"พิมรี่พาย" แจงดราม่า หลังถูกสาวแฉ ไม่จ่ายค่าผลิตน้ำปลาร้า 13 ล้าน พร้อมโชว์แชตอ้าง ของไม่ได้มาตรฐาน สินค้ายังกองอยู่ที่คลัง ถามกลับแบบนี้ใครขาดทุน?

จากกรณี เจ้าของโรงงานน้ำปลาร้าแห่งหนึ่ง ลงทุนสร้างโรงงานผลิตน้ำปลาร้าให้แม่ค้าออนไลน์คนดัง ส่งของให้ กลับไม่จ่ายเงิน ทวงถามไปก็โดนต่อว่า ก่อนยกเลิกออเดอร์ เสียหายกว่า 13 ล้าน ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำ วันที่ 4 ก.ค. 2566 "พิมรี่พาย" แม่ค้าออนไลน์ที่ถูกอ้างถึง ได้ไลฟ์ชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวที่ตกเป็นข่าวว่า "เราไม่เคยมีเจตนาที่ไม่ดี แต่มันมีเรื่องเกิดขึ้น ทีนี้ก็มีคนโทรมาหลายสาย ฝากข้อความไว้ว่าเมื่อไหร่จะออกมาพูด ไม่อย่างนั้นลูกค้าจะหายหมด พิมบอกก่อนเลยว่า ลูกค้าเราไม่ได้หาย ยังซื้อของเราวันละหลายหมื่นออเดอร์เป็นปกติ เรายังดำเนินธุรกิจ และขายของตามปกติ ตนทำธุรกิจเข้าปีที่ 4 แล้ว หากตนไม่มีสัจจะ คงไม่สามารถอยู่ได้และมีลูกค้าขนาดนี้ ขอฝากทุกคนว่าอย่าเชื่อง่าย ทุกคนมีประสบการณ์ มีความรู้ มีวิจารณญาณ อย่าเชื่อง่ายไป

พร้อมกับยืนยันว่า ถ้าสินค้าไม่ได้คุณภาพเราไม่ปล่อยออกสู่ท้องตลาด สิ่งใดที่เป็นข้อครหาหรือทำให้ลูกค้าหวั่นไหวเราไม่ทำ เช่นเดียวกับน้ำปลาร้า ถ้าไม่ได้คุณภาพ ไม่มีมาตรฐาน ตนก็ไม่ทำ ทั้งนี้ตามที่เป็นข่าวตนไม่ได้เป็นหนี้เขา แต่เขามาเสนอขอ และเมื่อคุณภาพมาตรฐานไม่ผ่านเราก็ไม่ทำแค่นั้น ตนทำแบรนด์ ขนาดนี้จะปล่อยให้ของไม่ได้คุณภาพออกสู่ตลาดได้อย่างไร ซึ่งยืนยันว่าตนมีหลักฐานเยอะมาก แต่หลักฐานบางอย่างก็ไปเปิดสู้ในชั้นศาล

 

 

จากนั้น พิมรี่พาย ได้โชว์แชตไลน์ ที่มีการระบุว่า "ไปดูสูตรใหม่ ที่ทำมาแบบนั้นไม่เอา ไม่อร่อย ไม่เหมือน มีกลิ่นซอสอะไรไม่รู้ ไม่ได้ชิม..หรอ ไหนว่าทำได้ ไม่ค้าด้วยนะแบบนี้ ไม่น่าให้ผลิตมาขายเลย เสียหายมาก" และว่าจนถึงตอนนี้ ลอตนี้พิมก็ยังกองไว้ในคลัง ไม่ออกสู่ตลาด ถามว่าใครขาดทุน ส่วนคนที่ถามว่า ปล่อยให้ทวงได้อย่างไร ก็พิมไม่ได้ติดหนี้เขา นี่ไง มีข้อความสั่งยกเลิก เพราะไม่ได้มาตรฐาน จะให้ลูกค้ากินของไม่ได้มาตรฐานไม่ได้ ขณะที่ทำไมน้ำปลาร้ายังอยู่ได้ ก็ของมันมีมาตรฐาน ที่ลูกค้าชอบสินค้า เพราะเราจริงใจในการรักษาคุณภาพ"

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : เฟซบุ๊กเพจ พิมรี่พายขายทุกอย่าง