ตาร่ำไห้รับศพหลานถูกแทง 15 แผลเสียชีวิต ด้านแฟนหนุ่มไม่เชื่อแฟนเป็นไซด์ไลน์ ลั่นแค้นคนร้ายมาก

17 มิ.ย. 66 เมื่อช่วงบ่ายโมงวันนี้ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลศิริราช คุณตาคุณยายและครอบครัว ได้เดินทางมารับศพนางสาวธนิฐดา หรือ สกาย ผู้เสียชีวิต บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า โดยทันทีที่คุณตาเห็นร่างของหลานสาวได้เข้าไปกอดร่างของหลานสาว พร้อมกับพูดว่า “ไปสู่สุขคตินะลูก เดี๋ยวหลานตาจะดูแลให้เอง ไม่ต้องห่วงนะ” จากนั้นคุณตา ได้ร้องไห้และหอมแก้มของคุณสกายด้วยความเสียใจ

ทีมข่าวช่อง 8 ได้สอบถาม คุณตาเสนอ และนายกอล์ฟแฟนหนุ่มผู้ตาย โดยนายกอล์ฟแฟนหนุ่ม ยืนยันว่า ตนเองไม่รู้จักกับตัวผู้ก่อเหตุ ตลอดระยะเวลา 8 เดือนที่คบหากับแฟนสาว แฟนสาวก็ไม่เคยแนะนำให้ตนเองรู้จักนายสุวัฒน์ หรือแมน ผู้ต้องหาเลยด้วยซ้ำ ซึ่งผิดปกติเพราะที่ผ่านมาแฟนสาวจะแนะนำให้ตนเองรู้จักกับเพื่อนๆทุกคน ไม่เคยปิดบัง

ส่วนที่ตัวผู้ต้องหาอ้างว่าแฟนสาวของตนเองเป็นไซด์ไลน์ และวันที่เกิดก็ลงมาเปิดประตูให้กัน ตนเองไม่เชื่อแน่นอนว่า แฟนสาวจะทำแบบนี้ และที่สำคัญแฟนสาวถูกผู้ต้องหาฆ่าตายไปแล้ว ไม่สามารถพูดแก้ต่างได้ ผู้ต้องหาจะอ้างยังไงก็ทำได้หมด แต่แฟนสาวตนเองพูดไม่ได้แล้ว

ส่วนที่แฟนสาว ซึ่งมีภาพจากกล้องวงจรปิดเห็นว่าเดินลงมาเปิดประตูให้กับผู้ต้องหา ตนเองก็เชื่อว่า แฟนสาวขณะนั้นอาจจะเห็นผู้ต้องหายืนรออยู่หน้าประตูหอพักไม่สามารถเข้าหอพักได้ จึงหวังดีเป็นคนเปิดประตูให้เท่านั้น เชื่อว่า แฟนสาวไม่ได้นัดผู้ต้องหามาแน่นอน

ตนเองอยากให้ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ต้องหาให้ถึงที่สุด เพราะพฤติการณ์ที่ก่อเหตุ ถือว่าโหดเหี้ยมมาก มันแทงแฟนผมตั้งแต่ส่วนหน้าอก ไปจนถึงใบหน้า ซึ่งตนเองรับไม่ได้ และแค้นจนถึงตอนนี้

ด้านคุณตาเสนอ บอกว่า ตนเองเลี้ยงดูหลานสาวมาตั้งแต่เล็ก เนื่องจากพ่อแม่ของหลานแยกทางกัน ตนเองรักหลานเหมือนลูกสาวคนหนึ่งและเสียใจมากที่หลานสาวต้องจากไปกะทันหันด้วยฝีมือฆาตกรที่โหดเหี้ยมเกินมนุษย์

หลานสาวเป็นเสาหลักของครอบครัวที่คอยส่งเงินให้ตนเองและเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเลี้ยงลูกชาย 8 ขวบ ก่อนจะเพิ่งมีแฟนใหม่ได้ไม่นาน ตนเองก็หวังจะพึ่งพาหลานสาวยามแก่เถ้าแต่สุดท้ายหลานสาวก็ไม่มีชีวิตอยู่แล้ว

วันนี้รับศพมาที่วัด เห็นรูปหน้าศพของหลานสาวแล้ว มันอดกลั้นน้ำตาไว้ไม่ได้ สงสารหลาน ซึ่งหากหลานสาวฟังอยู่ ตนเองอยากจะบอกหลานสาวว่า ตอนนี้ตำรวจจับตัวคนที่มันทำหลานได้แล้ว ขอให้หลานไปสู่สุขคติ ไม่ต้องห่วงอะไรแล้ว ลูกของหลานสาวเดี๋ยวตนเองจะเป็นคนดูแลต่อให้เอง

หลังจากครอบครัวได้นำร่างของคุณสกายไปตั้งสวดบำเพ็ญกุศลต่อที่วัดเวฬุราชิณ ครอบครัวก็ได้นิมนต์พระสงฆ์ 1 รูป ไปเชิญดวงวิญญาณคุณสกายกลับมายังวัด ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า