ผู้การนนท์เซ็นคำสั่งเด้ง 5 เสือโรงพักเมืองนนทบุรี เซ่นบ่อนวิ่งแอบเปิดในโต๊ะสนุ๊ก รวบ 49 ผีพนัน

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 27 มิ.ย.2566 พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ได้เซ็นคำสั่งตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ที่ 400/ 2566 เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง ว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องในการลักลอบเล่นการพนัน หรือเรียกรับผลประโยชน์หรือไม่อย่างไร และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับผิดชอบ มีส่วนบกพร่อง ปล่อยปละละเลยให้มีการลักลอบเล่นการพนันครั้งนี้หรือไม่

จึงได้มีการแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยมอบหมายให้ พ.ต.อ.สถิตพร บุณยรัตนพันธุ์ รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี เป็นประธานกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อทำการตรวจสอบและรายงานผลให้ทราบภายใน 7 วัน

พร้อมมีคำสั่งที่ 401/2566 ให้ พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี และอีก 4 นายตำรวจ ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี โดยให้ขาดจากต้นสังกัดเดิม ตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน พ.ศ.2566 เป็นต้นไป

สำหรับการย้ายด่วนครั้งนี้ สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 1 ตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี และตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ร่วมกันจับกุมนักพนัน 49 ราย ภายในโต๊ะสนุกเกอร์ซอยเรวดี ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี พร้อมอุปกรณ์การเล่นพนันและเงินสดจำนวนหนึ่ง กลางดึกวันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา