ผู้กองกุมขมับเจอสายตำรวจจอดรถขวาง ช็อกโดนสาดน้ำรดหน้า สื่อบุกดูตีมึน

ผู้กอง ตชด. โวยเพื่อนบ้าน หลานป่วยมีอาการไออย่างหนัก ต้องรักษาเร่งด่วน แต่ไม่สามารถพาไปหาหมอได้ เพราะถูกเพื่อนบ้านจอดรถขวางทางเข้า-ออกหลายชั่วโมง

ทีมข่าวช่อง 8 เดินทางมาพบกับ ร.ต.อ.เกรียงไกร อายุ 59 ปี รองสารวัตรปราบปราม ตชด.24 ค่ายเสนีย์รณยุทธ ให้สัมภาษณว่า วันเกิดเหตุ เวลาประมาณ 07.50 น. หลานชายชื่อน่านฟ้า อายุ 1 ขวบ มีอาการไอหนัก และเป็นภาวะติดเชื้อในปอด ตัวเองจึงต้องรีบพาไปหาหมอ ระหว่างที่ขับรถจะออกไปนั้น พบว่านายเอก ได้มาจอดที่หน้าบ้านขวางทางเข้าออก ทำให้ตัวเองไม่สามารถถอยรถได้ จากนั้นเวลาประมาณ 08.00 น. ตัวเองจึงเข้าไปบอกนายเอกว่า “เลื่อนรถให้หน่อย” แต่เขาก็ไม่สนใจ นังนั่งทานข้าวต่อ ตัวเองจึงบอกให้ภรรยาพ่นยาให้หลานก่อนระหว่างรอ เพราะกลัวหลานจะเป็นอันตราย

ตัวเองจึงเดินไปบอกคุณยายข้างบ้านที่นายเอกเคารพนับถือ ว่าให้ช่วยไปพูดกับนายเอกให้หน่อย แต่นายเอกก็ไม่ฟัง แค่เดินออกมาพูดกับตัวเองว่า “หลานมึงเป็นอะไร” ตัวเองก็ตอบว่า หลานป่วยกลัวจะเป็นอันตราย จากนั้นเขาก็เดินเข้าบ้านหน้าตาเฉย ไม่ยอมถอยรถให้

กระทั่งเวลาประมาณ 9 โมงครึ่ง หลานตัวเองหายไอ เพราะหมอแนะนำให้พ่นยา จึงไม่ต้องไปหาหมอแล้ว และเวลา 09.50 น. นายเอก ถึงยอมมาถอยรถเข้าบ้าน

ร.ต.อ.เกรียงไกร บอกว่า หลังจากนี้ตัวเองก็คงต้องต่างคนต่างอยู่กับนายเอก คงคุยด้วยกันดีๆไม่ได้แล้ว ยอมรับว่าที่ผ่านมา ฝั่งตัวเองและฝั่งนายเอกเคยมีปัญหาทะเลาะกันมาหลายครั้ง เช่น เขาเคยด่าลูกสาวตัวเอง เคยเอารถจักรยานของเขามาทุ่มใส่ลูกสาวตัวเองจนบาดเจ็บ และตัวเองก็เคยเอาเสียมไปเขวี้ยงใส่ผู้ก่อเหตุมาแล้วแต่ไม่โดน ซึ่งทั้งสองฝ่ายล้วนกระทบกระทั่งกันมาหลายครั้งแล้ว คิดว่าปัญหาคงแก้ไม่ได้ ก็คงต่างคนต่างอยู่แล้วกัน

ก่อนหน้าปี 2558 นายเอกก็ยังพูดจาดีกับครอบครัวตัวเอง แล้วหลังจากปี 2558 เขาไปเป็นสายให้ชุดสืบ สภ.เมืองอุดรธานี เขาก็มีพฤติกรรมเปลี่ยนไป พูดจาไม่ดีกับครอบครัวตัวเอง และถากถางคนในครอบครัวตัวเองมาตลอด

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนางสาวหน่อย นามสมมติ ลูกสาวของ ร.ต.อ.เกรียงไกร ให้สัมภาษณ์ว่า สำหรับตัวเองและนายเอกก็ไม่รู้ว่าจุดเริ่มต้นของการทะเลาะกันนั้นมาจากอะไร แรกๆ ก็เป็นเพื่อนบ้านที่ดีต่อกัน กระทั่งหลังจากที่นายเอกไปเป็นสายให้ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ก็มีนิสัยเปลี่ยนไป ชอบพูดถากถางตัวเอง ด่าบุพการีตัวเอง จนมีการปะทะกันหลายครั้ง อย่างเดือน ก.พ.2566 นายเอกได้เอาน้ำมาสาดตัวเอง และเขาก็ชอบด่าพี่ชายตัวเอง พี่ชายก็เคยเอาขวดเขวี้ยงใส่บ้านนายเอกมาแล้ว ส่วนตัวแล้วก็เป็นห่วงลูกน้อยที่ร่างกายไม่แข็งแรง กลัวจะเกิดปัญหาอีกหากต้องพาลูกไปหาหมอเร่งด่วน

ทีมข่าวได้เข้าไปขอพูดคุยกับนายเอก แต่เจ้าตัวไม่ให้สัมภาษณ์ บอกสั้นๆ ว่า เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ขอชี้แจงอะไรทั้งสิ้น ปล่อยให้ฝั่งนั้นเขาให้ข่าวไปเลย ใครทำอะไรย่อมรู้ดีแก่ใจ

เย้ยผู้กอง สาดน้ำใส่หน้าลูก!