กลุ่มโจ๋บางพลี เห็นกลุ่มอริ นั่งรวมกลุ่มกัน จึงบุกไปหาเรื่อง ทั้งยิง ทั้งไล่ฟัน จนเจ็บกันไป 3 คน ด้านแม่ 1 ในนั้นบอก ลูกกำลังดวงตก เพราะเห็นวิญญาณมานั่งปลายเตียง เตรียมจะพาไปทำบุญ แต่ก็มาถูกทำร้ายก่อน

มีคลิปวิดีโอบางส่วน ที่หนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุ บันทึกไว้ หลังพาพวกกว่า 10 คน ใช้อาวุธปืน และมีดไล่ทำร้ายกลุ่มคู่อริ จนนอนบาดเจ็บกลางถนน บางส่วน ต้องพากันหนีตาย กระโดดลงคลองส่งน้ำ เหตุการณ์นี้ พบว่า เกิดขึ้นช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา บนถนนสายคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังเกิดเหตุไม่นาน ตำรวจพร้อมกู้ภัย เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบกลุ่มวัยรุ่นเกือบ 20 คน รวมตัวกันอยู่ มีผู้บาดเจ็บ 3 คน เป็นชายอายุ 21 ปี สองคน และ เยาวชนอายุ 15 ปี 1 คน มีแผลถูกมีฟันกลางหลัง แขน และถูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาด ยิงถากปลายคาง

เพื่อนคนเจ็บ บอกว่า ตน และ เพื่อน พากันมานั่งเล่นริมถนนคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ก็มีกลุ่มอริ ที่เคยมีเรื่องไล่ฟัน ขี่รถจักรยานยนต์มากันสิบคน มาถึงก็เปิดฉาก ชักปืนจ่อหัว และ ใช้มีดไล่ฟัน จนพวกตนวงแตกกระเจิง ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังหนึ่งนัด จึงพากันหนีตาย ทั้งกระโดดลงน้ำ ทั้งวิ่งย้อนขึ้นสะพาน จนอีกฝ่ายหนีไป ก่อนพบมีกลุ่มเพื่อนเจ็บไป 3 คน

จากนั้น แม่เยาวชนที่บาดเจ็บ ก็ตามมาที่โรงพยาบาล ด้วยท่าทีโมโห พร้อมบอกว่า ตนเคยดึงลูกออกมาจากกลุ่มนี้แล้ว แต่รอบนี้ ลูกกลับหนีออกจากบ้านไปหาเพื่อน ก็มาเกิดเหตุดังกล่าว เตือนแล้วไม่ฟัง หากลูกชาย ไม่แอบตามเพื่อนมา ก็คงไม่เจ็บตัวแบบนี้ พร้อมบอกด้วยว่า ช่วงนี้ ลูกตนดวงตก เพราะเห็นวิญาณลูก มานั่งที่ปลายเตียงตน ทั้งที่ตอนนั้นลูกเล่นอยู่หน้าบ้าน จึงตั้งใจจะพาไป ทำบุญต่อชะตา แต่ก็ยังไม่ไปก็มาเกิดเรื่อง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สอบปากคำผู้บาดเจ็บ และ กลุ่มเพื่อนไว้แล้ว ก่อนให้ฝ่ายสืบสวน เร่งติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีโดยเร็ว