ตำนานกระชากวิกคัมแบ็ก "แพรรี่ ไพรวัลย์" ทุ่มการแสดง ยอมแกงตัวเอง ในละคร "มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า"

           การที่จะเป็นนักแสดงท่านหนึ่ง ต้องทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจ ไม่ว่าจะบทบาทไหนเราต้องถ่ายทอดได้เต็มที่  ล่าสุด “แพรรี่ ไพรวัลย์” ในละคร มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ขอทุ่มสุดตัวเพื่อการแสดงแบบไม่ห่วงสวย ลงทุนดึงวิกโชว์ด้วยตัวเอง ในอีพี20 ที่ผ่านมา (ออกอากาศ 12 กรกฎาคม 2566)  จนทำให้หลายคนนึกถึงดรามาเดือด ที่สาวแพรรี่ โดนกระชากวิกกลางรายการดัง ที่พึ่งเกิดขึ้นไม่นาน

 

 

โดยฉากดังกล่าว เป็นฉากที่ แพรรี่ โดน จาตุรงค์ มกจ๊ก รับบทเป็น เสี่ยสำราญ วางยา เสียสาวในน้ำปลาร้าหวิดเปลื้องผ้า แถมยังเกิดอาการร้อนวูบวาบ ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ จนรุกใส่จาตุรงค์ไม่มีหยุด ซึ่งโทนของอารมณ์ ต้องเป็นการรุกหนักดุดันเร่าร้อน มีจ้องมองกันด้วยสายตาเคลิบเคลิ้ม ก่อนจะลูบไล้ถึงเนื้อถึงตัวกันสุดๆ แต่สุดท้าย แพรรี่ ก็สามารถดึงสติ เอาชีวิตรอดมาได้ แต่จุดที่พีคที่สุดนั้นก็คือฟากแพรรี่ ถึงกับต้องกระชากวิกตัวเอง โยกตัวลงไปอาเจียนพุ่ง ใส่อารมณ์เรียกความฮาได้สะพรึงมาก แต่งานนี้ไม่มีใครดึงวิกทั้งนั้น เพราะเจ้าตัวเปิดผมโชว์ แกงตัวเองแบบสุดๆ ไม่พอเลขาคนสนิทชีวิตจริงอย่าง “ชัย ชัยชาญ แซ่จึง” ก็ท็อปฟอร์มไม่แพ้กัน รับฉายาตลกหน้านิ่งไปครอง เรียกได้ว่าเป็นตำนานบทใหม่ของตัวแม่แห่งความคอเมดี้ ที่ทำปอดโยกไปตาม ๆ กัน งานนี้นับว่าเป็นสีสันให้กับละครไม่น้อยที่ได้ อินฟูล พิธีกร นักแสดงสาว แพรรี่มาร่วมงาน  ทุ่มทุนการแสดงแบบนี้ ต้องเห็นสาวแพรรี่อีกหลายบทบาททางหน้าจอแก้วอีกแน่

 

 

งานนี้ความสนุกของละครพร้อมแขกรับเชิญที่จะต่อคิวมาสร้างสีสันยังมีอีกเพียบ รับประกันว่าจะต้องถูกอกถูกใจแฟนๆ สามารถติดตามความสนุกต่อได้ในละคร “มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า” ทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 18.00 น.- 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย