ขนลุก! เกจิดังระดมพระช่วยหนุ่มโดนของ กู้ภัยจับร่างมัดสายสิญจน์ ยัดของเขมรลงหม้อ

จากกรณีคลิปที่แชร์ในติ๊กต๊อกเป็นเหตุการณ์ถอนคุณไสยชายรายหนึ่ง ระบุข้อความในคลิป “ของเขมรแรงจริง พระอาจารย์วิชาญ วัดป่าโคกปราสาท ถอนคุณไสย

จากภาพเหตุการณ์ในคลิปจะเห็นว่าในเหตุการณ์มีพระสงฆ์ 6 รูป กำลังทำพิธีถอนสวดคุณไสยให้ชายรายหนึ่งซึ่งนอนอยู่บนเตียง โดยถูกมัดแขนมัดขา และมีกู้ภัยยืนอยู่ที่หัวเตียงและปลายเตียงเพื่อคอยช่วยเหลือ

ระหว่างทำพิธี พระอาจารย์วิชาถือธูปไว้ที่มือข้างหนึ่งและมืออีกข้างก็แตะตัวชายที่มารักษา จังหวะนั้นชายที่นอนอยู่บนเตียงก็ตะโกนร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดตลอดที่ทำพิธี

ในคลิปพระอาจารย์วิชาญถือมีดหมอ ที่มือข้างหนึ่งในขณะที่อีกข้างหยิบบางอย่างให้ชายที่กำลังรักษากิน และพูดว่า “อ้าว กลืน” ชายที่กำลังรักษาก็คายออกมา แต่อาจารย์ก็พยายามรักษาและใช้มีดแตะที่ปากของคนที่รักษาอยู่ ก่อนที่จะพรมน้ำมนต์ใส่ ซึ่งหลังทำพิธีชายคนที่รักษาอยู่ก็มีอาการสงบลงไม่ได้โวยวายเหมือนเดิม พระอาจารย์จึงให้ทางกู้ภัยประคองร่างกายให้ลุกนั่งแล้วให้ดื่มน้ำมะพร้าวเป็นการเสร็จสิ้นพิธีถอนคุณไสย

ล่าสุดทีมข่าวช่อง 8 นายวรบดินทร์ รุ่งโรจน์ชัยกุล หัวหน้ามูลนิธิสยามรวมใจ(ปู่อินทร์) จ.บุรีรัมย์ เล่าว่า ที่ตัดสินใจพาคนป่วยไปทำพิธีกับพระครูปลัดวิชาญ เนื่องจากที่ผ่านมาทางมูลนิธิเคยนิมนต์พระอาจารย์มหาศพค้นหายเช่นศพจมน้ำแต่หาเท่าไหร่ก็ไม่พบ ขอนิมนต์พระอาจารย์มาก็จะเจอศพทันที จึงมีความเชื่อส่วนตัวว่าท่านสามารถรักษาอาการเกี่ยวกับสิ่งที่มองไม่เห็นได้

โดยหลังรักษาเสร็จก็ทราบต่อมาว่าในน้อยมีอาการเป็นปกติแล้ว ส่วนตัวก็เชื่อว่าถูกคุณไสยตามที่ภรรยาคนป่วยบอก แต่ภรรยาคนป่วยไม่ได้บอกว่าเหตุใดจึงถูกคุณไสย ซึ่งระหว่างที่นายน้อยถูกคุณไสยก็มีอาการเกี้ยวกราด ด่ากู้ภัยที่ช่วยเหลือรวมทั้งพระอาจารย์ ส่วนคุณไสยที่พระอาจารย์ถอน พระอาจารย์ก็ได้สะกดวิญญาณไว้ในหม้อเพื่อเตรียมฝังดิน

ในส่วนของนางเล็กภรรยาของคนที่อ้างว่าถูกคุณไสยตามความเชื่อ เล่าว่า วันที่ 16 มิถุนายนสามีของตนยังมีอาการปกติและเดินได้ปกติ แต่พอช่วงเช้า 17 มิถุนายน กลับมีอาการแปลกโวยวายออกมาคล้ายคนถูกผีเข้าคล้ายคนถูกทำของ ใส่จึงโทรเรียกกู้ภัยให้ช่วยพาสามีไปที่วัด โดยไม่สะดวกที่จะเล่าเรื่องส่วนตัวว่าไปถูกคุณไสยมาได้อย่างไร ส่วนตัวขอขอบคุณเจ้าอาวาสที่ช่วยขับคุณไสยออกจากร่างกายของสามี

หลังทำพิธีถอนคุณไสยเสร็จ พระครูปลัดวิชาญ ธรรมโชโต เจ้าอาวาส วัดพุทธบูชาป่าโคกปราสาท บอกว่า กรณีของนายน้อยถูกคุณไสยจากอีกฝ่ายหลังไม่พอใจเรื่องที่ทาง จึงทำคุณไสยใส่เพื่อมาทำร้ายนายน้อยตนจึงทำการถอนคุณไสยให้และส่งกลับคืนเจ้าของที่ทำมา

ส่วนวิญญาณที่ขับออกมาจากร่างกายของนายน้อย ตนก็ใช้ความรู้จากที่ร่ำเรียนมาจากครูบาอาจารย์ช่วยถอน โดยไม่ได้สะกดวิญญาณไว้หรือนำไปฝัง แต่นำไว้ในหม้อก็คือบาตรให้ครบ 7 วัน หลังครบ7 วันจะแผ่เมตตาและส่งดวงวิญญาณไปสู่สุคติ

ระดมพระไล่ของเขมรลงหม้อ