หนุ่มชนแก้วสาวเจอปากฉลามสวนเสียบคอ เจ้าตัวโต้เมา แต่ผับแฉภาพทำคดีพลิก

เกิดเหตุทำร้ายร่างกายกันในผับแห่งหนึ่งของจังหวัดอุดรธานี ผู้บาดเจ็บคือ นายพงษ์ (นามสมมติ) มีบาดแผลที่ศีรษะท้ายทอย ใบหน้าด้านซ้าย ลำคอ และอกซ้าย จากการถูกชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 20 กว่าปี ได้ใช้ขวดเหล้าตี1 ครั้งที่หัวจนขวดแตก และใช้ขวดเหล้าที่แตกแล้ว แทงที่ท้ายทอยอีก 1 ครั้ง รวมถึงชกต่อยอีกหลายครั้ง

ทีมข่าวช่อง 8 เดินทางมาพบกับนายพงษ์ ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เมื่อเย็นของวันที่ 9 มิถุนายน 2566 ตัวเองไปเที่ยวที่ผับแห่งหนึ่งกับเพื่อนร่วมงาน กระทั่งช่วงใกล้ผับจะเปิด ซึ่งเป็นเวลาประมาณ 02.00 น. ของวันที่ 10 มิถุนายน 2566 ระหว่างที่ตัวเองเต้นอยู่ในผับ ได้มีผู้หญิงคนหนึ่งมาเต้นอยู่ข้างๆ ตัวเอง จากนั้นก็มีผู้ชายคนหนึ่ง (ผู้ก่อเหตุ) มาบอกตัวเองว่า “พี่คนนี้แฟนผมนะ” ตัวเองก็บอกชายคนดังกล่าวไปว่า “ไม่มีอะไรน้อง พี่ขอโทษ” แล้วตัวเองก็เข้าไปจับมือชายคนดังกล่าว

จากนั้นตัวเองก็เดินมานั่งที่โต๊ะ เพราะคิดว่าไม่มีอะไรแล้ว กระทั่งผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นแฟนของผู้หญิง ก็เอาขวดเหล้ามาตีหัวตัวเอง 1 ครั้ง จนขวดแตก แล้วเขาก็เอาขวดที่แตกมาแทงเข้าที่ท้ายทอยของตัวเองอีก 1 ครั้ง ตามด้วยการทำร้ายตัวเองด้วยการต่อยอีกด้วย ตอนนั้นตัวเองก็รู้สึกเบลอไปหมด จนมีเพื่อนร่วมงาน มาช่วยพยุงตัวเองออกไปนอกร้าน ส่วนผู้ก่อเหตุ และแฟนของเขาก็วิ่งออกจากร้านไป

ตัวเองคิดว่าเหตุครั้งนี้ ผู้ก่อเหตุน่าจะเข้าใจผิด คิดว่าตัวเองไปยุ่งกับแฟนสาวของเขา ทั้งที่ตัวเองไม่ได้ลวนลาม, ล่วงเกิน หรือแม้กระทั่งชนแก้วกับหญิงคนดังกล่าวเลย และไม่มีพฤติกรรมเชิงชู้สาวแต่อย่างใด

ทีมข่าวช่อง 8 ได้กล้องวงจรปิดวินาทีเกิดเหตุในผับ พบว่ากล้องตัวที่ 1 เวลา 00.30 น. จะเห็นชายเสื้อดำที่ก่อเหตุ เดินไปหยิบขวดเหล้า แล้วไปตีหัวนายพงษ์ ผู้บาดเจ็บ 2 ครั้ง ก่อนจะเดินหนีออกมาที่หน้าเวที ในวินาทีที่ 00.38 น. ส่วนกล้องอีกตัวจับภาพผู้ก่อเหตุวิ่งหลบหนีออกจากผับ

ทีมข่าวเดินทางมายังผับที่เกิดเหตุ ได้พูดคุยกับนายธิติวุฒิ อายุ 50 ปี การ์ดของผับ ให้สัมภาษณ์ว่า ก่อนจะเกิดเหตุ นายพงษ์ ผู้บาดเจ็บ ได้ดื่มเหล้าอยู่โต๊ะริมสุด แล้วก็เดินชนแก้วไปทั่วร้าน และมีนิสัยห้าวๆ กระทั่งมีเจ๊คนหนึ่ง (ไม่ใช่ฝั่งคนก่อเหตุ) ซึ่งเป็นลูกค้าประจำร้าน และน่าจะรู้จักกับคนเจ็บเลยเรียกคนเจ็บไปนั่งโต๊ะด้วยกัน ซึ่งเป็นโต๊ะจุดเกิดเหตุบริเวณกลางร้าน

พอคนเจ็บไปนั่งที่โต๊ะกลางร้าน ก็ไปขอชนแก้วกับผู้หญิงโต๊ะข้างๆ แต่ผู้หญิงโต๊ะข้างๆ ไม่เล่นด้วย จึงมีผู้ชายหนึ่งคน (ผู้ก่อเหตุ) มาด่าผู้บาดเจ็บ หลังจากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ ผู้ก่อเหตุจับขวดเหล้ามาตีหัวผู้บาดเจ็บ 1 ครั้ง และแทงที่ท้ายทอย 1 ครั้ง จากนั้นผู้ก่อเหตุก็วิ่งหลบหนีออกจากร้านไป ซึ่งตัวเองก็ไม่รู้จักว่าผู้ก่อเหตุรายดังกล่าวเป็นใครอีกด้วย

เหตุครั้งนี้ มองว่า มาจากปมที่คนเจ็บไปขอชนแก้วกับสาวๆ รอบข้าง แต่เขาไม่เล่นด้วย จึงมีปากเสียงและก่อเหตุเกิดขึ้น

สำหรับความคืบหน้าทางคดี ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานจากกล้องวงจรปิด และสอบถามพยานแวดล้อมเพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ชนแก้วสาว เจอปากฉลามแทงคอ!