"ลิซ่า BLACKPINK" นุ่งผ้าไทย ทำบุญเที่ยวอยุธยา พร้อมแก๊งเพื่อน ๆ

หลังจากจบการแสดงคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ENCORE เมื่อวันที่ 27-28 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา จบลง ศิลปินสาว "ลิซ่า BLACKPINK" ก็ใช้เวลาพักผ่อนที่บ้านเกิดกับครอบครัวและเพื่อน ๆ ให้หายคิดถึง โดยก่อนหน้านี้ ชาวเน็ตได้มีการแชร์ภาพ "ลิซ่า" ช่วยคุณแม่ขนข้าวของที่ปากคลองตลาด แถมมีการแชร์ภาพที่ "ลิซ่า" เข้าวัดทำบุญในลุคงามเรียบง่ายแบบไทย ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ล่าสุดวันที่ 5 มิ.ย. 2566 "ลิซ่า" ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัวอย่างเป็นทางการ ว่าสัปดาห์ที่แล้ว ยังมีโอกาสได้ไปชม “วัดมหาธาตุ” ภายในอุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก รวมทั้งโพสต์ภาพ “เศียรพระในต้นโพธิ์” หนึ่งในอันซีนไทยแลนด์ที่ห้ามพลาด

นอกจากนี้ ลิซ่ายังโพสต์รูปวัดแม่นางปลื้ม กับร้านขาวละออ ร้านอาหารดังที่ได้รับการแนะนำอยู่ในคู่มือมิชลินไกด์ ประเทศไทย และแน่นอนว่าศิลปินเชื้อสายไทยรายนี้ ไม่พลาดสวมสวมเสื้อผ้าฝ้ายและนุ่งผ้าถุงฝ้ายมัดหมี่ย้อมครามที่เป็นเอกลักษณ์ผ้าไทยอีกด้วย รวมถึงมีการโพสต์สตอรี่อินสตาแกรมเป็นภาพถ่ายกับเพื่อน ๆ หนึ่งในนั้นมีนักแสดงสาวคนสนิท "เดียร์น่า ฟลีโป" อีกด้วย