เป็นงง! ยิงหมาตากระจุย เจ้าของแฉญาติมโมเล่นมนต์ดำใส่พ่อ ขอหมอปลาสยบศึก

เหตุการณ์เจ้าอาซัน ลูกหมาเพศผู้อายุแค่ 6 เดือนเศษ ถูกยิงด้วยปืนยาวอัดลมกระสุนลูกแก้วฝังในจนเบ้าตาซ้ายแตก นอนร้องด้วยความเจ็บปวดเลือดนอง ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถามนายพัสกร อายุ 35 ปี ที่ จ.ตรัง กล่าวว่า นายอภิสิทธิ์ อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนได้ลงมือก่อเหตุทำร้ายหมาของตน เหตุการณ์เกิดเมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 6 มิ.ย. 66 ที่ผ่านมา นายอภิสิทธิ์ ได้เข้ามาก่อเหตุใช้อาวุธปืนยาวอัดลมกระสุนเป็นลูกแก้ว ยิงหมาของตนจนได้รับบาดเจ็บ โดยอ้างว่าหมาของตนไปไล่ไก่ของเขาที่เลี้ยงไว้ แต่ความจริงแล้วบริเวณแถวบ้านหมาจรจัดในพื้นที่นี้มีอยู่จำนวนหลายตัว ไม่เชื่อว่า “อาซัน” หมาพิการของตนจะไปไล่กินไก่ได้ แต่น่าจะมีสาเหตุอื่นมากกว่า

ก่อนจะมีเหตุการณ์ที่ยิงหมา ตนเองมีปัญหากับทางครอบครัว ซึ่งจะแบ่งกันเป็นสองฝ่าย คือ ฝั่งพ่อแม่กับน้องเขยที่เป็นคนก่อเหตุ โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนจะยิงหมา เมื่อ 3 ปีก่อน ทางพี่สาวของตนเอง คือนางปราณี และพี่น้องอีก 4 คน ใส่ร้ายหาว่าตนเองทำไสยศาสตร์มนต์ดำคลุกข้าวให้พ่อกับแม่กิน ก็เลยเกิดการแบ่งแย่งพี่น้องออกจากกัน ส่วนประเด็นเรื่องการยิงหมา คืนนั้นตนเองนอนอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงปืนก็เลยออกมาดู แล้วก็พบว่าหมาคือเจ้าอาซัน ถูกนายอภิสิทธิ์ ผัวของน้องสาว จ่อยิงที่เบ้าตา โดยเช้าวันรุ่งขึ้น ตนเองก็ไปถามดีๆ ว่ามายิงหมาทำไม แต่ปรากฎว่า นายอภิสิทธิ์ อ้างว่าหมาของตนเองที่พิการเดินได้แค่ 3 ขา วิ่งไปไล่กัดไก่ของเขาและที่ยิงเพราะคิดว่าหมาตนเองเป็นหมาจรจัด ทั้งๆ ที่หมาก็มีปลอกคอ มันเป็นเหตุผลที่ฟังไม่ขึ้น เพราะนายอภิสิทธิ์ น่าจะทำอะไรตนเองไม่ได้ก็เลยไปลงกับหมา โดยหลังเกิดเหตุตนเองก็ได้มีการไปแจ้งความเอาไว้ แต่ตำรวจก็ทำได้แค่เข้ามายึดปืนไปเท่านั้น

ยืนยันที่ผ่านมาตนเองไม่เคยเล่นไสยศาสตร์อะไรทั้งนั้น ตนเองเป็นคนอิสลาม ไม่เคยเชื่อเรื่องแบบนี้ ยืนยันจะดำเนินคดีกับนายอภิสิทธิ์ เรื่องของการยิงหมาให้ถึงที่สุด ส่วนอาการของเจ้าอาซัน ถูกผ่ากระสุนออกไปแล้ว แต่ไม่สามารถมองเห็นเหมือนเดิม และมีอาการหงอยๆ ซึมๆ นอนซุกอยู่ใต้รถยนต์โดยไม่ออกไปเดินนอกบ้าน

ส่วนเรื่องความบาดหมางในครอบครัว มันก็เกิดขึ้นจากเรื่องไม่เป็นเรื่อง ไร้สาระ ยืนยันไม่เคยมีใครในบ้านไปใส่ร้ายว่าน้องทำไสยศาสตร์คลุกข้าวให้พ่อแม่กิน ที่ผ่านมาเคยคุยกันแล้ว แต่ก็คุยไม่รู้เรื่อง เนื่องจากน้องคนที่เป็นเจ้าของหมาไม่ถูกกับคู่เขยที่เป็นคนยิงหมา

ด้าน นายอภิชาติ อายุ 32 ปี น้องของนายพัสกร บอกว่า ส่วนตัวไม่ได้อยู่ฝั่งไหนทั้งนั้น โดยที่ผ่านมาเป็นกลาง และคุยกับพี่น้องได้ทุกคน ยืนยันว่าสิ่งที่นายพัสกร พี่ชายที่เป็นเจ้าของหมาพูดกับช่อง 8 ว่าถูกครอบครัวใส่ร้ายเรื่องไสยศาสตร์เป็นเรื่องจริง เพราะที่ผ่านมา เวลานายพัสกรเดินเข้าไปในบ้านของพี่น้องรวมถึงบ้านของพ่อ แล้วเช้ามาพ่อปวดท้อง พี่สาวป่วย ก็มักจะพูดออกมาว่าถูกนายพัสกรทำไสยศาสตร์เสกเข้าท้อง ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้ เพราะครอบครัวของตนเองนับถือศาลาอิสลาม ซึ่งปมเหตุที่แท้จริงกับเรื่องที่เกิดขึ้นจนทำให้บานปลายจนถึงทุกวันนี้ ยอมรับว่า เกิดมาจากที่พ่อไม่ชอบลูกสะใภ้ ก็คือเมียของนายพัสกร และเมียของตนเอง ยอมรับทุกวันนี้อายชาวบ้านมาก อยู่บ้านติดกันทำไมต้องมาแบ่งแยกกัน หลังจากนี้ก็ไม่รู้จะอยู่ยังไงกันต่อ เป็นไปได้ก็อยากจะให้หมอปลา เข้ามาพิสูจน์ให้มันรู้ไปเลยว่านายพัสกร พี่ชายไม่ได้มีเวทมนต์อะไรจะได้เลิกเอาเรื่องไสยศาสตร์มาอ้าง