รักของแม่ยอมอภัย "เจ๊หงส์" เอาหินทุบหัว สยองพิตบูลนั่งกินเลือด ทั้งชั้นย้ายหนี

จากเหตุการณ์ที่เจ๊หงส์ เกิดอาการคลุ้มคลั่งใช้ปูนปั้นพระพุทธรูปทุบหัวผู้เป็นแม่ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเศษปูนร่วงลงมาที่พื้นที่ด้านล่างโชคดีไม่ถูกคน

ทีมข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้ง คอนโด ย่านรังสิต และได้พบกับเจ๊หงส์ จึงสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นโดยเจ๊หงส์ บอกว่า ได้ลงมือทำร้ายแม่จริง อยากขอโทษแม่รู้สึกผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยากให้แม่กลับมาอยู่ด้วยเหมือนเดิมอยากจะขอโทษนิติบุคคลคอนโดเพื่อนบ้านที่ทำให้เดือดร้อน ส่วนอาการทางจิตยอมรับว่ามีอาการทางจิต คือเป็นโรคซึมเศร้าและโรคไบโพล่าร์ ก่อนหน้านี้เคยไปรักษาแล้วแต่ก็ยังกลับมาเป็นใหม่ ครั้งนี้ยอมไปรักษาหากจะมีใครพาไปรักษา ส่วนสุนัขอยากให้มีคนดูแลให้

ทีมข่าวได้ไปพบกับ แม่บ้านของคอนโดเล่าว่า หลังจากที่เกิดเหตุ เจ๊หงส์และแม่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยทิ้ง "เจ้าสุริยะ" สุนัขพิตบูลไว้เพียงลำพังจึงได้เอาข้าวเอาน้ำขึ้นไปให้ และกะว่าจะเช็ดคราบเลือดออก เนื่องจากกลัวว่าสุนัขจะทำห้องสกปรก หลังจากที่เธอเปิดประตูห้องเข้าไปภาพที่เห็นคือสุนัขเลียกินเลือดของแม่เจ๊หงส์บริเวณพื้นจนหมดแล้วข้าวของในห้องระเกะระกะ

แม่บ้านเล่าวอีกว่า เจ๊หงส์มีชื่อ 2 ชื่อ คือถ้าเวลาออกสื่อจะชอบใช้ชื่อว่า "หงส์" ส่วนถ้าเวลาอยู่กับเธอ 2 คนจะแทนตัวเองว่า "เค้ก" แม่บ้านคนนี้เป็นเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของเจ๊หงส์ โดยเธอเล่าว่า ปกติแล้วเวลาเจ๊หงษ์อยู่ในคอนโดก็จะไม่สุงสิงกับใคร ไม่มีเพื่อนบ้านที่สนิทด้วย แต่ถ้าสำหรับตัวเธอเจ๊หงษ์เหมือนเป็นคนปกติ เวลาไปไหนมาไหนก็จะมากอดมาจูบเธอเป็นประจำ ส่วนประเด็นเรื่องอาการป่วยทางจิตเจ๊หงส์เคยพูดกับเธอว่า "เค้กป่วยเป็นไบโพล่าร์ อาการเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย" จะเกิดขึ้นในช่วงที่มีใครมาพูดกระตุ้นหรือกระทำกับตัวเธอ

ขณะที่ห้องพักบริเวณชั้น 9 ในแต่ละชั้นจะมีห้อง 12 ห้อง พบว่ามีลูกบ้านเพียงแค่ 1 ห้องเท่านั้นที่ยังไม่ได้ย้ายออก ส่วนลูกบ้านที่ทยอยออกก่อนหน้านี้เนื่องจากทนพฤติกรรมกับเจ๊หงส์ไม่ไหว

ล่าสุด เจ๊หงส์ นายอำเภอเมืองปทุมธานี ,พม.จังหวัดปทุมธานี , รองนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองปทุมธานี ,สาธารณะสุขจังหวัดปทุมธานี ประสานความช่วยเหลือนำตัวไปรักษา และสุนัขทางนิติบุคคลคอนโดจะดูแลต่อให้เอง

ด้านคุณแม่เจ๊หงส์ทางโรงพยาบาลยังไม่ให้ออกจากโรงพยาบาล เพราะเกรงว่าลูกสาวจะก่อเหตุซ้ำ ซึ่งขณะนี้รักษาตัวอยู่ภายในโรงพยาบาล

ยังผวาหมาเจ๊หงส์ นั่งซดเลือด