ฉาวอีกวงการสงฆ์!ผช.เจ้าอาวาส มั่วสีกาในรถ ไม่แคร์สายตาชาวบ้าน ตำรวจต้องพาจับสึก

วันนี้ (7 ก.ค.66) ร.ต.อ.ชัยยุทธ อินแสน ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งพบพระสงฆ์อยู่กับสีกาสองต่อสองในรถยนต์สีขาว จอดอยู่ข้างรั่วโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในตำบลพระปฐมเจดีย์ อ.เมืองนครปฐม จึงแจ้งสายตรวจไปตรวจสอบ พบพระสงฆ์นั่งอยู่ที่เบาะด้านหลังรถกำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงกับหญิงสาวอยู่ในรถ โดยไม่แคร์สายตาประชาชนที่ผ่านไปผ่านมา ขณะที่น้องสามีของหญิงคนดังกล่าว ซึ่งติดตามพฤติกรรมของพระรูปนี้มานาน กระทั่งมาเจอจังๆ วันนี้ ได้ยืนรออยู่ริมถนนต้องการให้ช่วยนำพระรูปดังกล่าวเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อสอบสวน หรือส่งให้พระวินยาธิการ(ตำรวจพระ) ดำเนินการทางสงฆ์ต่อไป

นอกจากนี้ ญาติของหญิงคนดังกล่าวยังได้นำคลิปให้พ.ต.อ.ภูภณ ทัพเจริญ ผกก. และพนักงานสอบสวนดู พร้อมกล่าวว่า แม้ทางอาญาจะไม่สามารถดำเนินการอะไรได้ ก็ขอให้พระครู ได้รับผลจากการกระทำกรรมนั้น ด้วยการสึกจากพระสงฆ์ เพราะเป็นพระระดับนี้แล้วต้องรู้ว่าอะไรถูก อะไรผิด

ด้าน พระครูวิ (นามสมมติ) ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดดังในจังหวัดนครปฐม รับสารภาพว่า ได้พูดคุยกับหญิงคนดังกล่าวจริง โดยคุยกันมานานพอสมควร วันนี้ได้นัดให้มารับ และขึ้นรถไปด้วยกันสองต่อสอง ก่อนจะจอดรถที่ข้างโรงเรียนดังกล่าว ทั้งนี้ ยอมรับว่ามีการถูกเนื้อต้องตัวกัน แต่ยินยอมให้เจ้าหน้าที่พาไปสึก

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวพระครูวิ ไปทำการสึกที่วัดพระปฐมเจดีย์