ครอบครัวหัวร้อนถูกด่าฟรี ศึกตีในโรงปูนที่แท้คนหน้าเหมือน ปมเด็กฟ้องแม่ทำป่วน

จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น 6 ได้โพสต์คลิปวิดีโอกลุ่มคน 2 กลุ่มกำลังต่างฝ่ายต่างประเคนหมัดเท้าเข่าศอกกันอย่างชุลมุน พร้อมระบุข้อความในโพสต์ว่า “ใช่ตัวตึงครอบครัวหัวร้อนไหมช่วยดูที แต่มีพยานยืนยันว่าใช่ ซัดกันนัว เรื่องเกิดที่คลอง 11 บึงคอไห อ.ลำลูกกา ครับ พี่ครับร้องทุกข์ครับ เรื่องคนงานโรงปูนหน้าตาผู้ก่อเหตุเหมือนครอบครัวหัวร้อน มีพยานมากกว่า 4 คน ยืนยันว่า ใช่ เรื่องเกิดเมื่อวันที่ 9 มิ.ย. คือน้องชายผมเขาขับผ่าน แล้วคนงานในนั้นมาดับรถบอกว่า “มึงเจ๋งหรอ” น้าสาวผมเขาไม่ยอมเลยเข้าไปคุย แต่คนในโรงงานก็เริ่มมีปากเสียงแล้วเขาก็มารุมทำร้ายอาผมกับพี่ชายผมครับ ฝ่ายเขามีเกือบ 10 คน รุมต่อยอาผมและพี่ชายผม 2 ครับ”

ทีมข่าวช่อง 8 ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ พบกับผู้เสียหายชื่อ นายโอม อายุ 19 ปี เล่าให้ฟังว่า ก่อนหน้านี้ตนเองได้ทำงานอยู่ที่โรงปูนที่อีกฝ่ายทำงานอยู่ แต่เกิดมีปัญหากันเมื่อ 1 อาทิตย์ก่อน (30 พ.ค.) โดยทะเลาะกับบุคคลชื่อ “ต่าย” หัวหน้าคนงาน เรื่องการเบิกเงินค่าแรง โดยนายต่ายไม่พอใจที่ตนเองขึ้นเสียงใส่ตอนเบิกเงินค่าแรง

ต่อมา นายต่ายได้พยายามจะเอามีดปาดคอตนเองในที่ทำงาน และเอาเข่ากระแทกปากตนเองจนได้รับบาดเจ็บ ตนเองจึงตัดสินใจลาออกจากงานเพื่อตัดปัญหา

กระทั่งเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตนเองกำลังออกจากบ้านไปรับแฟนสาว และจะไปตัดต้นกล้วยกับเพื่อนชื่อ เลิฟ เพื่อเตรียมทำอาหารโดยพกมีดไปด้วย แต่ระหว่างตนเองและนายเลิฟขี่มอเตอร์ไซค์ซ้อนท้ายกันออกจากบ้าน ระหว่างทางได้เจอรถสิบล้อของนายชัย ซึ่งเป็นคนงานในโรงปูนเพื่อนของต่าย หัวหน้าคนงานโรงปูน โดยนายชัยขับรถอยู่ด้านหน้าเบรกรถกะทันหัน ทำให้รถตนเองที่ขี่ตามหลังเกือบเบรกไม่ทัน

ต่อมา นายชัยได้ลงจากรถมาหาเรื่อง โดยบอกกับตนเองว่า “พวกเอ็งมีปัญหาอะไรไหม พวกเอ็งนี่ทรงดูนักเลงไม่เบานะ” ก่อนจะขึ้นรถขับออกไป

ด้วยความโมโหที่ถูกนายชัยหาเรื่อง นายเลิฟเพื่อนของตนเองที่มาด้วย จึงได้นำเรื่องไปฟ้องนางอ้อม ซึ่งเป็นแม่ของนายเลิฟว่า ถูกนายชัย คนงานในโรงปูนหาเรื่อง จากนั้นเมื่อนางอ้อมได้ทราบเรื่องจากลูกชายจึงเกิดความโมโห จึงรีบขี่มอเตอร์ไซค์ไปกับญาติ โดยบุกไปถามนายชัยที่โรงปูนว่า ทำไมต้องมากลั่นแกล้งกันด้วย

กระทั่งเวลาต่อมาเหตุการณ์เริ่มจะบานปลาย นางอ้อมได้ไปคุยกับคนงานโรงปูนและเริ่มคุยไม่รู้เรื่อง เพราะอีกฝ่ายไม่ยอมรับและต่อว่านางอ้อมเสียๆ หายๆ ว่าปกป้องลูกไม่ฟังความจริง และให้เรียกลูกชายมาคุยความจริง

 

ต่อมานางอ้อมจึงได้โทรศัพท์หานายเลิฟ ลูกชาย ให้มาเคลียร์ที่โรงปูน ตนเองจึงได้ชวนเพื่อนอีก 2 คน ขี่มอเตอร์ไซค์ตามไปด้วย

แต่เมื่อไปถึงโรงปูน กะว่าจะมาเคลียร์เรื่องนายชัยเบรกรถกะทันหัน เหตุการณ์กลับบานปลาย เพราะฝั่งคนงานโรงปูน ก็ไม่ชอบหน้าตนเองอยู่ด้วย เพราะก่อนหน้านี้เคยทะเลาะกับนายต่ายหัวหน้าคนงาน ทำให้เกิดเหตุชุลมุนตะลุมบอนกันขึ้น โดยอีกฝ่ายเป็นคนเข้ามาชกตนเองและเพื่อนก่อน และจิกหัวนางอ้อมไปทำร้าย

ทำให้ตนเองต้องหยิบมีดที่เตรียมมาตัดกล้วย ควักออกมาต่อสู้ แต่ระหว่างชักออกมามีดดันหลุดมือ ทำให้อีกฝ่ายหยิบมีดและจะเอามีดตนเองปรี่เข้ามาแทง ซึ่งพวกตนเองถูกทำร้าย 10 รุม 2 คนเป็นเรื่องจริง โดยกลุ่มโรงปูนทั้งหมดที่ทำร้าย เป็นครอบครัวเดียวกัน และมีหน้าตาคล้ายครอบครัวหัวร้อนในตำนาน เพราะมาชุดสีแดงดำ คล้ายกับในข่าว จึงนำเรื่องไปบอกเพจ ซึ่งก็ไม่รู้หรอกว่า เป็นครอบครัวหัวร้อนในตำนานจริงหรือไม่ เพียงแต่หน้าตาคล้ายมาก ซึ่งตนเองก็อยากร้องขอความเป็นธรรมเพราะถูกทำร้ายก่อน ไม่ได้เป็นฝ่ายหาเรื่อง

ทีมข่าวช่อง 8 ได้ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในโรงงานที่เกิดเหตุ โดยจะเห็นว่าก่อนจะเกิดเหตุ เวลา 15.15 น. นางอ้อมแม่ของนายเลิฟได้ขี่รถมากับญาติๆ มาที่โรงปูนเพื่อจะขอเคลียร์ใจกับคนงานที่ลูกชายไปฟ้องว่า เบรกรถใส่ และถูกกลั่นแกล้งจริงหรือไม่

คลิป 2 วงจรปิดเวลา จะเห็นนางอ้อมกำลังยืนคุยกับคนงานในโรงปูน จู่ๆ รถปูนของนายชัย ได้ขับมาอย่างรวดเร็ว ซึ่งนางอ้อมอ้างว่า เกือบจะขับชนตนเองแล้ว และเริ่มมีปากเสียงกันขึ้นเรื่อยๆ

กระทั่งคลิป 3 วงจรปิด เวลา 16.02 น. จะเห็นกลุ่มนายโอม และนายเลิฟ ได้ขี่มอเตอร์ไซค์เข้ามาที่โรงปูนตามมาสมทบ จากนั้นไม่นาน ก็จะเห็นทั้งสองฝ่ายตะลุมบอนกันเกิดขึ้น เป็นคลิปที่ 4 ในเวลา 16.02.37 น.

ล่าสุดทีมได้เดินทางไปพบกับฝ่ายครอบครัวโรงปูน โดยเราได้พูดคุยกับ คุณกวาง คุณชัย คุณต่าย คุณปัด ครอบครัวโรงปูน ซึ่งทั้งหมดยืนยันว่า “พวกตนเองไม่ใช่ครอบครัวหัวร้อนในตำนานอย่างที่ถูกกล่าวหา” โดยทั้งหมดยอมเปิดหน้าและเปิดใจกับทีมข่าวว่า บอกว่า พวกตนเองถูกอีกฝ่ายบุกเข้ามาที่โรงงานและหาเรื่องก่อน โดยอีกฝ่ายกล่าวหาว่า พวกตนเองกลั่นแกล้งเบรกรถสิบล้อแกล้งนายโอมและนายเลิฟ ซึ่งไม่จริงเลย พวกตนเองจะไปทำแบบนั้นทำไม นายชัย ได้ขับสิบล้อมาปกติ

และมองว่าอีกฝ่ายจ้องจะหาเรื่องก่อนหรือไม่ เพราะ นายโอม ก่อนหน้านี้ก็เคยทำงานที่โรงปูน และเกิดมีปัญหาลาออกไป นายโอมยังได้โพสต์เฟซบุ๊ก รูปอาวุธปืนสงคราม พร้อมระบุข้อความว่า “เก็บไว้นานของเอาออกมาใช้หน่อยแล้วกัน คืนนี้เจอกันครับเหี้ยต่าย” ซึ่งนายโอมได้โพสต์ข่มขู่ฝั่งตนเองก่อนด้วยซ้ำ

ยังไม่พอ อีกฝ่ายยังบุกเข้ามาในเขตโรงงาน และนำมีดเข้ามาจะทำร้ายพวกตนเองด้วย ซึ่งพวกตนเองได้บันทึกคลิปไว้เป็นหลักฐาน ตอนนี้พวกตนเองเสียหายมาก เพราะถูกทั้งเพจดังและโลกโซเชียล ต่างเอาพวกตนเองไปโยงว่า เป็นครอบครัวหัวร้อนในตำนาน เพราะในคลิปพวกตนเองใส่ชุดทำงานสีแดงขอบดำ ซึ่งดันไปคล้ายกับชุดของครอบครัวหัวร้อนในตำนาน ชุดน้ำเงินขอบแดงอีก

วันนี้จึงขอเปิดหน้าเปรียบเทียบให้นักข่าวช่อง 8 ดูเพื่อเปรียบเทียบไปเลยว่า พวกตนเองไม่ใช่ครอบครัวหัวร้อน ซึ่งบางคนอาจจะหน้าคล้ายกันจริงๆ อย่างคุณกวาง กับคุณต่ายที่หน้าคล้ายๆ 2 ผัวเมียครอบครัวหัวร้อน แต่ยืนยันพวกตนเองไม่ใช่ และเป็นพื้นที่มาตั้งแต่เกิดแล้ว ที่ผ่านมาก็ไม่เคยไปก่อความวุ่นวายกับใครด้วย แต่พวกตัวเองเตรียมจะฟ้องดำเนินคดีกับอีกฝ่ายที่นำพวกตนเองไปโยงกับครอบครัวหัวร้อน ทำให้เกิดความเข้าใจผิด โดยได้เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.คลองสิบสอง ไว้แล้ว

ฟ้องแม่อย่าขี้แงถ้าโดนตี!