ชายเมายาคลุ้มคลั่ง มาขอเงินญาติแต่ถูกปฏิเสธ ญาติกลัวถูกทำร้ายโทรแจ้งตำรวจ ชายคลั่งตกใจกระโดดแม่น้ำนครนายก เอาใบไม้พรางตัวหวังหนีตำรวจ แต่สุดท้ายไม่รอด

เจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญู จุดเมืองนครนายก พร้อมรถกู้ภัยและอุปกรณ์ส่องสว่าง เข้าให้การสนับสนุน ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก ในการค้นหานาย พรเจริญ สุขเอี่ยม อายุ 41 ปี ที่กระโดดหนีตำรวจลงไปในแม่น้ำนครนายก หลังญาติโทรแจ้งตำรวจ ให้ช่วยมาตรวจสอบ ที่บ้านเลขที่ 34/5 ภายในชุมชนบ้านตลาดเก่า เนื่องจากนายพรเจริญ ได้มาข่มขู่ขอเงินญาติ โดยมีอาการคล้ายคนเมายาเสพติด แต่ญาติไม่ให้เงิน และกลัวนายพรเจริญทำร้ายร่างกาย จึงโทรแจ้งตำรวจ

ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ใช้ไฟส่องหา ประมาณ 30 นาที ก่อนไปเจอนายพรเจริญ ลอยคออยู่ในน้ำ โดยใช้ผักตบชวา และกิ่งไม้ปิดบังศีรษะไว้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบังคับให้เข้าฝั่ง แต่เจ้าตัวไม่ทำตาม จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย ลงไปมือตัวขึ้นจากน้ำ อย่างทุลักทุเล เนื่องจากเจ้าตัวยังขัดขืน ไม่ยอมให้ใส่กุญแจมือ

สอบสอนเบื้องต้น นายพรเจริญให้การว่า ไม่ได้เสพยาเสพติด แต่ที่กระโดดหนีตำรวจเพราะตกใจกลัวเท่านั้น แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ จึงคุมตัวไปตรวจหาสารเสพติดที่โรงพัก เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป