จากกรณีสองสามีภรรยาโพสต์ลงโซเชียลตามหาลูกสาววัย 12 ปีหลังหายออกจากบ้านไปกับชายที่ไม่รู้จัก โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพของเด็กหญิงและชายปริศนา

ทีมข่าวช่อง 8 ได้ภาพจากกล้องวงจรปิดกล้องตัวที่1 ในเวลา 17.53 น.จะเห็นได้ว่าเด็กหญิงบี เดินลงมาจากบ้านพร้อมกับถือโทรศัพท์มือถือโดยแต่งกายชุดพละของโรงเรียนแห่งหนึ่งจากนั้นก็ได้เดินมาใช้กุญแจเปิดประตูบ้านและได้วางกุญแจทิ้งไว้จากนั้นก็เดินออกจากบ้านไป

กล้องตัวที่2 จะเห็นว่าเด็กหญิงบี ได้เดินออกมาที่บริเวณหน้าปากซอยบ้าน จากนั้นได้ยืนลักษณะเหมือนมองหาใคร อยู่สักพักนึง จากนั้นได้วิ่งมุ่งหน้าไปยังวงเวียนเจดีย์วัดสามปลื้ม และหยุดลักษณะเหมือนเจอคนที่นัดไว้ และได้ยืนคุยกันจากนั้นก็ชวนกันมุ่งหน้าเดินไปที่วงเวียนเจดีย์วัดสามปลื้ม

กล้องที่3 จะเป็นกล้องที่อยู่บริเวณวงเวียนเจดีย์วัดสามปลื้มซึ่งบริเวณนี้เป็นจุดที่ไว้สำหรับนั่งคอยรถประจำทาง โดยชายคนดังกล่าวได้พาเด็กหญิงบีมานั่งอยู่บริเวณหน้าร้านขายของชำ เหมือนที่จะรอรถประจำทางไปที่ไหนซักแห่ง ในระหว่างรอชายคนดังกล่าวก็มีการยกมือขึ้นมาลูบหัวเด็กหญิงบีลักษณะเหมือนเอ็นดูจากนั้นชายคนดังกล่าวก็ได้หันไปสอบถามป้าคนที่นั่งด้านข้าง ลักษณะเหมือนถามเส้นทางหรือถามหารถที่ตนจะต้องขึ้น จากนั้นก็ได้ชวนเด็กหญิงบีลุกขึ้นและเดินออกจากจุดดังกล่าวไป

เจอตัวน้องแล้ว พ่อโผกอดลูกทั้งน้ำตา

จากนั้นระหว่างที่ทีมข่าวช่อง 8 ได้สัมภาษณ์คุณเมย์แม่ของเด็กหญิงบีเสร็จ ก็ได้มีโทรศัพท์เข้ามาที่ยังเครื่องของคุณเต๋าพ่อของเด็กหญิงบี โดยปลายสายคือญาติซึ่งเป็นป้าของเด็กหญิงบีได้โทรมาบอกคุณเต๋า ว่า ตอนนี้ได้พบเด็กหญิงบีแล้ว ซึ่งวินรถจักรยานยนต์ได้พามาส่งที่บ้านของคุณเต๋าอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านที่เด็กหญิงบีหายตัวไป ประมาณ 3 กิโลเมตร

คุณเต๋าและคุณเมย์ จึงได้รีบหันมาแจ้งกับทีมข่าวและได้ชวนกินข้าวไปยังบ้านที่พบเด็กหญิงบี จากนั้นทีมข่าวจึงได้นั่งรถจักรยานยนต์ของคุณเต๋า ซึ่งขับขี่ด้วยความเร็วเพราะด้วยความดีใจที่พบลูกสาว ส่วนทางด้านคุณเมย์และญาติญาติก็ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามมาซึ่งทุกคนแสดงถึงความดีใจที่ได้พบเด็กหญิงบี

เมื่อทางด้านคุณเต๋าคุณเมย์ และทีมข่าวของเราเดินทางมาถึงบริเวณบ้านดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านลักษณะบ้านไม้สองชั้นอยู่ใกล้เคียงกับแม่น้ำป่าสักและใกล้เคียงกับสถานีรถไฟ จากนั้นทาง คุณเต๋าก็ได้สอบถามกับทางญาติว่าเด็กหญิงบีอยู่ที่ใด โดยทางญาติก็ได้ชี้ขึ้นไปบนบ้านคุณเต๋าและคุณเมย์จึงรีบขึ้นบ้านไปอย่างรวดเร็ว เมื่อทางคุณเต๋าและคุณเมย์ได้พบกับเด็กหญิงบี ก็ได้เข้าไปสวมกอดด้วยความดีใจและสอบถามถึงความเป็นอยู่ตั้งแต่ออกจากบ้านไปแล้วทำการปลอบเด็กหญิงบีไม่ให้มีอาการตกใจ ซึ่งแสดงถึงความรักของผู้ที่เป็นพ่อและแม่

หลังจากที่ทางคุณเต๋าและคุณเมย์ ได้พบและสอบถามกับเด็กหญิงบีเป็นที่เรียบร้อย ทีมข่าวจึงได้ขออนุญาตทางคุณเต๋าและคุณเมย์ เพื่อที่จะพูดคุยกับเด็กหญิงบี ซึ่งทั้งสองคนก็ให้การอนุญาตกับทางทีมข่าว

เด็กหญิงบีเปิดใจเล่าเกิดอะไรขึ้นวันนั้น

โดยเด็กหญิงบีเล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ในวันศุกร์ที่ออกไปได้ออกไปกับพี่ชายของเพื่อนซึ่งมารับตนที่บริเวณหน้าปากซอยบ้านเพื่อที่จะพาไปหาเพื่อนของตนซึ่งอยู่ที่จังหวัดปทุมธานี โดยเพื่อนของตนชื่อ ชมพู่ และคนที่มารับชื่อว่ามิว ซึ่งทั้งสองคน เป็นพี่น้องกันแล้วทั้งสองคนยังเป็นเพื่อนในเกมของตน โดยตนได้เล่นเกมกับทั้งสองคนนี้มาระยะหนึ่งแล้วและก็ได้มีความสนิทสนมกันในเกมจากนั้น เมื่อห้าวันที่แล้ว ชมพู่ก็ได้ชวนตนไปเที่ยวที่บ้าน ซึ่งในตอนแรกตนก็ไม่อยากไปเพราะกลัวพ่อแม่เป็นห่วง

โดยตนได้นัดผ่านทางโทรศัพท์กับชมพู่แล้วให้ชมพู่บอกให้พี่มิวมารับ ซึ่งก่อนหน้านี้ตนก็ไม่เคยเจอทั้งสองคนมาก่อน เมื่อพี่มิวมารับก็ได้พาตนเดินไปที่วงเวียนเจดีย์ จากนั้นก็นั่งรถจักรยานยนต์ไปขึ้นรถที่ท่ารถตรงข้ามโลตัส จากนั้นก็พาขึ้นรถตู้และได้ไปลงที่ห้างฟิวเจอร์พาร์ครังสิต และหลังจากนั้นก็ได้พาตนไปที่ใดก็ไม่ทราบซึ่งตนไม่คุ้นเคยแต่น่าจะอยู่ในจังหวัดปทุมธานี โดยตอนที่ไปอยู่ที่บ้านของชมพู่และพี่มิวก็เลี้ยงดูเป็นอย่างดีมีข้าวมีน้ำให้กินตลอดและให้ตนนอนกับชมพู่ และในเมื่อเช้าชมพู่ก็ได้นำคลิปในเฟซบุ๊ก ซึ่งมีเนื้อหาในการตามหาต้นมาให้ต้นดูว่าทางคุณพ่อและคุณแม่ของตนได้มีการลงโซเชียลประกาศว่าตนหายตัวออกจากบ้านจะได้มีการแจ้งความแล้วทางบ้านของชมพู่เห็นดังนั้นจึงได้ให้พี่มิวพาตนกลับมาบ้าน โดยได้พามาส่งที่บริเวณวงเวียนเจดีย์ จากนั้นตนก็พยายามที่จะเดินข้ามถนนเพื่อที่จะเดินกลับบ้านซึ่งเป็นบ้านที่ตนออกมาตั้งแต่วันศุกร์แต่ก็ได้มีวินรถจักรยานยนต์เห็นว่าตนข้ามถนนไม่ได้จึงได้มาสอบถามและได้พามาส่งที่บ้านของคุณพ่อ

ส่วนในทางคดี ตอนนี้เจ้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนนายเบิร์ด ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและเบื้องต้นจะแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ แต่ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนระหว่างขอหมายศาลในการจับกุม ส่วนในด้านการสอบสวนเด็กหญิงบี ต้องรอให้สหวิชาชีพเข้าร่วมในการสอบสวนด้วยเนื่องจากเด็กหญิงบีอายุเพียง 12 ปี และอาจจะต้องส่งตรวจร่างกายในทางนิติวิทยาศาสตร์เพื่อประกอบกับการดำเนินคดี

คดีพลิกชายปริศนาลักพาตัวสาว 12 โผล่กลับบ้านพ่อโผกอด เผยคนในเกมชวนเที่ยว