เพื่อนร่วมงานช็อก! พบศพหนุ่มพนักงานส่งนม เปลือยกายดับปริศนาคาห้องน้ำ ตำรวจเร่งหาสาเหตุจากการเสียชีวิต

วันที่ 21 ก.ค. 2566 เมื่อเวลา 05.30 น. พ.ต.ท.ปัญญา ประตังเวสา สว.(สอบสวน)สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งมีคนเสียชีวิตในห้องแถว ม.8 บ้านวังหิน ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยพันธ์ศรีนคร ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถว 2 ชั้น ภายในห้องน้ำพบผู้เสียชีวิตเพศชายสภาพศพเปลือยเปล่านอนคว่ำหน้าอยู่ในโถส้วม คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 ชั่วโมง ซึ่งทราบชื่อของผู้เสียชีวิตในภายหลังชื่อนายวัชรินทร์ อายุ 56 ปี ตรวจดูตามร่างกายไม่มีร่องรอยจากการถูกทำร้าย หน่วยกู้ภัยนำศพส่งโรงพยาบาลพิมาย เพื่อพิสูจน์หาสาเหตุจากการเสียชีวิตที่แท้จริง

จากการสอบถาม นายพีระพัฒน์ อายุ 19 ปี คนไปพบเห็นผู้ตาย บอกว่าตนกับผู้ตายเป็นพนักงานส่งนม มาเช่าบ้านอยู่ห้องแถว 2 ชั้น ทุกคนนอนอยู่ชั้นบน แต่ห้องน้ำอยู่ชั้นล่าง ฝาห้องน้ำชำรุดเลยไม่มีประตูห้องน้ำ พอช่วงเช้ามืดตนก็จะมาเข้าห้องน้ำเพื่อจะเตรียมตัวไปส่งนม ก็มาพบนายวัชรินทร์ ผู้ตาย อยู่ในสภาพดังกล่าว ตกใจมากจึงรีบวิ่งขึ้นไปบอกเพื่อน ๆ ที่ทำงานด้วยกันลงมาดู และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

โดยในเบื้องต้นทางเพื่อนร่วมงานไม่ทราบว่าผู้ตายนั้นมีโรคประจำตัวหรือเปล่า แต่ผู้ตายนั้นชอบดื่มเหล้าอยู่เป็นประจำ ซึ่งสาเหตุของการเสียชีวิตนั้นคงต้องรอผลพิสูจน์จากทางโรงพยาบาลต่อไป