บุกกระทืบร่างทรงคาสำนัก ฉุนดูดวงอริชนะคดี เหยื่อร้องช่อง 8 หวั่นไม่ปลอดภัย

วันที่ 20 มิ.ย. 2566 ร่างทรงรายหนึ่งในพื้นที่ จ.นครปฐม ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวช่อง 8 ว่า ทำอาชีพเป็นร่างทรง กระทั่งไปช่วยเหลือชาวบ้านรายหนึ่งที่หวังให้ดูดวงช่วยเหลือเรื่องคดีความ หากชนะคดีจะยกที่ดินจำนวนหนึ่งให้ กระทั่งตนเองช่วยคดีความสำเร็จ ปรากฏว่า เมื่อวานนี้ เวลา 17.00 น. ขณะที่ตนเองนั่งทานข้าวกับพวกในบ้านรวม 3 คน (ชาย 2 หญิง 1) ได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์ 3 คน ขับรถเก๋งสีบรอนซ์มาจอดที่หน้าบ้าน แล้วบุกเข้ามาทำร้ายร่างกายถึงในบ้าน

ทีมข่าวช่อง 8 ได้พูดคุยกับนางป้อม (นามสมมติ) เพื่อนบ้าน เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า เมื่อวานนี้เวลาประมาณ 17.00 น. ขณะที่ตัวเองนั่งอยู่ที่บ้าน ตรงข้ามกับบ้านหลังเกิดเหตุก็เห็นรถเก๋งของกลุ่มผู้ก่อเหตุ ขับรถมาจอดหน้าบ้านของร่างทรงแมว จากนั้นได้มีชาย 3 คน ลงจากรถ แล้วเดินเข้าไปทำร้ายร่างกายนางแมว และพวกรวม 3 คน ก่อนที่จะมีเสียงเอะอะโวยวาย แล้วกลุ่มชายฉกรรจ์ทั้ง 3 คน ก็วิ่งออกมาขึ้นรถเก๋ง แล้วขับหลบหนีไป

ทีมข่าวได้กล้องวงจรปิดก่อนและหลังเกิดเหตุ โดยกล้องตัวที่ 1 เวลา 17.30 น. เห็นรถเก๋งของกลุ่มผู้ก่อเหตุขับเข้ามาในซอย, กล้องตัวที่ 2 เวลา 17.30 น. รถเก๋งของกลุ่มผู้ก่อเหตุ ขับมุ่งหน้าบ้านร่างทรงแมว เพื่อไปก่อเหตุ, กล้องตัวที่ 3 เวลา 17.30.04 น. รถเก๋งของกลุ่มผู้ก่อเหตุ ขับมุ่งหน้าบ้านร่างทรงแมวเพื่อไปก่อเหตุ, กล้องตัวที่ 4 หลังก่อเหตุ เวลา 17.32.53 น. กล้องจับภาพ รถเก๋งของผู้ก่อเหตุ ขับออกมาจากบ้านร่างทรงแมว และกล้องตัวที่ 5 เวลา 17.32.56 น. กล้องจับภาพรถของกลุ่มผู้ก่อเหตุขับหลบหนี

ร่างทรงแมว เปิดเผยทางโทรศัพท์ว่า นั่งทานข้าวอยู่ดีๆ ก็ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์บุกมากระทืบจนบาดเจ็บ ส่วนปมก่อเหตุ ไม่ขอให้ข่าวเพราะให้ข้อมูลตำรวจไปหมดแล้ว

ต่อมาทีมข่าวเดินทางมายังบ้านอีกหลังของร่างทรงแมว แต่เจ้าตัวไม่อยู่บ้าน เนื่องจากกังวลเรื่องความปลอดภัยจึงย้ายไปอยู่ที่อื่น ทีมข่าวโทรศัพท์ติดต่อไปหาร่างทรงแมว เล่าเหตุการณ์ว่า วันเกิดเหตุ ตัวเองได้นั่งทานข้าวกับพวกเป็นชายอีก 2 คน จู่ๆ ก็มีชายฉกรรจ์ 3 คน ขับรถมาจอดหน้าบ้านตัวเอง จากนั้นชายฉกรรจ์ 3 คน ก็บุกเข้ามาทำร้ายตัวเอง โดยเตะเสยคางแล้วรุมทำร้าย แล้วก็เข้าไปทำร้ายลูกศิษย์ 2 คนที่อยู่กับตัวเองจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่ตัวเองจะหยิบโทรศัพท์มาถ่ายคลิปเอาไว้ แล้วกลุ่มผู้ก่อเหตุก็วิ่งขึ้นรถหลบหนีไป

จากที่สังเกตผู้ก่อเหตุมีรูปร่างสูงใหญ่ แต่ตัวเองก็ไม่รู้จักชายทั้ง 3 คนเลยว่าเป็นใครมาจากไหน

ทีมข่าวจึงสอบถามว่า คาดว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุคือกลุ่มลูกค้าที่มาให้ทำพิธีให้หรือไม่ นางแมวก็ตอบว่า ประเด็นนี้ขอยังไม่ตอบ เพราะรายละเอียดทุกอย่างได้ปากคำกับตำรวจไปแล้ว

สำหรับความคืบหน้าทางคดี พ.ต.อ.ดลชัย ปิ่นปัก ผกก.สภ.ดอนตูม จ.นครปฐม ให้ข้อมูลว่า คดีนี้อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน จากพยานแวดล้อมและกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี โดยคาดว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุ คือกลุ่มลูกค้าที่เคยมาให้ทำพิธีกรรมให้

ดูดวงแม่นเลยถูกกระทืบ