จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งนามสมมติว่า น้องหมวย อายุ 31 ปี เธอได้โพสต์เฟซบุ๊กตัดพ้อและขอความช่วยเหลือ หลังเธอถูกสามีที่คบกันมากว่า 10 ปี ทำร้ายร่างกายจนใบหน้าปูดบวม เลือดออกในสมอง เนื่องจากสามีของเธอจับได้ว่าเธอแอบไปคุยกับเด็กหนุ่มคนอื่น โดยสามีหลังทำร้ายเธอจนบาดเจ็บสาหัส ยังได้ขโมยลอตเตอรี่เลขชุด 5 ใบ จำนวน 100 ชุด มูลค่าเกือบ 7 หมื่นบาท พร้อมโทรศัพท์มือถือจำนวน 2 เครื่องของเธอไปด้วย และเธอได้แจ้งความไว้ที่ สภ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ เมื่อ 13 สิงหาคม แต่คดียังไม่มีความหน้า

พร้อมกับระบุข้อความในเฟซบุ๊กไว้ว่า “ขอใช้พื้นที่ตัวเอง และใครจะสมหน้าว่า ก็ไม่เป็นไรคะ แจ้งลูกค้าเบอร์เงินทุกอย่างและลอตเตอรี่ทุกอย่างที่ขายไป หรือใครโอนแล้วก็แจ้งยอดมาในแชทคะ

หมวยเปิดใจโดนสามีทำร้าย และนอกใจผัวไปคบเด็ก 18 ปี

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ทีมข่าวช่อง 8 ได้เดินทางไปพบกับนางสาวหมวย (นามสมมติ) อายุ 31 ปี ผู้เสียหาย เธอได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อช่วง 6 โมงเย็นของวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา ตนเองถูกนายแม็ก อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นสามีของตนเอง มีลูกด้วยกัน 2 คน บุกเข้ามาภายในบ้านและทำร้ายร่างกายตนเองจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยสามีนั้นไม่พอใจเนื่องจากจับได้ว่าตนเองแอบคุยกับชายหนุ่มคนอื่น ชื่อว่า น้องต้นรัก (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นหนุ่มจากจังหวัดบุรีรัมย์

ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเองรู้จักกับน้องต้นรักผ่านโซเชียลเมื่อ 1 เดือนก่อน และได้นัดเจอหน้ากันในเมืองศรีสะเกษ ซึ่งตนเองและน้องต้นรักได้ไปกินข้าว เที่ยว และไปหากันที่ห้องเช่า จากนั้นน้องต้นรักดันถ่ายรูปคู่กับตนเองลงรูปโปรไฟล์เฟซบุ๊กและอัพรูปคู่กับตนเองลงสตอรี่ในเฟซบุ๊ก

ซึ่งน้องต้นรักด้วยความเด็ก และไม่คิดว่าในเฟซบุ๊กน้องต้นรักจะมีบรรดาเพื่อนของนายแม็ก สามีตนเองอยู่ด้วย เมื่อเพื่อนของนายแม็กเห็นเขาจึงนำแคปรูปไปฟ้องนายแม็กสามี ทำให้สามีซึ่งก่อนเกิดเหตุกำลังออกไปขายลอตเตอรี่ข้างนอกบ้าน โมโห และรีบขี่รถกลับมาบ้าน และบุกเข้ามาทำร้ายตนเองทันที

ตนเองพยายามร้องขอชีวิต แต่สามีก็ไม่ฟัง สามีได้ใช้หมัดและเท้าชกต่อยเข้าใบหน้าและกระทืบตนเองกว่า 10 นาทีจนน่วม ตอนนั้นลูกชายวัย 1 ขวบวิ่งเข้ามาหา มากอดตนเองและร้องไห้ นายแม็กก็ไม่หยุด และยังเตะเฉี่ยวหลังของลูกชายอีกด้วย

หลังเกิดเหตุนายแม็กได้ออกจากบ้านไปโดยเอาลอตเตอรี่เลขชุด 5 ใบ จำนวน 100 ชุด มูลค่าเกือบ 70,000 บาท พร้อมโทรศัพท์ไอโฟนจำนวน 2 เครื่อง ไปด้วย ซึ่งตอนนี้ตนเองไม่รู้จะทำยังไง ล่าสุดตนเองกำลังจะถูกเจ้าของลอตเตอรี่ (นายทุน) ที่ให้ลอตเตอรี่ตนเองมาหาฟ้องดำเนินคดี ซึ่งอยากให้นายแม็ก เอาลอตเตอรี่มาคืนตนเอง

ส่วนเหตุผลที่ตนเองจำนอกใจไปคุยกับน้องต้นรักเพราะที่ผ่านมาตลอด 10 ปี ตนเองอยู่กับนายแม็กไม่เคยมีความสุข โดยทำร้ายร่างกายเป็นประจำ เพราะแม็กอารมณ์ร้อน เคยบอกเลิกกับแม็กหลายครั้งแล้ว แต่แม็กก็ไม่ยอมเลิกด้วย ตนเองจึงไม่รู้จะทำยังไง จึงลองแอบคุยกับน้องต้นรัก

ส่วนเรื่องทำร้ายร่ายกาย ยอมรับว่าตนเองนอกใจสามีจริง ตอนแรกก็ไม่อยากแจ้งความจับเพราะรักสามี และรู้สึกผิดที่นอกใจ แต่สามีหลังเกิดเรื่องได้โพสต์สตอรี่ข่มขู่ อัดคลิปยิงปืน ขู่จะยิงทิ้ง ซึ่งเจ้าตัวได้ส่งให้ทีมข่าว พร้อมกับบอกว่า ตอนนี้ตนเองไม่กล้าอยู่บ้านแล้ว ต้องหนีไปหลบอยู่ที่อื่น และฝากขอโทษแม็กที่นอกใจคบชู้ ส่วนน้องต้นรัก หลังเกิดเรื่อง น้องต้นรักก็หายไปเลย ไม่ได้ติดต่อกับตนเองอีกแล้ว


ผู้ก่อเหตุอ้างแค้นเลือดขึ้นหน้าเห็นภาพบาดตา เมียกอดจูบเด็ก 18 คบชู้ ลั่นไม่คืนลอตเตอรี่ อยากได้คืนไปฟ้องเอา

ล่าสุดทีมข่าวช่อง 8 ได้เดินทางไปที่บ้านของนายแม็กผู้ก่อเหตุ เมื่อไปถึงเราได้พบกับน้าสาวของนายแม็ก ให้ข้อมูลว่า นายแม็กนั้นอยู่กับตนเองสองคน เนื่องจากพ่อแม่ได้เสียไปนานแล้ว ส่วนนายแม็กตอนนี้ไม่ได้หนีหายไปไหน ออกไปเร่ขายลอตเตอรี่ให้หมดก่อนวันหวยออกเท่านั้น ทีมข่าวจึงขอให้น้าสาวต่อสายให้ทีมข่าวได้พูดคุยกับนายแม็ก

จากนั้นนายแม็กได้ยอมรับกับทีมข่าวผ่านโทรศัพท์ว่า ตนเองได้ลงมือทำร้ายเมียรักจริงๆ ยอมรับแบบลูกผู้ชาย ส่วนเหตุผลยอมรับว่าตอนนั้นโมโหจนเลือดขึ้นหน้า เพราะรับไม่ได้ที่เมียของตนเองหลอกว่าไม่มีคนอื่น แต่กลับไปเปิดโรงแรมอยู่กับหนุ่มคนอื่น และเมื่อเห็นภาพที่เพื่อนส่งแคปมาให้ดู เห็นเมียตัวเองไปโอบกอด จูบแก้ม กันในห้องของฝ่ายชาย รวมถึงฝ่ายชาย คือน้องต้นรัก ได้ลงรูปเมียตนเอง พร้อมระบุข้อความ “ศรีสะเกษหวานเจี๊ยบ” ทำให้ตนเองเห็นภาพบาดตาขนาดนั้นไม่ไหว

หลังจากเห็นรูปเหล่านั้นตนเองก็เลิกขายลอตเตอรี่และขี่มอเตอร์ไซค์กลับมาบ้านทันที เมื่อเห็นน้องหมวยเมียรัก ตนเองพยายามถามว่าไปทำอะไรมา แต่น้องหมวยไม่ยอมรับ และยังโกหกไม่รู้เรื่อง ตนเองจึงใช้หมัดและเท้ากระทืบน้องหมวยจนพอใจ โดยยืนยันไม่ได้ใช้อาวุธ ใช้หมัดเท้าเข่าศอกล้วนๆ ก่อนจะนำลอตเตอรี่ของน้องหมวยไป

ส่วนเหตุผลที่นำลอตเตอรี่ของน้องหมวย และโทรศัพท์มือถือไปด้วย ก็เพราะที่ผ่านมาตนเองและน้องหมวยช่วยกันขายลอตเตอรี่ ตนเองออกไปขายนอกบ้าน น้องหมวยขายออนไลน์และเลี้ยงลูก 2 คน แต่ที่ผ่านมาน้องหมวยไม่เคยลงเงินลงทุนเองเลย เป็นเงินของตนเองหมด ซึ่งน้องหมวยก็ได้เงินจากตนเองไปมากแล้ว ตนเองจึงจำเป็นต้องเอาลอตเตอรี่ของน้องหมวย ไปขายเพื่อเอาทุนคืน ส่วนน้องหายจะหาเงินไปใช้นายทุนได้ไหม ตนเองไม่สนใจแล้ว เพราะน้องหมวยเป็นฝ่ายทำร้ายตนเองก่อน

ส่วนคลิปที่ตนเองลงข่มขู่จะยิงน้องหมวย ยืนยันไม่ได้ลงขู่น้องหมวยเป็นคลิปที่ตนเองอัดเล่นกับเพื่อนๆไว้นานแล้ว ซึ่งตนเองมีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่น จึงลงคลิปข่มขู่วัยรุ่นเท่านั้นไม่เกี่ยวกับน้องหมวย

หลังจากนี้ตนเองพร้อมจะเข้ามอบตัวกับตำรวจ หากพนักงานสอบสวนเรียกไป ยืนยันจะไม่หนี และลอตเตอรี่กับโทรศัพท์ก็จะไม่คืน ให้น้องหมวยไปฟ้องร้องเอาเอง

โลกกลม! สาวนัวกะหนุ่มน้อยหน้ากระจก เจอเพื่อนผัวเห็น จบพีกไม่ตายก็บุญแล้ว