ ไส้ทะลัก

ตำรวจ สภ.ปราณบุรี เข้าตรวจสอบเหตุ วัยรุ่นชายถูกรถทับเสียชีวิต บนถนนเพชรเกษม ฝั่งขาขึ้นกรุงเทพฯ ที่เกิดเหตุพบศพ นายภานุภัทร อายุ 15 ปี เสียชีวิตอยู่บนถนน บริเวณลำตัวมีแผลขนาดใหญ่จนไส้ไหล

สอบถามเพื่อนผู้ตายให้การว่า ออกมาเที่ยวเล่นกัน 3 คน บริเวณสะพานดำตลาดปราณ แต่ระหว่างขากลับ ผู้ตายได้ขี่จักรยานยนต์นำหน้าไป และไปเจออริจอดดักอยู่บริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน ขับรถไล่ตาม ผู้ตายจึงขี่รถหนี แต่เกิดไปล้มลง เมื่ออริไล่ตามมาทัน จะเข้าไปทำร้าย ผู้ตายจึงตัดสินใจวิ่งหนีข้ามถนน ทำให้ถูกรถชนดังกล่าว

ด้านคนขับรถกระบะที่ชนผู้ตาย ให้การว่า กำลังขับรถมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ เห็นวัยรุ่นทะเลาะกัน ก่อนที่ผู้ตายจะวิ่งหนีข้ามถนน กระชั้นชิดจนไม่เบรกไม่ทัน ชนจนล้มลง จากนั้นมีรถบรรทุกที่ตามหลังมาทับซ้ำ เสียชีวิตคาที่

เบื้องต้น ตำรวจได้เชิญตัวคนขับรถกระบะ คนขับรถบรรทุก และเพื่อนของผู้ตายไปสอบปากคำที่โรงพัก และจะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อตรวจสอบเหตุทะเลาะวิวาทตามคำให้การ เพื่อติดตามกลุ่มคู่อริ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย