ชาวเน็ตแชร์ว่อน 10 วันก่อนเกิดเหตุเด็กรองเท้าติดทางเลื่อนสนามบินดอนเมืองเย็บ 11 เข็ม โชคดีหยุดการทำงานได้ทัน

จากกรณีผู้โดยสารที่เป็นเพศหญิงประสบอุบัติเหตุบริเวณทางเลื่อนค่อนข้างรุนแรง ทำให้ขาลงไปติดที่ทางเลื่อนและขาขาดบริเวณตั้งแต่หัวเข่าเป็นต้นไป

ล่าสุดผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งโพสต์เหตุการณ์ลูกชายรองเท้าติดเข้าในทางเลื่อนสนามบินดอนเมืองแต่โชคดีช่วยเหลือออกมาได้ แต่ลูกชายต้องบาดเจ็บจากอุบัติเหตุครั้งนี้เย็บ 11 เข็ม

โดยเจ้าของคลิปได้โพสต์รูปภาพและข้อความว่า "ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับแม่ ๆ ทุกคน หรือบ้านที่มีเด็ก ๆ นะคะ อุบัติเหตุเกิดได้ทุกเวลา เท้าเข้าไปติดในบันไดเลื่อน น้องลงบันไดจูงมือกับแม่ แต่น้องอาจจะยืนชิดกับตัวบันไดและน้องใส่รองเท้าที่เป็นยาง จึงทำให้เสียดสีและดูดเข้าไปในซอกบันไดเลื่อนขณะที่เท้าเข้าไปติด บันไดเลื่อนหยุดทำงาน จึงทำให้น้องได้รับบาดเจ็บไม่ถึงกระดูก เป็นแผลบริเวณหลังเท้าเย็บ 11 เข็ม เหตุการณ์ครั้งนี้ใช้เวลา 30 นาที ในการช่วยเหลือเอาเท้าน้องออกมา โดยคุณพ่อที่ใช้ชะแลงงัด

ทางครอบครัวอยากขอบคุณพี่ ๆ ทุกหน่วยงานที่รีบเข้ามาช่วยเหลือน้องนะคะ ทางเราเข้าใจว่าเหตุการณ์นี้เป็นเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง เพราะมันคืออุบัติเหตุ แต่ทุกคนเต็มใจช่วยและช่วยกันสุดความสามารถ ขอบคุณสำหรับค่าดูแลรักษาพยาบาลน้องและเอ็นดูน้องนะคะ ขอบคุณพี่ ๆ ทุกคนที่เข้ามาปลอบและให้กำลังใจในตอนนั้นนะคะ ขอบคุณทุก ๆ คนค่ะ

เหตุการณ์อุบัติเหตุครั้งนี้ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับใครทั้งนั้นค่ะ แนะนำให้ผู้ปกครองอุ้มน้องเวลาขึ้นบันไดเลื่อน และขอแนะนำให้เด็ก ๆ ใส่รองเท้าหุ้มเท้าหรือผ้าใบเวลาไปที่ที่มีบันไดเลื่อนนะคะ คุณหมอบอกรองเท้าช่วยเอาไว้ได้ จึงทำให้นิ้วเท้าไม่ได้รับบาดเจ็บ ถ้าเป็นรองเท้าแตะคงจะเละ ตอนนี้น้องเดิน-วิ่งเล่นได้แล้ว ตัดไหมแผลแห้งเรียบร้อยค่ะ"

โพสต์ต้นฉบับ