หนุ่มระแวงเมียคืนดีผัวเก่ากระทืบดับคาห้อง อึ้งมีเซ็กซ์กับศพข้ามคืนไม่รู้ว่าตาย

เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2566 ร้อยตำรวจเอก พัชรธาดา พงสุวรรณ พนักงานสอบสวน สภ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งว่ามีหญิงสาวถูกทำร้ายร่างกายนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องเช่า ซอย 15 สาย 4 หมู่ที่ 8 ตำบลช่องสาริกา อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นแถวห้องเช่าชั้นเดียวจำนวน 10 ห้อง ตรวจสอบภายในห้องที่ 4 พบขวดเบียร์ดื่มแล้ววางอยู่นับสิบขวด กลางห้องพบร่างของหญิงนอนเสียชีวิตสภาพนอนหงายอยู่บนพื้นทราบ ชื่อนางสาวฐิตาภา อายุ 35 ปี ตรวจสอบตามร่างกายพบร่องรอยการถูกทำร้ายหลายแห่งที่บริเวณแขนซ้าย ขาซ้าย ตาซ้ายเขียวช้ำ และปากมีรอยบาดแผลแตก ที่อวัยวะเพศมีร่องรอยการมีเพศสัมพันธ์ ศพตัวเริ่มแข็งคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

ต่อมาตำรวจคุมตัว นายจักกรายุทธ อายุ 30 ปี ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ไม่ได้ตั้งใจจะฆ่าภรรยาให้ตายแต่อย่างใด ตั้งใจแค่จะทำร้ายภรรยาเท่านั้น ก่อนจะเกิดเหตุ ตัวเองและผู้ตายไปนั่งดื่มเหล้าที่บ้านพี่ชาย แต่เวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 28 มิถุนายน 2566 ฝ่ายหญิงได้ขับรถมอเตอไซค์กลับห้องก่อน หลังจากนั้น ตัวเองจึงยืมรถรุ่นพี่ แล้วขับตามมาหาฝ่ายหญิงที่ห้องพัก แต่ก็ไม่เจอ ตัวเองจึงกลับไปบ้านพี่ชายอีกครั้ง แล้วยืมโทรศัพท์พี่ชายโทรหาผู้ตายเพื่อจะถามว่าเขาอยู่ที่ไหน แต่เขาก็ไม่รับสาย

กระทั่งเวลาประมาณกลางดึกวันที่ 29 มิถุนายน 2566 ตัวเองกลับมาที่หอพักอีกครั้ง กระทั่งมาเจอผู้ตายนอนอยู่ในห้อง จึงมีการสอบถามฝ่ายหญิง ว่าไปหาแฟนเก่ามาใช่ไหม แต่เขาก็ไม่ตอบ ตัวเองจึงทำร้ายเขาโดยการใช้สายชาร์ทมือถือ ตีที่ขาของเขา ตอนที่เค้นถามให้เขาตอบ เขาก็ยังปากแข็ง ตัวเองจึงทุบตีตามใบหน้าและร่างกายของเขา ก็ไม่คิดว่าเขาจะเสียชีวิต กระทั่งช่วงเช้าตัวเองก็ไปทำงานตามปกติ และอ้างว่ามีเพศสัมพันธ์กับแฟนสาว แล้วเวลาประมาณ 10 โมงเช้า ตัวเองซื้อกับข้าวเอามาให้ภรรยาทาน แต่ปรากฏมาเจอว่าภรรยานอนตัวแข็งแน่นิ่ง และเสียชีวิตแล้ว เหตุที่เกิดขึ้นครั้งนี้ยอมรับว่าตัวเองก็เสียใจมากไม่ได้หวังจะฆ่าภรรยาให้ถึงตายแต่อย่างใด

ทีมข่าวช่อง8 ได้กล้องวงจรปิดมาพบว่า กล้องตัวที่ 1 พบว่าเวลา 07.26.13 น. นายจักกรายุทธผู้ก่อเหตุ ขี่รถมอเตอไซค์ไปทำงานที่โรงงาน หลังจากทำร้ายภรรยาเสร็จ

กล้องตัวที่2 เวลา 07.34.37 น. จับภาพจักกรายุทธ ผู้ก่อเหตุ กำลังขับรถไปทำงานหลังจากทำร้ายภรรยา

ต่อมาทีมข่าวช่อง 8 ได้พูดคุยกับนางสมควร แม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ลูกสาวและนายจักกรายุทธ ผู้ก่อเหตุ คบหากันได้ปีกว่า โดยต่างฝ่ายก็ต่างเคยมีครอบครัวและมีลูกติดมาแล้ว ส่วนปมที่ก่อเหตุคาดว่าน่าจะมาจากเรื่องหึงหวง เพราะฝ่ายชายเขาชอบหึงหวงลูกสาว เนื่องจากลูกสาวของตัวเอง เคยมีสามีมาแล้ว 2 คน

วันนี้ตัวเองเจอกับผู้ก่อเหตุที่โรงพัก เขาก็ยกมือไหว้ตัวเอง ซึ่งตัวเองก็อภัยให้เขากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะที่ผ่านมาเขา ดูแลเลี้ยงดูลูกสาวมาดีโดยตลอด แล้วตัวเองก็รู้สึกสงสารผู้ก่อเหตุ หากเขาต้องติดคุกไป เพราะเขามียายของเขา และลูกน้อยของเขาที่ต้องเลี้ยงดู

ขณะที่ชาวบ้าน ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า ครอบครัวนี้ทะเลาะกันบ่อย

ฆ่าแฟน มีสัมพันธ์กับศพ