"โสรยา พรมหล้า" มือเซ็ตวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ประกาศข่าวตั้งครรภ์ 3 เดือน ถือว่าเป็นข่าวดีที่สุดอีกข่าวในชีวิต

หลังจาก โสรยา พรมหล้า มือเซ็ตวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย วัย 30 ปี ออกมาโพสต์เตรียมกลับไปรับงานสอนวอลเลย์บอลที่บ้านเกิดจังหวัดเชียงราย เป็นเวลา 1 ปี

ล่าสุด โสรยา พรมหล้า ออกมาโพสต์ผ่าน เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนแล้วถือว่าเป็นข่าวดีที่สุดอีกข่าวในชีวิต ปีนี้มีสิ่งดีดีเข้ามาในชีวิตเยอะมากมาย “โส” เชื่อว่าเราเสียบางสิ่งที่ดี อาจจะเพื่อบางสิ่งที่ดีกว่า

“โส” เพิ่งรู้ว่ามีเจ้าตัวน้อยไม่กี่วันที่ผ่านมา “โส” ไม่เคยรู้เลยว่าเจ้าตัวน้อย แถมยังร่วมฝึกซ้อมทีมชาติกับ “โส” มาหลายเดือน และยังได้มีโอกาสเล่นกับทีมระดับโลกอย่างบราซิลด้วย มัมมี่ว่าถ้าหนูเกิดมา ไม่มีใครเล่นวอลเลย์เก่งเท่าหนูแน่เลย (ว่าแต่ทีมเราเล่น 7 คนในสนามจะผิดมั้ยเนี่ย)

โสรยา ระบุด้วยว่า สุดท้ายสิ่งที่ “โส” อยากจะบอกทุกคนคือ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ยินดีกับ “โส” และขอบคุณผู้ใหญ่ในทีมชาติที่ให้โอกาสเสมอมา ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมในทีมชาติที่เข้าใจและพร้อมซัพพอร์ตเจ้าตัวน้อย ขอบคุณผู้จัดการและพี่กิ๊ฟที่ให้คำปรึกษาในการแก้ปัญหาที่ผ่านมา ขอบคุณประธานสุพรีมและเพื่อนร่วมทีมในสุพรีมที่น่ารักกับหนูตลอดมา ขอบคุณมิซูโน่ที่รู้ข่าวแล้วยังไม่ยกเลิกสัญญา และสุดท้ายขอบคุณแม่แอ็ดที่คอยให้กำลังใจและอยู่เคียงข้างหนูทุกเรื่องในชีวิตหนู ขอบคุณปะป๊าที่ดูแลมัมมี่และเจ้าตัวน้อยอย่างดี ขอบคุณทุกคนจากใจ

“ตอนนี้มัมมี่ยังสอนได้นะคะ ยังแข็งแรงมาก หาเงินเลี้ยงเจ้าตัวน้อยอยู่ค่ะ”