"เสก โลโซ" โพสต์เรื่องชีวิตคู่ ดึงสติเผื่อ "หนุ่ม กะลา" จะผ่านมาเห็น บอกไม่มีเมียคนไหนรักเราเท่าเมียที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาหรอก

จากกรณีดราม่า มือที่สามของครอบครัวนักร้องชื่อดัง "หนุ่ม กะลา" และ "จูน เพ็ญชุลี" จนล่าสุด "จูน" ได้ไปออกรายการโหนกระแส ของ หนุ่มกรรชัย ยอมรับว่า รู้เรื่องนี้ มาได้ประมาณ 2 ปีครึ่ง และเห็นฝ่ายหญิง พยายามแสดงตัว ทั้งโพสต์ แปรงสีฟันคู่ ยี่ห้อเดียวกับที่สามีใช้ในบ้าน ทั้งไปแสดงตัว มอบมาลัยแบงก์เซตใหญ่ ในงานคอนเสิร์ต และที่ทำให้รับไม่ได้คือ การถ่ายคลิปโคฟเวอร์เพลง ที่มีการอุ้มเด็กคนหนึ่ง ซึ่งแต่งตัวเหมือนลูกตน จนต้องออกมาปกป้องศักดิ์ศรี เดินหน้าฟ้องเอาผิด มือที่สาม จำนวน 10 ล้านบาท โดยที่ฝั่ง "หนุ่ม กะลา" ก็ยืนยันว่า จะจบความสัมพันธ์กับมือที่ 3 ไม่ได้คิดจะไปคบหากันต่อหากมีการหย่ากับภรรยา ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด "เสก โลโซ" นักร้องสายร็อก ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กแสดงความคิดเห็นถึงมุมมองชีวิตครอบครัว โดย ระบุว่า “ไม่มีเมียคนไหนรักเราเท่าเมียที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาหรอกนะ” หลังจากโพสต์ดังกล่าวมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมากว่า คิดว่ากานต์ ภรรยาเสกเป็นผู้โพสต์ข้อความดังกล่าว ต่อมาก็มีการโพสต์ยืนยันว่า “พี่เสกโพสต์เอง เผื่อหนุ่มจะผ่านมาเห็น”