เดือด! "บุ๋ม ปนัดดา" ซัดเพื่อน "หนุ่ม กะลา" โพสต์ตรรกะป่วย ทำผิดบอกไม่ผิด ลั่นลูกคงภูมิใจมีพ่อแบบนี้? #ฝากไว้ให้คิด

จากประเด็นร้อนที่หลายคนจับตามอง กรณีที่นักร้องดัง "หนุ่ม กะลา" ชี้แจงเรื่องมีปัญหาความสัมพันธ์กับภรรยา "จูน เพ็ญชุลี หนูแก้ว" เพราะมีบุคคลที่ 3 พร้อมทั้งขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดนักแสดง-พิธีกรตัวแม่อย่าง "บุ๋ม ปนัดดา" ก็ทนไม่ไหว ออกมาโพสต์เดือด ทั้งในไอจี ซึ่งเป็นภาพที่มีข้อความว่า "กินไม่อิ่มในบ้าน แล้วไปกินนอกบ้านคือไม่ผิด?" โดยแคปประเด็นที่เพื่อนของ หนุ่ม กะลา โพสต์พาดพิง จูน ภรรยานักร้อง "ถ้าเกิดเมียให้อาหารกับผัวเต็มที่ ผัวคงไม่ออกไปกินอาหารนอกบ้าน ฝากไว้ให้คิด นอกจากนี้เพื่อนอีกคนได้โพสต์ว่า “พอพี่หนุ่มเจ้าชู้ ทำรับกันไม่ได้ คิดดีๆ ในชีวิตคุณ รวมถึงคุณด้วย มีใครบ้างที่นอกใจคนรัก แต่คุณยังรักและให้อภัยเสมอมา พี่หนุ่มก็มนุษย์ เราก็มนุษย์หนิครับ ชีวิตใครชีวิตมัน ใจเขาใจเราครับ (คุณคนดีทั้งหลาย)"

 

 

ซึ่งทาง "บุ๋ม ปนัดดา" ได้เขียนแคปชันด้วยว่า "สืบเนื่องจากข่าวนักร้องดัง แล้วเห็น คอมเมนต์ของเพื่อนพี่นักร้องเค้า ตรรกะป่วยนะคะ นอกใจกันยังไงก็ผิด!!! ถ้าไม่อิ่ม ก็ต้องคุยกันตรงๆว่าจะแก้ปัญหากันยังไง? แต่ไม่ใช่ไปนอกใจแล้วให้คนอื่นมาเยาะเย้ยแบบนี้ คนที่เม้นต์ เคยลองถามเมียที่บ้านไหมว่ามีความสุขหรือเปล่า? ลูกภูมิใจไหมที่มีพ่อแบบนี้? #ฝากไว้ให้คิด "

ต่อมาในเฟซบุ๊ก "บุ๋ม ปนัดดา" ยังโพสต์อีกว่า "นอกใจยังไงก็ผิด อย่าอ้างว่าหมดรัก หมดใจ ไปต่อไม่ได้ ถ้าเป็นแบบนั้น ควรเคลียร์กันให้จบ แล้วค่อยแยกย้าย ไม่ใช่มาสวมเขาให้กับอีกคน ต้องคอยทนนอนกอดคนที่นอกใจ"