ตีนแมวใจถึง บุกห้องนอนประชิดหัวเตียง ทั้งที่เจ้าของบ้านและลูกเมียหลับอยู่ ฉกทรัพย์สินไปหลายรายการ

กล้องวงจรปิดภายในบ้านเจ้าทรัพย์ บันทึกภาพคนร้าย ย่องเบาเข้ามาในบ้านแล้วบุกเข้าถึงห้องนอน เดินไปยังหัวเตียง ก่อนจะคว้าเอากระเป๋า กล่องใส่เงินและทรัพย์สินมีค่า หลบหนีไป ระหว่างที่เจ้าของบ้านกับภรรยาและลูกวัย 1 ขวบ นอนหลับสนิท เจ้าของคลิปภาพนำไปโพสต์ลงเฟซบุ๊ก ระบุว่าคนร้ายขึ้นบ้านข้าง ๆ แล้วเลยเข้าในบ้านตัวเอง ก่อนจะเดินสำรวจภายในบ้าน บุกเข้าห้องนอน เดินไปหัวเตียงกวาดทรัพย์สินของมีค่า ได้ทั้งเงินสด พระเครื่อง นาฬิกา และกุญแจรถยนต์ไป

ผู้สื่อข่าวไปพบเจ้าของบ้านในหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ต.บ้านใหม่ อ.บางใหญ่จ.นนทบุรี บอกว่า เป็นวิศวกรโรงงาน วันเกิดเหตุ คนร้ายเข้ามาทางประตูหลังบ้าน เดินเข้าออกในบ้าน 3 รอบ แล้วบุกไปถึงหัวเตียง ฉวยเอาพระเครื่องทรัพย์สิน และเงินสดไป ส่วนเลสหลวงพ่อรวย รุ่นเจริญพร 2554 คนร้ายทำตกไว้ ในรั้วเพื่อนบ้านนำมาคืนให้ และเหรียญหลวงพ่อพัฒน์ รุ่นรวยชุ่มใจ 100 ปี คนร้ายทำตกไว้ในรั้วบ้านตัวเอง จึงได้คืนมา ส่วนเงินสด 8,000-9,000 บาท คนร้ายได้ไป เจ้าของบ้านบอกว่าไม่แน่ใจ ว่าจะถูกวางยาด้วยหรือไม่

ขณะที่ เจ้าของบ้านหลังที่อยู่ติดกัน บอกว่า คนร้ายกรีดมุ้งลวดเข้ามาขโมยทรัพย์สิน ได้นาฬิกาข้อมือ และกุญแจรถไป

เบื้องต้น ทางหมู่บ้านให้ข้อมูลว่า การแต่งกายคนร้าย คล้ายคนงานก่อสร้าง รูปพรรณสัณฐาน อาจเป็นคนงานชุดแรก ๆ เพราะรู้ทางเข้าออก และเดินชิลไปมาในบ้านอย่างชำนาญมาก