"เจ๊หงส์" คัมแบ็ก! คลั่งหนักหินฟาดหัวแม่สมองไหล ชาวบ้านวอนส่งบำบัด

ยังคงสร้างวีรกรรมอย่างต่อเนื่อง กรณีของ เจ๊หงส์ เลี้ยงสุนัขพันธุ์พิตบูลไว้บนคอนโด ย่านรังสิต จ.ปทุมธานี ทำให้ลูกบ้านที่อาศัยอยู่ในคอนโดเดือดร้อนจากนั้นก็สร้างเรื่องอีกไว้หลายเหตุการณ์ โดยเฉพาะ นำหมาอยู่ในรถ จนขาดอากาศหายใจตายไป 3 ตัว

ปรากฏว่าเจ๊หงส์ก่อเรื่องอีกแล้ว โดยทำร้ายแม่จนอาการสาหัส โดยพบว่า เจ๊หงส์ กลับมาอาศัยอยู่ในคอนโดแห่งนี้เมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว โดยมีแม่อายุประมาณ 68 ปีมาอยู่ด้วย หลังกลับมาอยู่ก็ไม่ได้ก่อเรื่องอะไร และได้นำสุนัขพันธุ์พิตบูลมาเลี้ยงภายในห้องด้วย 1 ตัว แต่สุนัขตัวดังกล่าวก็ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนอะไรกับชาวบ้าน จนล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เจ๊หงส์ เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ทำร้ายร่างกายแม่ตัวเอง โดยใช้รูปปั้นปูนทุบหัวแม่ จนหัวแตก ต้องนอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล 3 วัน

ทีมข่าวได้ภาพจากกล้องวงจรปิดนาทีที่เจ๊หงส์เขวี้ยงพระพุทธรูปลงมาจากชั้น 9 แล้วตกมาที่ชั้น 1 ของคอนโด ในเวลา 20.23น. จนเกือบจะโดนหัวชาวบ้านที่อยู่ด้านล่าง

ขณะที่ นายเบิ้ม ชาวบ้าน กล่าวว่า ในฐานะที่อาศัยอยู่ในคอนโดเดียวกับเจ๊หงส์ ยอมรับว่ารู้สึกไม่ปลอดภัย เนื่องจากถือว่าเขาเป็นบุคคลอันตราย ทั้งเลี้ยงสุนัขไว้ในคอนโด แล้วเวลาเขาจูงสุนัขในพื้นที่คอนโด ตัวเองก็กลัวสุนัขของเขาจะกัดเอา

และในวันเกิดเหตุ ขณะกำลังวิ่งออกกำลังกายด้านล่างคอนโด เศษพระพุทธรูปปูนปั้นที่เจ๊หงส์ใช้ทำร้ายแม่ ตกลงมาที่ชั้น 1 เกือบจะโดนหัวตัวเองอีกด้วย อยากให้เจ้าหน้าที่หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มาช่วยเอาตัวเจ๊หงส์ไปบำบัดรักษา

ทีมข่าวช่อง8 สอบถามนางสาวกัลยกร เหล่าประเสริฐ นิติบุคคลคอนโดเอกธานี และลูกบ้านที่อาศัยอยู่ภายในคอนโด ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ตอนนี้ไม่มั่นใจความปลอดภัยกันเลย กลัวเจ๊หงส์ พิทบูล จะอาการกำเริบ ทำร้ายคนในคอนโด

นางสาวกัลยกร กล่าวว่า ตอนนี้ต้องการให้พัฒนาสังคม และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้ามาช่วยเหลือโดยด่วน เนื่องด้วยในวันนี้ แม่ของเจ๊หงส์จะออกจากโรงพยาบาลแล้ว และต้องกลับมาอาศัยอยู่ในห้องเดียวกันกับเจ๊หงส์ ตนเองหวั่นว่า แม่เจ๊หงส์จะถูกทำร้ายอีก และกลัวจะทำร้ายลูกเด็กเล็กแดงภายในคอนโดด้วย

ส่วนสาเหตุที่เจ๊หงส์ ทำร้ายแม่เพราะว่า แม่ต่อว่าเจ๊หงส์เรื่องกินเหล้าและเสพยา ทำให้เจ๊หงส์ไม่พอใจ เถียงแม่ แม่จึงตบหน้าเจ๊หงส์ไป 1 ที ทำให้สุนัขที่เจ๊หงส์เลี้ยงไว้ไม่พอใจ จะกระโดดกัดแม่ แม่จึงตีสุนัขของเจ๊หงส์ จังหวะที่แม่กำลังตีสุนัข เจ๊หงส์ได้เอารูปปั้นพระพุทธรูปขนาดประมาณ 20 นิ้ว ทุบหัวแม่ หลังจากนั้นชาวบ้านจึงช่วยกันพาแม่ของเจ๊หงส์ไปหาหมอ และได้มีการเรียกตำรวจมาดำเนินคดี

เจ๊หงส์ กลับมาแล้ว!ทุบหัวแม่สมองไหล