หญิงวัย 51 ชาวบุรีรัมย์ วอนหมอปลาช่วยเชื่อโดนคุณไสย เกิดก้อนเนื้อปริศนาโผล่ในปาก ตัวหดสั้นลง และมีเงาดำตามหลอกหลอนทำให้ได้ยินเสียงแว่วและสั่งให้พูดคนเดียวจนชาวบ้านคิดว่าบ้า ทนมานานถึง 16 ปีไม่มีใครช่วยได้ เคยไปหาพระให้ช่วยรดน้ำมนต์ปัดเป่าแต่ไม่หาย

12 มิ.ย.66 น.ส.รวีวรรณ์ คุณวงศ์ หรือป้อม อายุ 51 ปี ชาวบ้านโคกหลวงพ่อ ต.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้ออกมาวิงวอนให้หมอปลาช่วยเหลือ เพราะเชื่อว่าตัวเองถูกชายที่เคยมาทำงานก่อสร้างเมื่อ 16 ปีที่แล้ว ซึ่งแอบชอบตนเองทำคุณไสยใส่ จนทำให้เธอมีอาการผิดปกติหลายอย่าง อาทิ มีก้อนเนื้อโผล่ใต้เพดาน กระพุ้งแก้มโดยไม่ทราบสาเหตุ ลำตัวหดลงจากเดิม 10 เซนติเมตร จากเคยผิวขาวก็ดำคล้ำ และเหมือนมีเงาดำคอยตามหลอกหลอนทำให้ได้ยินเสียงแว่วในหู และสั่งให้พูดคนเดียวจนชาวบ้านหาว่าบ้า เป็นแบบนี้มานานถึง 16 ปีแล้ว เคยไปให้พระรดน้ำมนต์ให้แต่ก็ไม่หาย พอไปหาหมอดูก็บอกว่าถูกทำของใส่ด้วยการปั้นหุนพยนต์เพื่อควบคุมให้คนที่ถูกทำของใส่ทำตามคำสั่ง จนบางครั้งรู้สึกเหนื่อยเหมือนจะหายใจไม่ออก จากกรณีดังกล่าวทำให้ตนเองไม่สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ ก็ได้ทำแค่เอาผ้ายันต์กับรูปพระมาปิดไว้หน้าประตูแต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไร จึงอยากให้หมอปลามาช่วยเหลือด้วย


ด้านนางสำรอง นาคจีนวงษ์ อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกับ น.ส.รวีวรรณ์ บอกว่า น้องจะชอบเล่าให้ฟังว่าเขาโดนของ ซึ่งตนเองก็ไม่รู้ว่าน้องโดนของแบบไหน แต่เท่าที่เห็นความผิดปกติหลายๆ อย่างก็คิดว่าน่าจะเป็นไปได้ เพราะดูเขาเหมือนทุกข์ใจกับเรื่องดังกล่าวมาก จนไม่สามารถใช้ชีวิตเป็นปกติ ที่ผ่านมาทางญาติก็พยายามพาไปทำพิธีต่างๆ ตามความเชื่อ แต่ก็ไม่ดีขึ้น ก็อยากให้หมอปลามาช่วยตรวจพิสูจน์ให้ด้วยว่าถูกของจริงหรือไม่และหากถูกของจริง ก็อยากให้ช่วยน้องด้วยจะได้ชีวิตตามปกติเพราะน้องต้องดูแลพ่อป่วยติดเตียงด้วย