สยอง! หญิงสาวไม่รู้ท่าไหน ไปนั่งเล่นที่รางรถไฟ ถูกรถไฟเหยียบ ขาขาด 2 ข้าง บาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 01.00 .วันที่ 27 ม.ค.66 ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุรถไฟเหยียบคนได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดบริเวณสถานีรถไฟเมืองพัทยา .หนองปรือ .บางละมุง .ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อม ประสานรถโรงพยาบาลกรุงเทพเข้าร่วมสนับสนุนในจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบร่างหญิงสาวชาวไทย ได้รับบาดเจ็บขาทั้งสองข้างถูกล้อรถไฟเหยียบขาด ทางด้านเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเร่งเคลื่อนย้ายส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยาต่อ ตรวจสอบผู้ได้รับ บาดเจ็บทราบชื่ต่อมาคือ. .กรองทอง อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88/107 ม.4 .หนองปลาไหล .บางละมุง .ชลบุรี ล่าสุด ผู้บาดเจ็บอยู่ในอาการหมดสติ เนื่องจากเสียเลือดจำนวนมาก

จากการสอบถามนาย เจตพันธุ์ ภะคะโพเรือง อายุ 44 ปี คนขับรถไฟเล่าว่า ตนได้ขนของโบกี้ โดยภายในเป็นเกลือทั้งหมดกว่า 25 ตู้ขนมาจาก .บัวใหญ่ โดยปลายทางไปส่งที่ มาบตาพุด .ระยอง ก่อนมาถึงที่เกิดเหตุจนมองไม่เห็นว่ามีคนนั่งอยู่บนรางรถไฟ จนทำรถเหยียบไปอย่างจัง ก่อนจะทราบเรื่องหลังพนักงาน ปิดทางกั้นรถไฟแจ้งว่าเหยียบคน จึงเบรกรถแล้วรีบลงมาดูก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว

เบื้องต้น ด้านเจ้าหน้าที่จึงได้เก็บหลักฐานต่างๆ ในที่เกิดเหตุก่อนส่วนผู้บาดเจ็บนั้นจะประสานติดต่อหาญาติเพื่อแจ้งให้รับทราบถึงการเกิดเหตุในครั้งนี้ต่อไป