ผัวใหม่หึงโหดรัว 3 นัดอดีตคนรักเมียดับ เพื่อนชี้เขม่นผ่านโซเชียล เจอหน้าเลยปิดบัญชี

จากกรณีเกิดเหตุยิงกันตายที่ห้องเช่าในเขตเทศบาลประจันตคาม อำเภอประจันตคาม จังหวัดปราจีนบุรี วานนี้(22มิ.ย.66) เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกิดจากความหึงหวงระหว่างสามีเก่าและสามีใหม่ผู้ตายคือนายปรัชญา ศรีภักดี อายุ 36 ปี (อาร์ม) เป็นสามีเก่าของนางสาวชนิกานต์ จัทร์หอม อายุ 32ปี (แต)โดยนั่งแต่ปัจจุบันกำลังคบหาดูใจกับผู้ก่อเหตุทราบชื่อภายหลังคือนายวิเศษ อินจันทร์ อายุ 42 ปี (ตั้ม)


น.ส.ชนิกานต์ จันหอม กล่าวว่าปกติแฟนใหม่หนูจะมาหนูแทบทุกวันตอนเย็น ๆ ซื้อเบียร์มากินด้วยกัน เข้ามาตอนประมาณทุ่มกว่า เมื่อเย็นที่ผ่านมา หนูกับแฟนเก่าก็เถียงกัน เขาก็พูดเหมือนกับว่าแฟนใหม่หนูไปท้าทายเขา ที่จริงเขาไม่ได้คุยกันเลย หนูก็เลยวางสาย ก่อนวางสายหนูก็บอกว่าหนูไม่อยากยุ่ง ทะเลาะกับใครก็แล้วแต่เขา เขาจะไปตายที่ไหนก็ไป แล้วก็วางสายไป ตอนเย็นหนูกลับมาห้อง แฟนใหม่ก็มาปกติ ประมาณ 2 ทุ่ม เกือบ 3 ทุ่ม ก็เสียงประตูเลื่อน หนูคิดว่าน้องสาว เขาเลิกงานประมาณเกือบ 3 ทุ่มทุกวัน แต่วันนี้ไม่มีเสียงรถ หนูก็ยังงงอยู่ หนูก็เดินไปล้างของหลังบ้าน ก็ได้ยินเสียงประตูเลื่อนและได้ยินเสียงคนตายพูดว่า มึงท้าทายกูเหรอ และก็ได้ยินเสียงเหมือนขวดตกและเสียงปืน พอหนูเข้ามาทางนี้ก็ล้มฟุบลง หนูเห็นแค่นั้น แต่เขาก็มีปืนทั้งคู่ ช่วงนั้นหนูก็เดินเข้าออกล้างของเพื่อขาย เวลาแฟนใหม่มาเขาก็จะมาอยู่เป็นเพื่อนหนูประจำ ปกติแฟนเก่าเขาไม่เคยมานี่ หนูกับแฟนเก่าก็ปะทะกันบ่อย เพียงแต่เขาไม่เคยมาที่นี่ เขาจะอยู่ห้องเช่าเก่าที่หลังเซเว่น ตั้งแต่หนูมาอยู่นี่เขาไม่เคยมา ที่วันนี้เขามาก็เขาว่าแฟนใหม่หนูท้าทายเขา ทั้งที่เขาไม่ได้คุยกันเลย

ภาพกล้องวงจรปิดวงจรปิดพบว่าช่วงเวลาประมาณ 20:54 น. กลุ่มของผู้เสียชีวิตได้ขับรถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณทางเข้าหอที่เกิดเหตุหลังจากเข้าไปได้ประมาณ 1 นาที จะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด ช่วงเวลา 20.55.15 หลังจากนั้นกลุ่มเพื่อนของผู้เสียชีวิตที่ได้จอดรถจักรยานยนต์รอที่บริเวณดังกล่าวได้รีบขี่ออกมา และมีรถกระบะสีดำของนายตั้มผู้ก่อเหตุขับออกไป


บรรยากาศในงานศพที่วัดเกาะพันซา จังหวัดปราจีนบุรีเป็นไปอย่างน่าเศร้าครอบครัวของผู้เสียชีวิตต่างร้องไห้และจะมีการตั้งสวดบำเพ็ญกุศลเป็นเวลา 3 คืน ก่อนที่ จะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 26 มิถุนายน 2566 โดยภายในงาน มีทั้งแม่ของในอาร์มผู้เสียชีวิตลูกสาวและลูกชาย ที่ในอาร์มมีร่วมกับนางแต น้องจีไอ อายุ 10 ขวบ น้องเอวา อายุ 8 ขวบ กำลังก้มกราบศพนายอาร์มผู้เป็นพ่อ

ด้านแม่ผู้ตาย เล่าว่าในอาร์มอยู่กินกับนางแตจนมีลูกด้วยกัน 2 คนคนโตน้องจีไอ อายุ 10 ขวบ คนเล็กน้องเอวา อายุ 8 ขวบ หลังจากที่ลูกโตขึ้นได้เลิกรากันไป นายอาร์มก็ได้มามีแฟนใหม่ชื่อก้อยซึ่งไม่ได้มีลูกด้วยกัน ตัวคุณแม่เองยอมรับว่าในอาร์มเป็นคนใจร้อน แต่ยืนยันลูกชายไม่มีอาวุธติดตัวไม่ว่าจะเป็นของมีคมหรืออาวุธปืนเชื่อว่าวันที่เกิดเหตุลูกชายตั้งใจที่จะไปเอาของจริง โดยเธอเปิดเผยว่าหลังจากเลิกรากันไป นายอาร์มก็มีไปรับลูกมาจากนางแตบ้างเพราะว่าช่วยกันเลี้ยงถึงแม้ว่าจะเลิกรากันไป ส่วนตัวมองว่ามีปัญหาเรื่องถึงหวงกันและอาจจะเข้าใจผิด

 

ยิงปิดบัญชีรัก