เกิดเหตุระทึก! หนุ่มติดยาก่อเหตุงัดห้องข้าราชการสาว หวังข่มขืน แต่ผู้เสียหายหนีออกมาได้ ก่อนโทรแจ้งตำรวจ เข้าจับกุมได้ทันทีคาห้องพัก

ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท บุกเข้าชาร์จตัวนายอภิสิทธิ์ อายุ 40 ปี ภายในห้องนอน บ้านของข้าราชการหญิงคนหนึ่ง ในตัวเมืองชัยนาท โดยตำรวจต้องใช้กำลังเข้าควบคุมตัว หลังนายอภิสิทธิ์ ไม่ยอมทำตามคำสั่งของเจ้าหน้าที่ ตรวจค้นร่างกาย พบมีดพับ 1 เล่ม ส่วนในห้องนอนพบว่า หน้าต่างบานเลื่อนถูกงัดจนเปิดออก ได้รับความเสียหาย สอบสวนนายอภิสิทธิ์ให้การวกไปวนมา อ้างว่า รู้จักกับลูกชายเจ้าของบ้าน และลูกชายเจ้าของบ้าน เป็นคนสั่งให้งัดบ้านเข้ามา จากการตรวจปัสสาวะ พบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย นายอภิสิทธิ์จึงรับว่า เพิ่งเสพยาบ้า มาเมื่อ 2 วันก่อน

ผู้เสียหาย เผยว่า ขณะนอนอยู่ในห้องนอน จู่ๆ ผู้ก่อเหตุได้งัดหน้าต่างเข้ามา และจู่โจมหวังจะข่มขืน แต่ผู้เสียหายดิ้นหลุดได้ และรีบหนีออกจากบ้าน ก่อนโทรแจ้งตำรวจ ซึ่งขณะเข้าจับกุม พบว่านายอภิสิทธิ์ ยังนอนเปิดแอร์เย็นฉ่ำอยู่ในห้องผู้เสียหาย

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา บุกรุกเคหสถานยามวิกาล และข้อหา เสพยาเสพติด ซึ่งหากพบเข้าข่ายความผิดอื่นอีก จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป